Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 8/4/2019 - 14/4/2019: Tý cẩn thận người thứ ba, Dần đau đầu chuyện tiền bạc

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 8/4/2019 - 14/4/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi tuần mới báo hiệu nhiều chuyện không may mắn trong đường tình duyên của tuổi Tý. Bạn sẽ gặp phải không ít trắc trở do có sự chen ngang của người thứ ba. Hàng loạt những cãi vã, to tiếng vì những lý do không đâu vào đâu khiến hai bạn thêm mệt mỏi và muốn châm dứt mối quan hệ. 

Đây là khoảng thời gian thử thách đồng thời để bạn suy nghĩ thật nghiêm túc về mối quan hệ hiện tại. Chuyện tình cảm cũng ảnh hưởng ít nhiều tới công việc. Bạn nên chăm chỉ và ỗ lực hơn thay vì cứ ngồi ủ rũ, than thân trách phận. 

Tuổi Tý cũng nên chú ý quản lý tiền bạc, chi tiêu khoa học hơn.Không nên quá tin người mà có thể hao tiền tốn của.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 8/4/2019 - 14/4/2019: Tý cẩn thận người thứ ba, Dần đau đầu chuyện tiền bạc-1

TUỔI SỬU

Ngay từ đầu tuần chuyện tình cảm có chút xích mích đã khiến tâm trạng của tuổi Sửu rất nặng nề. May mắn là càng về cuối tuần mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Không cần phải quá khoa trương, chỉ cần những lời thăm động viên, những tin nhắn hỏi han cũng khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc.

Công việc có chút trắc trở và rắc rối đến từ những người đồng nghiệp xấu tính, luôn đợi bạn mắc sai sót để mách với sếp. Bạn nên tuyệt đối tránh việc tụ tập, buôn chuyện hay nói xấu người khác. Cẩn trọng trong lời nói không bao giờ là thừa. 

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp cảnh báo những thay đổi của tuổi Dần về công việc. Sẽ có những thách thức cho bạn trong tuần tới, và đây cũng là cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực của bản thân. Nếu vượt qua được thì một tương lai rộng mở đang chờ đón bạn. 

Không nên tin tưởng vào ai quá mức, nhất là những chuyện liên quan đến tiền bạc. Tuần này bạn không nên đầu tư tài chính hoặc cho vay mượn quá nhiều. Nếu cảm thấy mệt mỏi hãy tìm đến tình yêu của bạn, người ấy sẽ đưa cho bạn rất nhiều lời khuyên có ích. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão đang không đặt nhiều tâm trí cho công việc hiện tại, bạn cần tập trung và quyết đoán hơn. Tuần này có tiền nhưng không nhiều. Trong đầu tư làm ăn có một số cơ hội nhưng cần xem xét kỹ càng, đây không phải là thời gian để mạo hiểm. Bạn cũng nên để ra một khoản cho bản thân phòng trừ trường hợp khó khăn.

Gia đình hoà thuận, êm ấm giúp bạn cảm thấy an tâm và luôn vui vẻ. Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian quan tâm, trò chuyện với người thân nhiều hơn để tình cảm giữa các thành viên thêm phần gắn kết.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 8/4/2019 - 14/4/2019: Tý cẩn thận người thứ ba, Dần đau đầu chuyện tiền bạc-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về tuần này. Công việc thuận lợi mang về cho bạn một khoản lợi nhuận khổng lồ. Đặc biệt với những ai đang kinh doanh thì đây là tuần phù hợp để đẩy mạnh tiêu thụ. Các mối quan hệ dù xã giao hay thân thiết đều giúp đỡ bạn rất nhiều.

Chuyện tình cảm cũng không có gì đáng nói. Người ấy rất quan tâm và chiều chuộng bạn. Đối với những người yêu đơn phương thì tuần này cũng rất thích hợp để bạn thổ lộ tình cảm thực sự của mình, đối phương cũng rất để ý đến bạn đấy.

TUỔI TỴ

Một tuần mới hội tụ đủ cả tài lộc và may mắn đến với tuổi Tỵ. Tiền bạc rủng rỉnh, bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những món đồ yêu thích cho bản thân. Thay đổi một chút về ngoại hình như kiểu tóc hay đi spa cũng là một ý kiến không tồi. 

Trong tình yêu bạn luôn là người thụ động, hiếm khi bày tỏ tình cảm. Vậy hãy tranh thủ khoảng thời gian này để chủ động hơn một chút nhé. Bạn có thể lên một kế hoạch du lịch ngắn ngày vào cuối tuần cho hai người, đối phương sẽ cực kì hạnh phúc đó. 

TUỔI NGỌ

Liên tiếp các cuộc cãi vã nối tiếp nhau với đồng nghiệp trong công việc khiến tuổi Ngọ mất kiểm soát. Nếu được bạn nên xin nghỉ 1, 2 ngày để cân bằng lại tâm trạng, giúp bản thân bình tâm và suy xét thấu đáo hơn. Nóng giận không bao giờ là điều phù hợp để giải quyết vấn đề. 

Chuyện tình cảm có khởi sắc giúp bạn giảm bớt phần nào mệt mỏi. Bạn đã thực sự may mắn khi tìm được một người sẵn sàng sẻ chia, là bờ vai để bạn nương tựa mỗi khi mỏi mệt. Hãy luôn nâng niu và trân trọng những gì người ấy đang cố gắng vì bạn.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 8/4/2019 - 14/4/2019: Tý cẩn thận người thứ ba, Dần đau đầu chuyện tiền bạc-3

TUỔI MÙI

Tuần này tuổi Mùi gặt hái được nhiều thành công trong công việc, mọi chuyện thuận lợi và kết quả còn vượt ngoài dự tính của bạn. May mắn chỉ là một phần thôi, tất cả đều nhờ vào sự nỗ lực hết mình của bạn trong thời gian vừa qua.

Tiền bạc đủ đầy mà chuyện tình cảm cũng rất suôn sẻ. Sự nhẹ nhàng, tinh tế trong cách quan tâm, chăm sóc khiến người ấy không thể rời mắt khỏi bạn. Hạnh phúc ngập tràn và bạn thực sự hài lòng về chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại.

TUỔI THÂN

Chuyện tình cảm sẽ có rất nhiều bất ngờ đến với tuổi Thân trong tuần này. Bạn sẽ gặp được một người quan trọng mà bạn đã chờ đợt rất lâu rồi. Cảm giác hạnh phúc ngọt ngào giúp cho tâm trạng bạn luôn trong trạng thái lâng lâng vui vẻ. 

Công việc dù có đôi chút khúc mắc nhưng không sao cả, về cuối tuần mọi chuyện sẽ ổn định trở lại. Tiền bạc đang hơi eo hẹp nên bạn cần tiết kiệm lại một chút, đừng tiêu pha quá đà. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có quý nhân phù trợ dẫn đường thăng tiến, công danh rộng mở. Tuy nhiên, cẩn thận trong lời nói, cách cư xử, đặc biệt với đồng nghiệp sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

Tuần này bạn sẽ có cảm giác cô đơn, buổi tối và các ngày cuối tuần đừng chỉ biết ngủ hay vùi đầu vào công việc. Ra ngoài đi chơi, tụ tập, làm quen với nhiều người bạn mới, bạn sẽ cảm thấy cuộc đời này ý nghĩa và tuyệt đẹp hơn bạn vẫn tưởng rất nhiều.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 8/4/2019 - 14/4/2019: Tý cẩn thận người thứ ba, Dần đau đầu chuyện tiền bạc-4

TUỔI TUẤT

Tử vi tuần mới báo hiệu công việc của tuổi Tý ổn định, có chút khởi sắc tuy chưa thực sự rõ ràng. Bạn nên chứng minh khả năng của mình bằng việc cho sếp thấy bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ khó khăn một cách dễ dàng, đừng vì những lời nói ra nói vào mà chán nản bỏ cuộc nhé.

Có vẻ như chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang phai nhạt, các bạn có quá ít thời gian để chia sẻ, gắn kết với nhau. Chính vì vậy bạn nên nhắn tin rủ người ấy hẹn hò ngay đi nhé. Bạn không muốn để mất người ấy phải không nào?

TUỔI HỢI

Tuần này công việc của tuổi Hợi có nhiều trở ngại mà nguyên nhân có thể đến từ sự cố chấp, bảo thủ của bạn. Thay đổi bản thân một chút để có cái nhìn tích cực hơn về mọi thứ nhé.

Cơ thể của bạn cũng đang "đình công" sau những ngày tháng vui chơi không biết mệt mỏi. Tuổi Hợi nên ăn uống đúng bữa và đi ngủ sớm, đừng ép bản thân phải thức quá khuya hay chỉ toàn ăn đồ ăn nhanh bạn nhé.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-842019-1442019-cua-12-con-giap-n-180535.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao