Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 11/2 đến 17/2/2019: Tuất phung phí tiền bạc, Hợi may mắn cả sự nghiệp lẫn tình duyên

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 11/2 đến 17/2/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuần này, công việc của tuổi Tý bắt đầu khá hiệu quả. Tuy dư âm ngày Tết vẫn còn, nhưng tuổi Tý vẫn biết cách cân bằng mọi việc để mọi thứ diễn ra suôn sẻ, đúng kế hoạch.

Chuyện tình cảm cũng không có gì phải e ngại. Bạn và người ấy đều biết quan tâm, lắng nghe và dành nhiều tình cảm cho đối phương. Nhờ vậy mà tinh thần Tý luôn vui vẻ, hoạt bát.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 11/2 đến 17/2/2019: Tuất phung phí tiền bạc, Hợi may mắn cả sự nghiệp lẫn tình duyên-1

TUỔI SỬU.

Tuổi Sửu tuần này khá bận rộn với công việc. Ngay sau Tết, hàng loạt giấy tờ, hợp đồng dồn dập khiến bạn có đôi chút choáng ngợp và chưa kịp thích nghi. Cần phải tăng tốc luôn đi Sửu nhé, đừng nghỉ ngơi lâu quá mà tụt lại so với đồng nghệp. 

Bạn nên tránh các buổi tiệc tùng vì dễ hao tài tốn của. Nên dành thời gian ấy quan tâm nhiều hơn đên tình yêu của mình thôi Sửu, người ấy đang rất buồn vì bạn quá xa cách đấy.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần bắt đầu tuần mới với nguồn năng lượng tích cực, có nhiều thành tích khởi sắc ngay khi vừa đi làm. Thời gian tới vận tài chính cũng cực kỳ ổn định, bạn cứ thoải mái chi tiêu và mua sắm những gì mình muốn.

Sắp tới lễ tình nhân thôi, Dần có thể lên kế hoạch một bữa tối lãng mạn ngọt ngào cho bạn và người ấy. Đảm bảo tình yêu của cả hai sẽ thêm phần gắn bó, bền chặt.

TUỔI MÃO

Sẽ có một vài cơ hội đến với Mão trong những ngày đầu tiên của năm mới. Bạn hãy cố gắng nắm bắt tốt những thời khắc đó, rất có ích cho công việc của bạn sau này. Tình hình tài chính cũng tương đối khả quan, nhưng cần phải chi tiêu tiết kiệm một chút.

Chuyện tình cảm chưa thực sự ổn thoả lắm, nhanh chóng làm lành với người ấy đi Mão nhé. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 11/2 đến 17/2/2019: Tuất phung phí tiền bạc, Hợi may mắn cả sự nghiệp lẫn tình duyên-2

TUỔI THÌN

Tuần này, tuổi Thìn có một khởi đầu vô cùng suôn sẻ, không có chút khó khăn nào. Bạn có thể lên kế hoạch những buổi đi chơi, ăn uống cùng đồng nghiệp để thắt chặt tình cảm.

Đặc biệt chúc mừng bạn khi có một tuần ngập tràn trong tình yêu và hạnh phúc. Có lẽ ảnh hưởng của ngày lễ tình nhân khiến cả hai bạn đều hết sức yêu thương và chiều chuộng đối phương. 

TUỔI TỴ

Sự lười biếng, hưởng thụ trong những ngày nghỉ Tết khiến Tỵ khá mệt mỏi khi quay trở lại với guồng quay công việc. Bạn nên xốc lại tinh thần và chăm chỉ để có một năm mới rực rỡ và thành công nào. 

Bên cạnh đó, bạn cũng cần hết sức đề phòng vớ những mối quan hệ xã giao. Khi được đề nghị hợp tác, bạn cần xem xét rất kỹ càng bởi đó hoàn toàn có thể là một cái bẫy được chăng sẵn ra chờ bạn.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ sẽ có một tuần làm việc tương đối tốt. Bạn có thể bân bịu ngày từ ngày đầu tiên đi làm, tuy nhiên một khi đã quen với công việc trở lại thì cuối tuần sẽ "dễ thở" hơn rất là nhiều.

Tuy nhiên, về tài chính, bạn không nên tiêu xài quá phung phí. Bạn có thể nghĩ tới kế hoạch tiết kiệm cho tương lai bản thân ngay từ bây giờ. Tình duyên chưa tới cũng đừng quá lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 11/2 đến 17/2/2019: Tuất phung phí tiền bạc, Hợi may mắn cả sự nghiệp lẫn tình duyên-3

TUỔI MÙI

Dù đã quay trở lại công việc thì Mùi vẫn đang trong không khí những ngày Tết. Bạn còn một danh sách dài những buổi tiệc cần tham gia hay tích cực tham gia các chuyến đi du xuân. 

Vẫn biết tháng giêng là tháng ăn chơi, nhưng vui thôi đừng vui quá Mùi nhé. Bạn nên chú tâm hơn một chút cho công việc của mình.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân tuần này có thể sẽ muộn phiền đôi chút. Bởi công việc nhiều áp lực, chuyện tình cảm lại không như ý muốn.

Trong khi những người khác có đôi có cặp thì bạn lại đau buồn vì thất tình, chia ly. Thay vì chịu đựng đau khổ một mình, Thân nên tìm tới những người bạn tốt để chia sẻ và tâm sự nhiều hơn, giúp bạn giải toả được muộn phiền trong cuộc sống.

TUỔI DẬU

Chúc mừng Dậu khi tuần này vận trình công việc tuần này của bạn khá suôn sẻ với những biến chuyển tích cực. Bạn có một kế hoạch cụ thể cho năm mới và thật may mọi việc đều đang đi đúng hướng. 

Tuy nhiên, trong tình cảm, tuần này giữa hai bạn có thể xuất hiện một số bất đồng, khiến hai bạn hiểu lầm nhau. Mau mau làm lành với người ấy đi nhé, bạn không muốn chuyện tình này kết thúc phải không.

TUỔI TUẤT

Tuần này tuổi Tuất gặp phải khá nhiều biến động về tài chính do sự tiêu pha phung phí quá đà. Bạn nên suy nghĩ kĩ cái gì nên mua, cái gì không nên mua tránh việc mua sắm bừa bãi mà không dùng tới.

Sức khoẻ không thực sự ổn định, đặc biệt là các bệnh về đường tiêu hoá. Bạn nên ăn nhiều rau xanh cũng như tăng cường vận động hơn để đảm bảo cơ thể dẻo dai, giày năng lượng

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 11/2 đến 17/2/2019: Tuất phung phí tiền bạc, Hợi may mắn cả sự nghiệp lẫn tình duyên-4

TUỔI HỢI

Dự báo cho thấy tuổi Hợi sẽ tiếp tục có một tuần mới vô cùng thuận lợi. Công việc hanh thông, có quý nhân phù trợ giúp bạn hoàn thành mọi chuyện khá nhàn nhã. Tài vận có phần khởi sắc, đặc biệt trong chuyện kinh doanh.

Tình cảm của Hợi và đối phương cũng đang vô cùng ngọt ngào, nếu các ban đang dự tính tiến xa hơn thì hãy cùng nhau lên kế hoạch ngay nhé.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-tu-112-den-1722019-cua-12-con-giap-n-175967.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất