Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 13/7 đến 19/7/2020: Tý nhận nhiều cơ hội, Dần cẩn thận thị phi

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong tuần mới từ ngày 13/7 đến 19/7/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ ngày 13/7 đến 19/7/2020 chúc mừng tuổi Tý vì tuần này bạn đã gặt hái được rất nhiều cơ hội. Khả năng bỏ túi tiền của bạn lên tới con số vài chục triệu. Trong một tuần mà kiếm được số tiền ấy thì phải nói lộc lá đầy nhà đó nhỉ.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 13/7 đến 19/7/2020: Tý nhận nhiều cơ hội, Dần cẩn thận thị phi-1

Tình yêu không được như ý nhưng dù sao đó cũng là tình cảm mới chớm nở nên bạn hoàn toàn có thể quên nó đi để tìm cơ hội khác cho mình.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày ngày 13/7 đến 19/7/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Sửu về họa thị phi. Hình như chuyện tình cảm đang lung lay phải không? Có vẻ như người thứ ba thực sự đã năm được điểm yếu của bạn và dễ dàng bước chân vào cuộc tình này.

Tiền bạc không được thông cho lắm vì bạn tiêu pha không tiếc tay. Nếu bạn thực sự quan tâm đến chuyện ngoại hình thì nên sắm cho mình vài món, đừng lúc nào cũng giản dị như vậy sẽ khiến bạn quê mùa trong mắt người khác.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
-    Con số may mắn: 3

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 13/7 đến 19/7/2020 có đôi lời nhắc nhở bạn về quan điểm trong công việc. Có vẻ như bạn và sếp không hợp nhau. Nếu có ý định chuyển việc thì nên tính toán sớm đi nhé vì bạn cũng đã không còn nhiều cơ hội với tuổi tác này nữa rồi.

Tiền bạc như ý, có thể mua sắm vài món đồ và chịu khó trang hoàng nhà cửa cũng như lo lắng cho bản thân mình một chút. Có người vay tiền thì nên tìm hiểu kĩ xem họ vay vì mục đích gì không nên thấy ai nói khó là cũng nghe theo đâu nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có một tuần ổn định, mọi sự bình bình nhưng điều đó làm bạn cảm thấy an yên thoải mái. Bạn cứ vui vẻ, tận hưởng cảm giác thảnh thơi này đi nhé vì sớm thôi áp lực trong công việc sẽ lại đè lên vai bạn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 13/7 đến 19/7/2020: Tý nhận nhiều cơ hội, Dần cẩn thận thị phi-2

Tiền bạc không được ổn cũng không cần lo lắng, nay tiêu mai lại có. Chỉ cần chăm chỉ thì tiền ắt đổ vào túi. Tuần này tranh thủ rủ bạn bè đi cà phê, tận hưởng không khí trong lành ở thành phố và những buổi tối không lo toan. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 13/7 đến 19/7/2020 thông báo vận quý nhân sắp đến với tuổi Thìn. Trong tuần này công việc kinh doanh của bạn vô cùng ổn. Nhờ gặp được quý nhân mà bạn có thể sẽ có được sự hỗ trợ trong công việc, kết nối nhiều mối làm ăn lớn.

Tình yêu có chút mâu thuẫn, 2 người có vẻ không hiểu và yêu thương nhau nhiều cho lắm. Có thể đối phương đang say nắng một ai đó. Cố gắng xem lại tình cảm này nếu không thì đừng làm mất thời gian của nhau nữa.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ ngày 13/7 đến 19/7/2020  nhắc bạn nên chú ý sức khỏe. Có vẻ bạn và người ấy đang gặp vài vấn đề trục trặc trong tình cảm nên khiến bạn suy nghĩ, âu lo. Bạn nên cân đối xem tình yêu của bạn và người ấy có thể đi đến bước nào còn nếu không thì nên cho nhau thời gian suy nghĩ.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 13/7 đến 19/7/2020: Tý nhận nhiều cơ hội, Dần cẩn thận thị phi-3

Tiền bạc ổn định, công việc chính và công việc phụ đều rất ổn. Nếu có thể thì nên tính toán chuyện đầu tư làm ăn cùng bạn bè để sinh lời nhé. Đôi khi cần mạo hiể một chút hì mới thành công.

Sức khỏe ổn định không cần phải bận tâm gì cả. Chỉ cần chú ý thể dục thể thao đều đặn thì mọi sự sẽ hanh thông. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày 13/7 đến 19/7/2020  của 12 con giáp thông báo tin vui với bạn về dự án của bạn. Có vẻ như sự nỗ lực của bạn đã được đền đáp, bạn sắp hoàn thành một dự án lớn khiến cấp trên vô cùng hài lòng. Cứ tiếp tục thế này thì sớm thôi bạn sẽ được tăng lương, thăng chức đó.

Tiền bạc hanh thông, cố gắng đầu tư làm ăn một chút. Công việc của bạn đang ổn nên đừng có đứng núi này trông núi nọ nữa. Có thể sẽ có người mời chào bạn với mức lương tốt hơn nhưng bạn cần phải có lập trường vững vàng. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 13/7 đến 19/7/2020 khuyên tuổi Mùi nên nhẹ nhàng một chút trong chuyện tình cảm. Bảo thủ trì trệ chỉ làm cho người ấy chán bạn. Nếu bạn không xuống nước sau mỗi lần cãi vã thì bạn thực sự cũng là người bảo thủ rồi, không phải lúc nào bạn cũng đúng đâu.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 13/7 đến 19/7/2020: Tý nhận nhiều cơ hội, Dần cẩn thận thị phi-4 

Tuần này cấp trên giao cho bạn nhiệm vụ khó khăn nhưng đừng từ chối. Đón nhận nó đã là một cơ hội lớn giúp bạn thăng quan tiếnh chức rồi đó. Công việc nào cũng có cái khó, bất đồng quan điểm là chuyện bình thường thế nên cần phải cố gắng dung hòa.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 13/7 đến 19/7/2020 cảnh báo công việc của tuổi Thân có dấu hiệu sa sút. Có vẻ như bạn đang bị người khác soi mói, bắt lỗi. Nếu bạn cứ tiếp tục ăn nói khó nghe, bất đồng quan điểm với cấp trên thì vị trí hiện tại cũng khó lòng mà giữ được. 

Tình yêu của bạn và người ấy có trục trặc, có người đang xen vào mối quan hệ này. Nếu bạn thực sự yêu thương người ấy thì phải có biện pháp mạnh với kẻ thứ ba để bảo vệ tình yêu của mình. Đừng lúc nào cũng giậm chân tại chỗ sẽ khiến cho mọi việc xấu đi đó. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp tuần mới tuần mới từ ngày 13/7 đến 19/7/2020 của tuổi Dậu có nhiều tiến triển. Người ấy và bạn đã hiểu ra sự quan trọng của đối phương nên rất chăm lo cho tình yêu này. 

Tuần này nên đưa người ấy đi chơi ở chỗ nào gần một chút để hâm nóng tình cảm. Đó cũng là cách hay thể hiện sự quan tâm của bạn. Chỉ biết làm việc, kiếm tiền hứa hẹn mà không hành động thì không ai vui được đâu. 

Giữ gìn sức khỏe, có dấu hiệu của bệnh tiêu hóa đang đe dọa bạn. Nếu không cố gắng thay đổi thói quen sinh hoạt thì đừng bảo sao bệnh ngày một nặng thêm.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

TUỔI TUẤT

Tuần này là một tuần có nhiều mới mẻ, công việc và nhiệm vụ mới đến với bạn. Không sao cả, chỉ cần bạn cố gắng và chăm chỉ làm việc thì mọi sự sẽ hanh thông. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 13/7 đến 19/7/2020: Tý nhận nhiều cơ hội, Dần cẩn thận thị phi-5

Tình yêu cũng không được như ý nhưng bạn chưa kiên trì hết mức đâu, có thể người ấy đang thử thách tình cảm của bạn. Phải cho người ấy thấy được những hành động của bạn chính là sự chân thành. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 13/7 đến 19/7/2020  cảnh báo tiểu nhân ám quẻ nên tuần này không được đầu tư làm ăn dù là chuyện lớn chuyện nhỏ. Có kẻ sẽ ngáng đường bạn làm cho công việc của bạn không thể phát đạt được.

Tình yêu của bạn không ổn, bạn nên có động thái rõ ràng và tìm hiểu nguyên nhân vì sao người ấy lạnh lùng với mình. Nếu cứ bình chân như vại như vậy thì một ngày nào đó bạn mất người yêu cũng đừng kêu ai. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-tuan-moi-tu-137-den-1972020-cua-12-con-giap-n-228659.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất