Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 18/3/2019 - 24/3/2019: Thìn phải lưu ý sức khoẻ, Tỵ cẩn thận có kẻ thứ ba

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 18/3/2019 - 24/3/2019.

TUỔI TÝ

Có vẻ như đây là một tuần mệt mỏi đối với những người tuổi Tý. Tử vi 12 con giáp dự đoán bạn sẽ có ít nhiều thay đổi về cuộc sống, sự nghiệp. Bạn nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn để nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn đang ở trong trạng thái không ổn định. Bạn luôn thể hiện rằng mọi thứ luôn trong tầm kiểm soát nhưng bên trong bạn biết không phải vậy. Rạn nứt, chia tay là điều không thể tránh khỏi. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 18/3/2019 - 24/3/2019: Thìn phải lưu ý sức khoẻ, Tỵ cẩn thận có kẻ thứ ba-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu sẽ nhận được những tín hiệu tích cực về sự nghiệp, thuận lợi cho đường công danh. Một tuần hứa hẹn thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào: từ đầu tư, quan hệ đối tác cho đến đàm phán giao dịch…của những người thuộc con giáp này.

Có vẻ bạn đang sống tách biệt với những người xung quanh. Lối sống “một mình” này sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Thỉnh thoảng tham gia một vài bữa tiệc giao lưu là ý kiến tuyệt vời đó.

TUỔI DẦN

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Dần có thể vấp phải những cuộc tranh luận gay gắt và sẽ gây tổn thất tài chính hoặc tinh thần. Bạn cần đặc biệt chú ý đến các vấn đề pháp lý, chẳng hạn như hợp đồng, ngân hàng. Hãy nhớ đọc kĩ trước khi đặt bút kí bất cứ giấy tờ gì.

Đầu tuần, bạn cũng phải để ý đến mối quan hệ xung quanh, có vẻ như ai đó đang cố gắng lợi dụng bạn. Có những người đừng nên thân quá, nếu không bạn sẽ là người chịu thiệt thòi.

TUỔI MÃO

Các tranh chấp trong tuần này sẽ khiến mọi việc tồi tệ hơn và cuộc sống của tuổi Mão thêm phần khó khăn. Bạn đang cảm thấy mệt mỏi và thực sự quá tải với công việc, chính vì vậy làm gì cũng đổ vỡ.

Tuần tới, bạn sẽ phải nhận nhiều lời chỉ trích và phê phán. Nhưng có lẽ đây lại là động lực mạnh mẽ để bạn bước tiếp. Hãy mạnh mẽ và làm việc nghiêm túc, chăm chỉ hơn, đừng lo lắng hay sợ hãi điều gì cả.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 18/3/2019 - 24/3/2019: Thìn phải lưu ý sức khoẻ, Tỵ cẩn thận có kẻ thứ ba-2

TUỔI THÌN

Có nhiều khả năng tuổi Thìn sẽ phải đưa ra một số quyết định quan trọng trong những ngày tới. Bạn nên xin lời tư vấn và tham khảo ý kiến của người khác trước khi đưa ra lựa chọn cho riêng mình.

Tuần tới không phải là thời điểm thích hợp để bạn thương lượng hoặc giao dịch. Hãy hoãn lại những kế hoạch này đến tuần sau. Ngoài ra, tuổi Thìn nên chú ý đến tình hình sức khỏe trong tuần này. Bạn đang quá bỏ bê bản thân đấy.

TUỔI TỴ

Tuần mới bắt đầu cũng là lúc tuổi Tỵ nên thay đổi một vài thón quen không tốt trong quá khứ. Cơ hội mới sẽ mở ra nhiều hướng phát triển bản thân cho bạn. Đừng cố chấp, bảo thủ đi theo những lối mòn cũ, sự mạo hiểm, đột phá sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp bạn sau này.

Trong chuyện tình cảm, rất có thể bạn và người ấy phải chịu ảnh hưởng vì người thứ ba. Đây là thời điểm để bạn nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ của mình, liệu đối phương có thực sự là người bạn đang tìm kiếm hay không. 

TUỔI NGỌ

Tuần mới mang đến cho tuổi Ngọ nhiều thách thức. Việc thành hay bại phụ thuộc rất nhiều vào tâm lý của bạn vì vậy hãy để tinh thần được tỉnh táo, thoải mái.

Sức khỏe tuần tới của Ngọ có những dấu hiệu đi xuống. Bạn nên chăm chỉ hoạt động thể thao hơn như tham gia một lớp tập gym hoặc yoga. Đồng thời, bạn cũng nên xem xét lại chế độ ăn uống của mình. Việc ăn uống thất thường, ngủ nghỉ không hợp lý khiến cơ thể bạn vô cùng mệt mỏi.

TUỔI MÙI

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Mùi gặp rắc rối trong vấn đề tiền bạc. Đầu tuần bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn nhưng đến cuối tuần, công việc nảy sinh nhiều rắc rối. Bạn nhất định phải quan sát thật kĩ mọi việc, tránh để mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát. 

Đây không phải thời điểm tốt để đầu tư tài chính hoặc các dự án mới. Nhưng bù lại, tuổi Mùi sẽ có nhiều tin vui tình cảm trong tuần này. Người độc thân sẽ tìm thấy tình yêu, người có đôi càng thêm hạnh phúc.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 18/3/2019 - 24/3/2019: Thìn phải lưu ý sức khoẻ, Tỵ cẩn thận có kẻ thứ ba-3

TUỔI THÂN

Tuần tới, tuổi Thân nên chú ý đề phòng kẻ tiểu nhân. Bạn đang nhận được khá nhiều tin vui trong công việc, chính vì vậy sẽ có không ít kẻ ghen ghét, đố kị với bạn.

Tuổi Thân cũng sẽ có chuyến du lịch bất ngờ trong khoảng thời gian này. Nhớ đừng quên hộ chiếu hay di động ở sân bay bạn nhé. Chỉ số đào hoa của bạn ở mức thấp, tình cảm không có nhiều thay đổi.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu tuần tới sẽ được quý nhân phù trợ. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ lớn để vượt qua những khó khăn, thử thách, hoặc đơn giản hơn là nhận được tư vấn, cho lời khuyên. Tuy nhiên, bạn cần chú ý kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trong công việc.

Trong chuyện tình cảm, bạn có cơ hội tìm thấy một nửa của cuộc đời mình. Thay vì ngồi im chờ tình yêu đến, bạn nên thử chủ động hơn trong mối quan hệ này xem sao. 

TUỔI TUẤT

Những người tuổi Tuất sẽ trải qua một tuần tràn đầy năng lượng và vui vẻ. Bạn hoàn toàn hài lòng với công việc, tình cảm, các mối quan hệ ở thời điểm hiện tại.Tuy nhiên cũng nên đặt ra một vài mục tiêu cho bản thân, đừng quá an phận với những gì đang có.

Những người tuổi Tý nên để ý đến sức khỏe, đặc biệt là việc tái phát các bệnh cũ. Đặc biệt, tuần tới bạn cần tiết chế cảm xúc và kiểm soát những cơn giận dữ bộc phát, tránh bị căng thẳng.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 18/3/2019 - 24/3/2019: Thìn phải lưu ý sức khoẻ, Tỵ cẩn thận có kẻ thứ ba-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có một tuần không yên ổn lắm vì những ức chế từ công việc mang lại. Khoảng giữa tuần sẽ có chút tin vui làm tinh thần bạn khá hơn. Cố gắng kiểm soát thật tốt tâm trạng của mình Hợi nhé.

Về chuyện tình cảm, có vẻ như bạn và đối phương vẫn còn chút hiểu lầm và chưa thể làm hòa với nhau. Đừng để mọi chuyện đi quá xa khiến bạn nuối tiếc.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-1832019-2432019-cua-12-con-giap-n-178708.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất