Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 25/3/2019 - 31/3/2019: Thân tài lộc cực kì dồi dào, Tuất chịu nhiều áp lực công việc

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 25/3/2019 - 31/3/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi tuần này của tuổi Tý nhắc nhở bạn cần chuẩn bị tinh thần để vượt qua những khó khăn, thử thách trong công việc. Bạn rất dễ xảy ra xích mích với sếp, đồng nghiệp, khách hàng và bạn có nguy cơ bị khiển trách vì những sai sót không đáng có. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và bế tắc trong thời gian này.

May rằng chuyện tình cảm của bạn lại có bước tiến triển. Nhờ biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình nên bạn duy trì được tâm trạng cũng những cảm xúc tích cực. Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình với những người xung quanh, cũng là một cách giải tỏa áp lực cho bạn.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 25/3/2019 - 31/3/2019: Thân tài lộc cực kì dồi dào, Tuất chịu nhiều áp lực công việc-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp trong tuần này nhắc nhở tuổi Sửu cần quyết đoán hơn trong xử lý công việc. Bạn đang có rất nhiều tính toán cho tương lai, nhưng sự do dự sẽ ngăn cản thành công của bạn.

Tuần này có tiền những không nhiều. Trong đầu tư làm ăn có một số cơ hội nhưng cần xem xét kỹ càng, đây không phải là thời gian để mạo hiểm. Chú ý lời nói, cách cư xử để tránh rước vào thân những rắc rối không cần thiết.

TUỔI DẦN

Tuần này của tuổi Dần sẽ có nhiều điềm báo không may mắn. Bạn luôn quan tâm, nhiệt tình với tất cả mọi người. Tuy nhiên chính điều này cũng khiến bạn bị lợi dụng, vướng vào những rắc rối. 

Chuyện tình cảm dừng lại ở mức bình thường và bạn có một chút cảm giác nhàm chán. Bạn có thể chủ động mời người ấy đi du lịch ngắn ngày hoặc tạo sự bất ngờ thú vị để hâm nóng tình yêu nhé.

Chú ý sức khỏe của mình. Thời tiết thất thường khiến bạn rất dễ bị ốm vặt, uể oải.

TUỔI MÃO

Chúc mừng tuổi Mão sẽ có một tuần mới tràn đầy năng lượng và may mắn nhé. Công việc không có quá nhiều áp lực, những dự tính đều đạt được kết quả như ý. Tài lộc dồi dào, sự nghiệp thẳng tiến, còn điều gì khiến bạn phải phàn nàn về tuần này nữa chứ.

Người bạn thích có thể chấp nhận lời tỏ tình của bạn, điều bạn cần lúc này là sự chủ động và quyết liệt trong tình yêu. Với những ai đã có gia đình thì đây là khoảng thời gian hạnh phúc, êm ấm.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn sẽ trải qua một tuần với những cảm xúc vui buồn bất ngờ, tuy nhiên đừng quá lo lắng, đó sẽ là những gia vị cần có để bạn thêm mạnh mẽ và biết cách tận hưởng cuộc sống hơn.

Công việc dù bận rộn nhưng vẫn mang lại kết quả tích cực. Tài lộc tốt, bạn sẽ có một số khoản thu kha khá từ bên ngoài. Chỉ là bạn nên chú ý hơn nữa trong việc chi tiêu, mua sắm, đừng để bản thân lâm vào cảnh rỗng túi. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 25/3/2019 - 31/3/2019: Thân tài lộc cực kì dồi dào, Tuất chịu nhiều áp lực công việc-2

TUỔI TỴ

Tử vi tuần mới nhắc nhở tuổi Tỵ nên chú ý nhiều hơn về vấn đề sức khỏe, cẩn thận khi tham gia giao thông. Bạn cũng nên tránh những cuộc đôi co cãi vã, điều này chỉ thiệt thân mà thôi.

Vận tài chính và công việc đều vô cùng ổn định. Bạn không cần phải lo lắng gì về sự nghiệp trong tuần này cả. Trong chuyện tình cảm, sự bất ổn, mất kiểm soát cảm xúc sẽ khiến mối quan hệ hai bạn căng thẳng. Hãy bình tĩnh ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn với đối phương. 

TUỔI NGỌ

Sự nghiệp tuổi Ngọ có khởi sắc rõ ràng trong tuần này. Bạn có thể được cất nhắc lên ví trí mới, cuối cùng những nỗ lực của bạn suốt thời gian qua đã được đền đáp. Tiền bạc rủng rỉnh, những khoản thu đều đều từ những công việc làm thêm đủ để bạn không lo lắng về chuyện tiền bạc.

Người ấy và bạn đã lâu không được gặp nhau do quá bận rộn. Hãy quan tâm tới đối phương nhiều hơn, chia sẻ và động viên sẽ giúp tình cảm cả hai thêm gắn bó. Người ấy rất quan trọng với bạn nên đừng để vuột mất đó nhé.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi sẽ có một tuần với những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm. Dự án bạn bỏ bao tâm huyết cuối cùng cũng có kết quả và bạn sẽ nhận được những khoản tiền thưởng hấp dẫn.

Chuyện tình cảm có thể khiến bạn cười tươi suốt cả tuần. Sự thông minh, hài hước, tinh tế của người ấy khiến bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng và hạnh phúc. Cả hai hoàn toàn có thể suy nghĩ đến chuyện tương lai xa hơn như về chung một nhà.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 25/3/2019 - 31/3/2019: Thân tài lộc cực kì dồi dào, Tuất chịu nhiều áp lực công việc-3

TUỔI THÂN

Tài lộc và sức khỏe là hai điều nổi bật nhất của tuổi Thân trong tuần này. Sức khỏe tốt, công việc có quý nhân phù trợ, những dự án đầu tư bắt đầu sinh lời, người kinh doanh buôn may bán đắt, vô cùng thuận lợi.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt do cả hai chưa thực sự hiểu nhau. Thay vì ngồi đó chờ đợi rồi trách móc người ấy không quan tâm, không hiểu mình thì bạn nên chủ động hơn. Đôi khi chỉ là một tin nhắn yêu thương, hay một món quà nhỏ cũng khiến người ấy vui vẻ đó, đừng vô tâm quá Thân nhé.

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp trong tuần này nhắc nhở tuổi Dậu cần cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Bạn không nên tin người quá đáng mà kể hết những bí mật trong lòng cho người khác.

Nếu tiếp tục duy trì thì tình yêu này như hiện tại thì cả hai sẽ đứng trên bờ vực của sự chia ly. Cả hai bạn đều không đặt nặng chuyện tình cảm và điều đó rất dễ dẫn đến sự chán nản. 

TUỔI TUẤT

Tử vi tuần này của tuổi Tuất báo hiệu những bất ổn trong công việc với những cảm xúc khá tiêu cực. Bạn đang thực sự muốn đổi việc vì những áp lực quá lớn phải gồng gánh trên vai.

Trong những này, bạn nên tạm gác lại tất cả và đi dạo bộ, đi mua sắm, xem phim,... bất cứ những gì bạn thích để cải thiện tâm trạng hiện tại. Sau đó hãy suy nghĩ thật kĩ xem công việc hiện tại có phù hợp với bạn hay không. Bạn nên tìm đến người yêu hoặc bạn bè để chia sẻ chia sẻ, cân bằng lại cảm xúc của mình chứ không phải để trút giận vô cớ nhé.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 25/3/2019 - 31/3/2019: Thân tài lộc cực kì dồi dào, Tuất chịu nhiều áp lực công việc-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi sẽ trải qua một tuần với không quá nhiều biến động. Công việc không có sự thay đổi, có chút áp lực nhưng sẽ qua nhanh thôi. Tài lộc ở mức trung bình, tuần này không thích hợp để bạn mạo hiểm đầu tư ở những lĩnh vực mới. Cẩn trọng trong các quyết định và việc chi tiêu tiền bạc.

Sức khỏe có dấu hiệu suy giảm, chú ý việc ăn đúng bữa, ngủ đủ giấc kết hợp vận động nhẹ thường xuyên sẽ khiến cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thư thái hơn.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-tu-2532019-3132019-cua-12-con-giap-n-179277.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất