Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 24/6/2019 - 30/6/2019: Tỵ gặp nhiều điều không may mắn, Mùi có cơ hội thăng tiến cao

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 24/6/2019 - 30/6/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp trong tuần này nhắc nhở tuổi Tý cần quyết đoán hơn trong mọi việc. Bạn là một người thiếu chính kiến, khi đứng trước những quyết định khó khăn lại thường tỏ ra bối rối. Tính cách này sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong tương lai, đặc biệt là trong công việc. 

Các cơ hội làm ăn sẽ đến nhưng bạn phải mạo hiểm một chút. Đời sống tình cảm cá nhân sẽ không có nhiều biến động, điều bạn cần chú ý nhất chính là lời nói và cách ứng xử, tránh những cuộc xô xát, cãi vã không đáng có.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 24/6/2019 - 30/6/2019: Tỵ gặp nhiều điều không may mắn, Mùi có cơ hội thăng tiến cao-1

TUỔI SỬU

Tử vi tuần này của tuổi Sửu nhắc nhở cần chuẩn bị tinh thần để vượt được qua những khó khăn trong công việc. Tuy nhiên cũng không cần lo lắng quá nhiều, bạn là người thông minh và bản lĩnh, càng khó thì bạn sẽ càng nảy ra được nhiều ý tưởng sáng tạo.

Tiền bạc tuần này không mấy dư dả nên bạn càng phải tiết kiệm hơn. Cuối tháng rồi, hẳn Sửu không muốn trải qua những ngày túng thiếu, đi vay mượn phải không nào. 

Ngược lại chuyện tình cảm của bạn và người ấy lại càng thêm mặn nồng. Người ấy là chỗ dựa đáng tin cậy để bạn sẻ chia những vui buồn trong cuộc sống.

TUỔI DẦN

Tài lộc và sức khỏe của tuổi Dần trong tuần này đều rất nổi bật. Bạn có sức khoẻ tràn trề và tinh thần thoải mái để làm mọi việc. Nhờ đó mà chất lượng công việc của bạn cũng được đánh giá cao, mọi sự đều hanh thông, suôn sẻ. 

Bận rộn công việc dễ làm bạn xao nhãng chuyện tình yêu. Bạn nên quan tâm đến đối phương nhiều hơn, người ấy đang cảm thấy đôi chút buồn lòng vì tình yêu cho đi mà không được đáp lại như mong muốn. Một vài món quà bất ngờ sẽ giúp tình yêu của cả hai thêm ngọt ngào. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão sẽ trải qua một tuần khá yên bình, an nhiên bên gia đình. Công việc không nhiều giúp bạn có thêm thời gian cho bản thân. Về cuối tuần bạn sẽ bận rộn hơn một chút nhưng không sao cả, chủ yếu tuần này bạn làm việc gì cũng đều thu về kết quả tốt. 

Tranh thủ thời gian này tuổi Mão có thể đăng kí thêm một vài lớp kĩ năng như hội hoạ, ngoại ngữ, hay đơn giản nhất là đến một lớp tập gym để tăng cường sức khoẻ, giải toả áp lực trong cuộc sống.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 24/6/2019 - 30/6/2019: Tỵ gặp nhiều điều không may mắn, Mùi có cơ hội thăng tiến cao-2

TUỔI THÌN

Đây là khoảng thời gian tuổi Thìn chìm đắm trong tình yêu đôi lứa, đến mức mà bạn không buồn quan tâm đến chuyện gì khác ngoài người ấy. Chuyện tình cảm làm bạn luôn trong trạng thái hạnh phúc lâng lâng. 

Tuy nhiên cũng chính vì điều này mà Thìn có đôi chút xao nhãng trong công việc hay các mối quan hệ bạn bè. Bạn nên phân bổ thời gian hợp lý hơn, cũng như chăm chỉ "cày cuốc" để làm dày ví tiền nhé. Tình yêu cũng quan trọng nhưng không thể làm bạn no bụng được đâu. 

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp tuần này báo hiệu vài điều không may mắn đến với tuổi Tỵ. Sự tốt bụng, bao đồng quá mức của bạn khiến những người xung quanh cảm thấy mệt mỏi. Nên nhớ hãy giải quyết tốt chuyện của mình trước rồi hãy đến giúp đỡ mọi người.

Công việc đầu tuần sẽ có một chút áp lực, bạn nên chuẩn bị tinh thần thật kĩ. Trong khi đó chuyện tình cảm lại khá suôn sẻ, không có nhiều biến cố. Bạn cũng cần lưu ý một chút đến sức khoẻ giữa thời tiết nắng nóng như hiện tại. 

TUỔI NGỌ

Tử vi tuần này của tuổi Ngọ cho thấy dễ xảy ra những cảm xúc tiêu cực với người xung quanh. Trong công việc dễ to tiếng hay xích mích với đồng nghiệp, điều này khiến bạn khó mà tập trung hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao. Nếu muốn đạt hiệu quả tốt, bạn cần tiết chế lại sự nóng tính của mình. 

Áp lực công việc sẽ làm bạn tỏ ra bực bội với cả những người thân trong gia đình. Tuổi Ngọ đang cần lắm một chuyến đi để thay đổi tâm trạng, giải toả áp lực cho bản thân, bạn thực sự rất cần một ai đó để chia sẻ ngay lúc này. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 24/6/2019 - 30/6/2019: Tỵ gặp nhiều điều không may mắn, Mùi có cơ hội thăng tiến cao-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi sẽ trải qua một tuần với những cảm xúc vui buồn đan xen. Công việc bận rộn làm bạn gần như không có cơ hội nghỉ ngơi hay chăm sóc cho bản thân. Tuy vậy đây cũng là lúc bạn thể hiện được hết năng lực của mình, gây ấn tượng trong mắt sếp và mang về một khoản kha khá.

Cơ hội thăng tiến đang ở rất gần rồi, hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong công việc bạn nhé. Tình duyên sẽ có đôi chút cãi vã nhưng không sao cả, đây là điều rất bình thường trong chuyện lứa đôi. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân đang mắc kẹt trong một số chuyện tình cảm, dù có nhiều đối tượng xung quanh thế nhưng bạn lại chưa thực sự rung động với bất cứ ai. Chuện tình duyên không nên ép buộc, rồi sẽ có một người phù hợp với bạn xuất hiện. 

Riêng trong công việc, bạn cần tỉnh táo tránh sa vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Có nhiều người đang ghen ăn tức ở với sự thành công của bạn. Tuần này tuổi Thân cũng hạn chế cho vay tiền hay mang quá nhiều theo người. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu sẽ trải qua một tuần mới không quá nhiều biến động, công việc không mấy áp lực, tiền tài ở mức trung bình. Dù vậy bạn cũng cần cẩn thận một chút trong chi tiêu, tránh hoang phí, mua những đồ không dùng đến.

Chuyện tình cảm có phần khởi sắc dù chưa quá rõ ràng. Tuần này bạn nên lưu ý đến sức khoẻ bản thân nhiều hơn, thời tiết khắc nghiệt khiến bạn yếu đi trông thấy. Tuổi Dậu nên tăng cường sức khoẻ bằng việc ăn uống đầy đủ và bổ sung thêm vitamin. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 24/6/2019 - 30/6/2019: Tỵ gặp nhiều điều không may mắn, Mùi có cơ hội thăng tiến cao-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất sẽ có một tuần với những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp. Nếu bạn đang có một dự án tâm huyết thì nhất định phải bắt tay vào thực hiện ngay. Bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội để đầu tư tài chính, làm giàu cho bản thân. Dù là kinh doanh hay làm công ăn lương bạn đều đạt được thành tích tốt. 

Chuyện tình cảm cũng sẽ vô cùng suôn sẻ và giữ cho bạn tinh thần thoải mái suốt tuần. Bạn đang có một người bạn đời tuyệt vời, biết thông cảm và lắng nghe, hãy giữ chân người ấy thật chặt nhé.

TUỔI HỢI

Tử vi tuần mới nhắc nhở tuổi Hợi đặc biệt cẩn thận khi tham gia giao thông, không nên đi quá xa. Nếu đã có kế hoạch đi đâu đó, hãy thật cẩn thận và đề phòng bất trắc bất cứ lúc nào.

Tuổi Hợi đang có chút lo lắng về tương lai, công việc ngày càng khó khăn khiến bạn đang muốn nghỉ việc. Tuy nhiên đây không phải là khoảng thời gian thích hợp, bạn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra lựa chọn.

May là vận tài chính vẫn ổn định, bạn có một khoản tiết kiệm phòng thân từ trước, hãy tiêu dùng đúng cách nhé. 

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-2462019-3062019-cua-12-con-giap-n-187718.html

Tuổi Ngọ Tuổi thìn Tử Vi Tuần Mới Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất