Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22/4/2019 - 28/4/2019: Tý gặp rắc rối về tiền bạc, Dần cẩn thận con giáp thứ mười ba

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 22/4/2019 - 28/4/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi tuần này cảnh báo vận tiểu nhân đeo bám tuổi Tý. Công việc có một chút khó khăn và bạn có thể phải gặp những rắc rối liên quan tới tiền bạc. Chính vì ậy bạn nên cẩn thận trong bất cứ việc kí kết hay những buổi đàm phán quan trọng. 

May mắn là tình duyên nở rộ, bạn đang có một gia đình hạnh phúc và rất cần phải nâng niu trân trọng. Cuối tuần là khoảng thời gian nghỉ ngơi nên hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người thân bạn nhé.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22/4/2019 - 28/4/2019: Tý gặp rắc rối về tiền bạc, Dần cẩn thận con giáp thứ mười ba-1

TUỔI SỬU

Công việc tuần này của tuổi Sửu không thực sự suôn sẻ, bạn có thể gặp một vài khó khăn không thể giải quyết. Hãy tham khảo thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm, đừng nên tự hành động theo ý mình. 

Chuyện tình cảm cũng không như ý, gia đình rạn nứt làm cho bạn thực sự đau đầu. Thay vì nóng giận thì hãy bình tĩnh ngồi lại nói chuyện với người ấy để có cách giải quyết tốt nhất.

Dù có ra sao cũng phải cố gắng lên nhé, gặp gỡ bạn bè để chia sẻ là cách tốt nhất giúp bạn quên đi áp lực. 

TUỔI DẦN

Chuyện tình cảm không như ý, có dấu hiệu của kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ của tuổi Dần khiến bạn thực sự bức xúc. Có nhiều lúc bạn thực sự muốn đặt dấu chấm hết cho chuyện tình cảm này. 

Tuy nhiên, 12 con giáp khuyên bạn đừng nên suy nghĩ tiêu cực quá, hãy thẳng thắn với nhau để giải quyết mọi vấn đề.

Tiền bạc may thay là có chút dư dả nên bạn cũng được an ủi phần nào nếu có chuyện xấu xảy ra. Sắp tới là kỉ nghỉ lễ, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng ngắn ngày.

TUỔI MÃO

Trái ngược với tuổi Dần, tuổi Mão lại có chuyển biến vô cùng tốt về chuyện tình cảm. Người ấy rất chiều chuộng và yêu thương bạn, điều này giúp cho cuộc sống hôn nhân của Mão luôn ngập tràn màu hồng.

Tiền bạc có thể kiếm được ít nhiều nay mai nên đừng dồn quá nhiều tâm sức vào nó. Đừng vì mải mê kiếm tiền mà quên chăm sóc cho bản thân, nhớ nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng thật nhiều nhé, cơ thể bạn đang có chút trì trệ đấy.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22/4/2019 - 28/4/2019: Tý gặp rắc rối về tiền bạc, Dần cẩn thận con giáp thứ mười ba-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn độc thân tuần này có thể sẽ đón nhận tin vui. Người bạn thích bấy lâu nay cũng đang "bật đèn xanh" với bạn, ngại gì mà không chủ động tấn công người ấy xem sao, cơ hội chỉ đến một lần thôi.

Tài lộc thăng hoa, tài chính rủng rỉnh, đi làm có nhiều nguồn thu khiến bạn thực sự vui mừng. Công việc cũng vô cùng thuận lợi nên chỉ cần bạn cố gắng làm việc chăm chỉ thì chẳng có cấp trên nào không nhìn ra năng lực của bạn cả.

TUỔI TỴ

Tuần này tuổi Tỵ hên xui lẫn lộn. Tiền bạc lúc nhiều lúc ít, bạn cần phải phân bổ chi tiêu hợp lý, tránh để đến cuối tuần lại lâm vào cảnh khó khăn. Ngoài ra bạn cũng nên để ra một khoản tiết kiệm phòng trường hợp sắp tới phải dùng.

Đầu tuần chuyện tình cảm không mấy khả quan, nhưng càng về cuối tuần mọi chuyện sẽ tốt đẹp lên. Bạn đòi hỏi quá cao ở người bạn đời của mình nên đôi lúc cảm thấy thất vọng. Bớt suy nghĩ sẽ bớt mệt mỏi Tỵ nhé.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp tuần này chúc mừng tuổi Ngọ chuyện tiền bạc vô cùng hanh thông. Công việc suôn sẻ, bạn nhận được một khoản kha khá nhờ khả năng làm việc xuất sắc. Chưa kể những khoản tiền thưởng ồ ạt kéo tới giúp túi tiền của Ngọ vô cùng rủng rỉnh.

Tình cảm không có gì biến động, hãy cứ vui vẻ tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau thôi. Tranh thủ khi đang dư dả, bạn có thể rủ người ấy ra ngoài ăn, hay tặng đối phương những món quà bất ngờ để hâm nóng tình cảm.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22/4/2019 - 28/4/2019: Tý gặp rắc rối về tiền bạc, Dần cẩn thận con giáp thứ mười ba-3

TUỔI MÙI

Tuần mới công việc của tuổi Mùi không như ý, có nhiều khó khăn đè lên vai bạn nhưng may mắn bạn có quý nhân phù trợ nên mọi việc cũng được giải quyết một cách êm đẹp.

Chuyện tình cảm chưa thực sự tốt, bạn và đối phương luôn nghi ngờ lẫn nhau khiến cả hai đều mệt mỏi, chán nản. Nếu cứ mãi như thế này thì chia tay sẽ là điều tốt nhất cho cả hai. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân thật sự gặp nhiều xui xẻo trong chuyện tình cảm vào cuối tuần. Đó có thể là mất mát, chia ly hay việc bạn chủ động tỏ tình nhưng không nhận được sự đồng ý. Điều này sẽ khiến tâm trạng bạn vô cùng đau khổ và buồn chán. 

Đây là chuyện không ai muốn nên Thân cũng đừng quá buồn lòng. Thay vào đó bạn nên chú tâm hơn cho công việc, một túi tiền rủng rỉnh sẽ làm bạn quên đi những đau khổ trong tình yêu ngay thôi.

TUỔI DẬU

Công việc của tuổi Dậu tuần này có nhiều tiến triển. Bạn thực sự là người có năng lực nên được cấp trên và đồng nghiệp yêu quý. Cứ tiếp tục thế này thì vị trí quan trọng chắc chắn sẽ về tay bạn đó. Cố gắng lên nhé.

Tiền bạc đang rủng rỉnh thì nên tiết kiệm, đừng cà nể mà cho người khác vay mượn quá nhiều. Lúc này không cho vay cũng khó xử nhưng trong tay bạn thực sự lại chưa có gì cả, cần phải lo cho mình trước đi nhé. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 22/4/2019 - 28/4/2019: Tý gặp rắc rối về tiền bạc, Dần cẩn thận con giáp thứ mười ba-4

TUỔI TUẤT

Công việc tuần này của tuổi Tuất ở mức báo động vì có quá nhiều việc quan trọng phải hoàn thành mà bạn không thể làm được. Tình hình tài chính bất ổn lại kéo theo công việc không suôn sẻ khiến bạn quá mệt mỏi, chán nản.

Cố gắng giải quyết trong đầu tuần thì đến kì nghỉ lễ bạn sẽ thấy đỡ mệt mỏi và áp lực hơn. Tình cảm gác lại một bên đi, dù người ấy yêu bạn nhưng lại không hiểu cho bạn thì làm sao tiếp tục được mối quan hệ này.

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp cảnh báo vận tài chính hao hụt trong tuần này đối với người tuổi Hợi. Nếu không tiết kiệm nghiêm túc thì tiền trong túi bạn làm được bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. Cần phải để một khoản phòng trừ đau ốm hay trở bệnh.

Công việc cũng khá là ổn định không có gì phải lăn tăn cả. Chỉ là nếu muốn kiếm nhiều tiền hơn thì nên chủ động nhận các dự án cũng như kiếm thêm nhờ công việc kinh doanh của mình nhé.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-2242019-2842019-cua-12-con-giap-n-181788.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất