Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 23/9/2019 - 29/9/2019: Dậu tiền bạc chảy về ào ào, Hợi cẩn thận bị người thứ ba xen ngang

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 23/9/2019 - 29/9/2019.

TUỔI TÝ

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý tuần này vận trình khởi sắc rực rỡ. Đường công danh sự nghiệp có chiều hướng phát triển khá tích cực, hứa hẹn mang lại cho bạn thành công ngoài mong đợi. 

Với những người độc thân thì tuần tới có nhiều cơ hội kết giao thêm bạn bè mới, mở rộng mối quan hệ, có thể tìm thấy được một nửa của mình. Bạn nên chủ động hơn trong mối quan hệ tình cảm, điều đó sẽ giúp bạn và đối phương tiến triển nhanh hơn.

Bạn cũng sẽ phải đi xa thường xuyên trong khoảng thời gian này, chính vì vậy cần chăm sóc sức khoẻ bản thân thật tốt.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 23/9/2019 - 29/9/2019: Dậu tiền bạc chảy về ào ào, Hợi cẩn thận bị người thứ ba xen ngang-1

 TUỔI SỬU

Với người tuổi Sửu thì tử vi tuần cho thấy không có nhiều may mắn lắm trong vận trình tình cảm. Bạn và người ấy không thể tìm được tiếng nói chung, mâu thuẫn ngày càng gia tăng khiến cả hai đều cảm thấy chán nản, đã đến lúc bạn suy nghĩ về việc chấm dứt mối quan hệ này. 

Tài lộc khá vượng vào thời điểm đầu tuần cho đến giữa tuần, bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên phải biết đâu là điểm dừng, tránh bị người khác lôi kéo rủ rê vào những việc làm ăn phi pháp, bất chấp nguy hiểm. Một khi đã tham gia vào đầu tư kinh doanh, bạn càng phải giữ cho mình sự tỉnh táo. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần cần phải cố gắng hơn trong công việc bởi tuần tới bạn sẽ gặp phải nhiều thử thách khó khăn. Có kẻ tiểu nhân đang muốn ngáng đường bạn, nếu không cẩn thận bạn sẽ chịu thiệt hại lớn.

May mắn rằng vận tài chính vẫn cực kỳ dồi dào, bạn có thêm thu nhập từ những công việc tay trái hoặc được thưởng nóng. Duy có đường tình duyên kém sắc, không phải bạn cứ thật lòng thì sẽ được đối phương đáp lại tình cảm, đừng quá buồn nếu như tỏ tình thất bại Dần nhé. 

TUỔI MÃO

Với người tuổi Mão thì tuần mới cho thấy may mắn ngập tràn, bạn làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ. Vận tài chình phát triển chóng mặt, mang lại cho bạn một khoản lợi nhuận kha khá đến chính bản thân cũng bất ngờ.

Công việc tuần tới sẽ vô cùng bận rộn nên sức khoẻ có đôi chút suy giảm. Bạn nên cố gắng thu xếp công việc, đồng thời ăn uống đúng bữa, có như vậy mới khoẻ mạnh để làm tốt mọi thứ được. 

Vận tình duyên không có gì đáng kể, cả hai có ít thời gian bên nhau nhưng đối phương rất hiểu và thông cảm cho bạn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 23/9/2019 - 29/9/2019: Dậu tiền bạc chảy về ào ào, Hợi cẩn thận bị người thứ ba xen ngang-2

TUỔI THÌN

Khoảng thời gian đầu tuần tuổi Thìn sẽ gặp đôi chút khó khăn trong công việc, tuy nhiên càng về cuối tuần mọi thứ sẽ tốt lên rõ rệt. Thời gian này, bạn hoàn toàn có thể khai trương, mở cửa hàng hay tham gia vào đầu tư kinh doanh. 

Chuyện tình cảm khá bình ổn, không có nhiều dấu hiệu thăng hoa mà vẫn tiếp tục giữ ở mức hài hòa. Tuy nhiên về lâu dài cả hai sẽ thấy chán nản nếu như tình cảm mãi dậm chân tại chỗ, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch để cả hai thêm gắn bó với nhau hơn. 

TUỔI TỴ

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Tỵ có một tuần với nhiều biến động trong công việc. Bạn đang có chút bế tắc và muốn tìm ra hướng đi mới trên con đường sự nghiệp sau này. Hãy tìm đến bạn bè, những người đã có kinh nghiệm để xin lời khuyên, không nên tự làm theo ý mình. 

Đường tình duyên không mấy khởi sắc, cãi vã khiến đối phương và bạn đều thấy chán nản. Bạn nên cho người ấy chút không gian riêng, có lẽ sự gò bó, kiểm soát đối phương quá nhiều trong chuyện tình cảm là nguyên nhân chính khiến cho cả hai mệt mỏi với mối quan hệ này. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ buồn vui đan xen, tâm trạng lúc lên lúc xuống, song nổi bật lên vẫn là đường tình duyên vô cùng khởi sắc. Tuần này hứa hẹn sẽ có nhiều niềm vui về tình cảm sẽ đến với bạn, cứ bình tĩnh mà đón nhận nhé. 

Sức khoẻ là điều 12 con giáp muốn lưu ý với bạn. Nếu có các dấu hiệu bất thường, hãy đến bác sĩ ngay để được điều trị một cách tốt nhất, tránh trường hợp tự dùng thuốc ở nhà mà bệnh ngày càng nặng. Ngoài ra, bạn cũng phải tránh đi chơi về khuya, dễ gặp phải tai nạn xe cộ. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 23/9/2019 - 29/9/2019: Dậu tiền bạc chảy về ào ào, Hợi cẩn thận bị người thứ ba xen ngang-3

TUỔI MÙI

Người tuổi Mùi ngược lại không được may mắn cho lắm trong khoảng thời gian tới. Đường tài lộc sa sút, bạn kiếm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu, quá nhiều thứ phải trang trải trong cuộc sống dễ khiến bạn lâm vào cảnh nợ nần. 

Đường tình duyên không có dấu hiệu tốt đẹp người độc thân có lẽ vẫn chưa thể thay đổi tình trạng hôn nhân của mình. Trong chuyện tình cảm, bạn là người rất cẩn trọng và suy tính, điều này cũng là nhược điểm khiến những người xung quanh e ngại khi tìm hiểu bạn. 

TUỔI THÂN

Chia buồn với Thân khi tuần này đường tình duyên gặp nhiều điều trắc trở, dễ xảy ra cãi vã, Nếu còn yêu, bạn đừng ngại chủ động làm lành với đối phương, bằng không sau này bạn sẽ cảm thấy hối hận. 

Ngược lại vận tài chính hanh thông, tiền bạc đếm không xuể. Tài chính dư dả, bạn có thể thoải mái mua sắm thêm nhiều thứ cho bản thân, không cần phải quá tiết kiệm đâu Thân nhé. 

Nếu nhận được lời mời về công việc mới hay thay đổi chỗ làm, bạn cần suy nghĩ thật kĩ, đừng vội vã đưa ra quyết định.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu tuần này gặp nhiều may mắn, vận trình cũng tươi sáng. Bạn thu về một khoản lợi nhuận kha khá, xứng đáng với nỗ lực bạn bỏ ra trong thời gian qua. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải biết tiết chế ham muốn mua sắm, chớ vung tay quá trán. 

Đường tình duyên có phần tốt dần lên, đào hoa khoe sắc, người độc thân nên tận dụng cơ hội này để tìm cho mình người tâm đầu ý hợp. Bạn cũng không còn trẻ nữa đâu, bớt mộng mơ và tìm cho mình một nửa thôi nào. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 23/9/2019 - 29/9/2019: Dậu tiền bạc chảy về ào ào, Hợi cẩn thận bị người thứ ba xen ngang-4

TUỔI TUẤT

Người tuổi Tuất cẩn thận bị chơi xấu trong công việc. Thành công đến quá nhanh trở thành con dao 2 lưỡi khiến bạn bị kẻ tiểu nhân ghen ghét và tìm cách phá hoại. Những người này có thể lợi dụng khuyết điểm của bạn để hạ bệ, nói xấu sau lưng. 

Càng về cuối tuần việc kiếm tiền càng khó khăn, bạn nên thắt chặt một chút trong chi tiêu. Chuyện tình cảm khá yên bình và không có nhiều thay đổi, cần tiếp tục giữ lửa để hâm nóng mối quan hệ của cả hai. 

TUỔI HỢI

Xem tử vi tuần mới của người tuổi Hợi cho thấy con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp. Khó khăn hay thử thách sẽ giúp bạn càng thêm mạnh mẽ và trưởng thành hơn. 

Tình cảm thăng trầm làm bạn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí dễ có sự chen ngang của người thứ ba. Đôi khi chia tay sẽ giúp bạn và người ấy thoải mái hơn, thay vì cứ giữ mối quan hệ căng thẳng như hiện tại. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-2392019-2992019-cua-12-con-giap-n-196977.html

Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tử Vi Tuần Mới Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất