Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 3/6/2019 - 9/6/2019: Tý đối mặt với khó khăn lớn, Sửu độc thân gặp được người trong mộng

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 3/6/2019 - 9/6/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Tý cần chuẩn bị tinh thần để vượt qua những khó khăn lớn trong công việc. Tuần mới sẽ có nhiều điều bất ngờ đến với công việc hiện tại của bạn. Giấy tờ chồng chất sẽ khiến bạn không còn đủ thời gian chăm sóc cho bản thân hay gia đình. 

May mắn rằng chuyện tình cảm của bạn lại có bước tiến triển tốt đẹp. Người ấy là chỗ dựa rất tuyệt vời cho bạn trong khoảng thời gian này. Chỉ cần một cái ôm từ đối phương cũng giúp bạn sạc đầy năng lượng cho bản thân.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 3/6/2019 - 9/6/2019: Tý đối mặt với khó khăn lớn, Sửu độc thân gặp được người trong mộng-1

TUỔI SỬU

Tuần tới tuổi Sửu sẽ gặp nhiều vấn đề trong các mối quan hệ bạn bè. Bạn có rất nhiều bạn bè nhưng đó chỉ là xã giao, phải đến lúc khó khăn mới biết ai là bạn, ai là bè. Tránh tin tưởng quá nhiều vào người khác mà thiệt thân. 

Đường tình duyên của tuổi Sửu cũng tương đối ổn định. Tuy nhiên cả hai đều đang bận rộn cho sự nghiệp mà ít có thời gian bên nhau. Hãy thử đặt vé đi chơi xa cùng người ấy xem sao. Ngoài ra, người độc thân có thể gặp được ý trung nhân, nên mở lòng ra nhiều hơn, đừng rụt rè quá.

TUỔI DẦN

Tử vi tuần này của tuổi Dần báo hiệu những bất ổn trong công việc. Bạn thậm chí đã nghĩ đến việc đổi một công việc mới hay một môi trường khác ổn định hơn. Hãy mạnh dạn đưa ra quyết định cho riêng minh, đừng chần chừ quá nhiều. 

Tình cảm của bạn đang có đôi chút rạn nứt. Điều này bắt nguồn từ việc bạn quá mệt mỏi trong công việc. Lúc này bạn cần nhất thời gian nghỉ ngơi, xốc lại tinh thần, tránh nổi nóng vô cớ.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão sẽ trải qua một tuần với không quá nhiều biến động. Công việc ổn định, mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp vẫn tốt đẹp. Chuyện tình cảm cũng êm ấm giúp tâm trạng bạn thoải mái, không vướng bận. 

Tài lộc ở mức trung bình, tuần này không thích hợp để bạn mạo hiểm đầu tư ở những lĩnh vực mới. Đồng thời bạn cũng nên cẩn thận trong chi tiêu, tránh vung tay quá trán mà thất thoát tiền bạc. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 3/6/2019 - 9/6/2019: Tý đối mặt với khó khăn lớn, Sửu độc thân gặp được người trong mộng-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn nên đặc biệt quan tâm đến sức khoẻ của bản thân, bạn đang quá coi thường cơ thể mình đó. Nếu có thời gian, hãy đến bác sĩ thăm khám để có những kết quả chính xác nhất. Bạn cũng phải cẩn thận khi tham gia giao thông, những tai nạn, va chạm có thể xảy ra bất ngờ trong tuần này.

Trong chuyện tình cảm cả hai có một vài bất đồng về chuyện tiền bạc. Bạn nên nói chuyện thẳng thắn với người ấy, tránh để lâu khiến mối quan hệ càng thêm căng thẳng. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ sẽ có một tuần với những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm. Sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn đang nhận được những đánh giá vô cùng tích cực từ phía cấp trên. Cơ hội thăng tiến đã ở ngay trước mắt rồi. 

Chuyện tình cảm cũng là động lực giúp bạn thêm cố gắng trong cuộc sống. Thật tuyệt vời khi có người bạn đời biết thông cảm, sẻ chia cũng như luôn ủng hộ bạn vô điều kiện phải không nào. 

TUỔI NGỌ

Tài lộc và sức khỏe là hai điều nổi bật nhất của tuổi Ngọ trong tuần này. Công việc của bạn có quý nhân phù trợ, nhưng ai đang kinh doanh thì buôn may bán đắt, đơn hàng ào ào giúp túi tiền bạn thêm rủng rỉnh.

Sức khoẻ ổn định, dù có cuốn vào guồng công việc bận rộn thì bạn vẫn khỏe re đó. Điều bạn cần nhất lúc này là sắp xếp thời gian sao cho khoa học hơn, có vẻ như bạn đang hơi lơ là chuyện tình cảm đó. 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 3/6/2019 - 9/6/2019: Tý đối mặt với khó khăn lớn, Sửu độc thân gặp được người trong mộng-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi sẽ trải qua một tuần với nhiều điều bất ngờ. Công việc khá bận rộn nhưng mang lại hiệu quả tích cực. Việc bạn cần làm là chuyên tâm cho mỗi việc mình đang làm, mọi sự cố gắng đều sẽ mang lại thành công cho mai sau.

Tài lộc tốt, bạn sẽ có một số khoản thu kha khá từ bên ngoài. Bạn cần chú ý đến một chút trong khoản chi tiêu, cứ mua sắm những gì mình thích nhưng đừng vung tay quá trán mà rỗng túi đó.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân sẽ trải qua một khoảng thời gian khá khó khăn, đặc biệt là đầu tuần. Bạn dễ bị nói xấu sau lưng, công việc hơi trì trệ làm bạn thực sự nản lòng. Nhưng càng về cuối tuần, mọi thứ sẽ ổn định hơn. 

Chuyện tình cảm dừng lại ở mức bình thường và bạn cảm thấy hơi nhàm chán. Đừng chờ đợi đối phương làm gì cả, sao bản thân bạn không tự vẽ ra một ý tưởng hấp dẫn cho cả hai người nhỉ. Một vài điều lãng mạn sẽ thêm hâm nóng tình yêu của cả hai đó.

TUỔI DẬU

Chúc mừng tuổi Dậu sẽ có một tuần mới tràn đầy năng lượng và may mắn. Công việc không có quá nhiều áp lực, những dự tính đều đạt được kết quả như ý. Khoảng thời gian này thích hợp để bạn kết giao thêm nhiều người bạn mới, vừa có thêm mối quan hệ, vừa hỗ trợ cho tương lai mai sau.

Người bạn thích có thể chấp nhận lời tỏ tình hay cầu hôn của bạn. Hãy mạnh dạn tiến lên nhé, người ấy đã chờ giây phút này từ rất lâu rồi.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 3/6/2019 - 9/6/2019: Tý đối mặt với khó khăn lớn, Sửu độc thân gặp được người trong mộng-4

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp trong tuần này nhắc nhở tuổi Tuất cần quyết đoán hơn trong xử lý công việc. Bạn đang mệt mỏi giữa một đống thứ bề bộn cần phải giải quyết, cái gì nên làm trước, cái gì nên làm sau khiến bạn vô cùng áp lực.

Tuần này bạn không dư nhiều tài chính cho lắm nên hạn chế đầu tư trong kinh doanh. Ngoài ra con giáp này cũng nên chú ý hơn đến lời ăn tiếng nói, tránh lỡ miệng mất lòng đối phương.

TUỔI HỢI

Khá may mắn với tuổi Hợi khi tuần này tiền bạc rủng rỉnh khiến bạn không phải lo lắng quá nhiều. Sự nghiệp có khởi sắc rõ ràng khi những nỗ lực của bạn trong suốt một thời gian qua được đền đáp. Hãy tổ chức ngay một buổi tiệc linh đình cùng bạn bè và người thân thôi nào.

Chuyện tình cảm có đôi chút rắc rối, cả hai đang có chiến tranh lạnh và không chịu bày tỏ cùng nhau. Hãy quan tâm tới người ấy nhiều hơn, đừng để mất đi rồi mới cảm thấy đáng tiếc bạn nhé. 


Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-362019-962019-cua-12-con-giap-n-185562.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất