Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 13/5/2019 - 19/5/2019: Ngọ ngập tràn cô đơn, Thân xung đột trong công việc

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 13/5/2019 - 19/5/2019.

TUỔI TÝ

Tuần này tuổi Tý luôn trong tình mạng "như người trên mây". Bạn làm việc gì cũng không thuận lợi bởi sự thiếu tập trung, lơ là trong công việc. Hãy sớm trở lại với đúng bản thân mình, nỗ lực và cố gắng hơn, nếu không bạn sẽ làm hỏng mọi việc đó. 

Ngoài ra tuần này cần cẩn trọng với những mối quan hệ xa giao vì có thể trong số đó có kẻ tiểu nhân chỉ chờ bạn sơ hở để tìm cách hãm hại. Về chuyện tình cảm, cần sự tiết chế cảm xúc và nhẹ nhàng hơn với đối phương, nếu không họ sẽ thấy ngột ngạt, bị kiểm soát và sớm rời xa bạn đấy.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 13/5/2019 - 19/5/2019: Ngọ ngập tràn cô đơn, Thân xung đột trong công việc-1

TUỔI SỬU

Tuần này, người tuổi Sửu có cơ hội thể hiện sự thông minh, nhanh nhẹn của mình trong công việc cũng như trong các mối quan hệ xã hội. Nhờ đó mà bạn rất được lòng cấp trên và bạn bè đồng nghiệp, công việc có dấu hiệu khởi sắc rõ ràng.

Đầu tuần bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và khó chịu do thời tiết nắng nóng bất ngờ ập tới. Sửu nên uống nhiều nước, tránh ra ngoài vào những giờ cao điểm, thể chất bạn đang rất kém đấy. 

TUỔI DẦN

Tuần mới, người tuổi Dần nhận được nhiều lời ngợi khen về kỹ năng giao tiếp tài tình và thu hút. Hãy tận dụng lợi thế này để các vấn đề trong cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn. Trong công việc cũng vậy, thẳng thắn nhận sai chắc chắn sẽ tốt hơn việc chối bỏ trách nhiệm. 

Nhìn chung bạn có một tuần khá ổn định, được quý nhân giúp đỡ hết mình. Tuy nhiên vận tài chính hơi khó khăn một chút khi bạn phải chi tiêu rất nhiều thứ cho cuộc sống cá nhân. Hãy là người thông minh trong mua bán, nếu không bạn sẽ sớm rỗng túi đó. 

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Mão đang rất mệt mỏi với công việc hiện tại. Bạn gần như phải làm việc hết công suất cả tuần, luôn chân luôn tay không được nghỉ ngơi. Bạn đang tính tới chuyện nghỉ việc và nhảy sang một lĩnh vực khác.

Điều này cũng liên quan trực tiếp tới việc tình cảm khi đối phương cho rằng bạn quá vô tâm và không vun đắp cho tình yêu này. Mệt mỏi với công việc lại thêm chuyện tình yêu không như ý, quả là một tuần đầy buồn chán.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 13/5/2019 - 19/5/2019: Ngọ ngập tràn cô đơn, Thân xung đột trong công việc-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn cần nhớ những những chuyện đã qua là chuyện của quá khứ, nếu cứ bới móc lại, người tổn thương là bạn chứ không phải ai khác. Hãy để quá khứ ngủ yên và tập trung sống cho ngày hôm nay, cho hiện tại. Đặc biệt chuyện tình cảm hãy quên đi nhé.

Đầu tuần công việc có thể thuận lợi, bạn ngồi chơi dài mà chẳng phải làm gì. Nhưng đến cuối tuần thì lại "chết chìm" trong cả đống giấy tờ sổ sách. Thìn hãy chuẩn bị tinh thần tăng ca, làm việc hết mình thôi nào.

TUỔI TỴ

Tuần này người tuổi Tỵ hướng tới sự lãng mạn, tình cảm và mong mọi thứ diễn ra trong êm đềm và nhẹ nhàng. Bạn có một tuần tràn ngập năng lượng và vui vẻ. Tâm trang tích cực giúp bạn dễ dàng hoàn thành mọi việc tốt nhất. 

Tuy nhiên người tuổi Tỵ dễ gặp vận hạn về xe cộ trong tuần này. Bạn cần tránh đi chơi về quá khuya hay đi xa. Nếu như cần phải đi công tác, bạn nên tìm hiểu thật kĩ địa điểm mình sắp tới cũng như có sự chuẩn bị trước mọi thứ cho mình. 

TUỔI NGỌ

Sự mạnh mẽ, nhanh nhẹn cùng sức mạnh nội lực sẽ mang đến một tuần nhiều thành công cho người tuổi Ngọ. Mặc dù có một số rắc rối nhỏ khiến bạn phiền lòng, song mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng và theo đúng như những gì bạn mong muốn.

Chuyện tình cảm thì không được suôn sẻ, người tuổi Ngọ cảm thấy khá cô đơn. Chuyện tình duyên chưa mỉm cười với bạn khiến bạn khá nản lòng. Đừng quá tự ti, rồi bạn sẽ tìm thấy một người thích hơp với mình. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 13/5/2019 - 19/5/2019: Ngọ ngập tràn cô đơn, Thân xung đột trong công việc-3

TUỔI MÙI

Tuần này theo dự đoán của tử vi 12 con giáp là một tuần xảy ra nhiều tranh cãi, thảo luận, xung đột với tuổi Mùi. Có một số đàm phán đi đến kết quả như mong muốn nhưng cũng có những dự án thất bại hoàn toàn. Nói chung đây không phải thời điểm thuận lợi trong làm ăn, giao dịch với Mùi.

Vận tiền bạc may mắn là khá hanh thông. Bạn có thể thoải mái mua sắm, chi tiêu cho những thứ mình yêu thích. Mua sắm cũng là một cách giải toả áp lực vô cùng hiệu quả đấy. 

TUỔI THÂN

Tuần này người tuổi Thân sẽ gặp phải vài xung đột nhỏ trong công việc. Bạn cần hạn chế to tiếng, cẩn thận với những phát ngôn, nếu không người chịu thiệt thòi chỉ có bạn mà thôi.

Đường tình duyên thì khá tươi sáng. Bạn và người ấy đang trong giai đoạn đầu tìm hiểu đối phương, cả hai còn hơi chút rụt rè và e ngại. Tranh thủ :"tấn công" người ấy nhiều hơn nhé, đừng để ai khác cướp mất khỏi tay bạn. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 13/5/2019 - 19/5/2019: Ngọ ngập tràn cô đơn, Thân xung đột trong công việc-4

TUỔI DẬU

Đây là một tuần nhiều lo lắng với người tuổi Dậu. Đầu tuần bạn dễ mắc phải một vài sai sót trong công việc, dẫn đến cuối tuần phải cong lưng ra mà giải quyết hậu quả. Tất cả là do sự chủ quan của bạn. 

Bạn nên phân biệt rõ giữa công việc và đời sống riêng tư, tránh để việc này ảnh hưởng đến việc kia. Sức khoẻ không thực sự tốt thì nên đi khám ngay, đừng uống thuốc linh tinh Dậu nhé. 

TUỔI TUẤT

Nếu tuần này người tuổi Tuất có quý nhân phù trợ, cuộc sống xung quanh thuận lợi, công việc suôn sẻ thì cũng đừng quá bất ngờ. Tâm thế chủ động, tự tin là điều cần có trong tuần này, chỉ cần bạn tin vào năng lực của mình thì mọi việc đều suôn sẻ cả. 

Tử vi tuần mới cũng đưa ra lời khuyên người tuổi Tuất còn độc thân thì hãy tham gia vào các cuộc vui chơi, gặp mặt , bạn có thể sẽ “chạm trán” người yêu tương lai của mìn đó.

TUỔI HỢI

Điều đáng buồn là tuần này người tuổi Hợi gặp nhiều thất bại, làm việc gì cũng không thành, tâm trạng rối bời và dễ rơi vào trạng thái chán nản, bi quan. Đây là lúc bạn cần lời khuyên chân thành từ những người đi trước. 

Ngoài ra, tử vi tuần mới dự đoán bạn dễ gặp chuyện thị phi tuần này, có thể bị người khác chỉ trích, nhận xét bằng những lời không hay. Tốt nhất nên tránh không tham gia thảo luận và cũng không đưa ra ý kiến đánh giá bất cứ ai.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-1352019-1952019-cua-12-con-giap-n-183673.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất