Tử vi tuần mới từ 26/8/2019 đến ngày 1/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp trong cái rủi có cái may, Song Ngư bị người yêu nghi ngờ

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần từ 26/8/2019 đến 1/9/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng tình trạng sức khỏe của Bạch Dương sẽ được cải thiện trong tuần này. Những khó khăn về tài chính không còn có thể làm phiền bạn thêm nữa. Để tăng sự thân thiết trong gia đình, đôi khi bạn cần phải biết nhượng bộ những người khác, đi đâu mà thiệt phải không? Công việc của bạn cũng khá thuận lợi đấy, chẳng phải lo gì nhiều đâu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ở nơi làm việc, sự hưng phấn tràn ngập cả tuần của Kim Ngưu. Chuyện tình yêu đôi lứa cũng gặp nhiều thuận lợi. Trong tuần này, mối quan hệ giữa chòm sao này với bố mẹ kém hài hòa, nên thận trọng trong mọi tình huống giao tiếp. Tài chính khởi sắc với một khoản tiền bất ngờ tìm đến.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sự quyết tâm, chăm chỉ của Song Tử trong suốt tuần qua sẽ ảnh hưởng tích cực đến đến kết quả trong tuần mới và có thể đảm bảo cho thành công của bạn. Tuy vậy, Song Tử cần bận tâm nhiều hơn đến vấn đề trong gia đình và ưu tiên giải quyết nhanh chóng. Cuối tuần này là thời điểm thích hợp cho Cự Giải đi nghỉ cùng gia đình hoặc đi đâu đó một mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

May mắn là cung hoàng đạo này vẫn có cát tinh ở bên che chở và tiếp thêm cho sức mạnh để vượt qua chặng đường khó khăn phía trước. Mọi nhiệm vụ mà cấp trên giao phó bạn đều hoàn thành nhanh chóng, các ý tưởng mới mẻ cũng được đưa ra nhằm giúp cho công việc thêm phần thuận lợi.

Tử vi tuần mới từ 26/8/2019 đến ngày 1/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp trong cái rủi có cái may, Song Ngư bị người yêu nghi ngờ-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong tuần mới, Sư Tử đã chứng minh có khả năng chỉ huy, tuy nhiên tính cách lại có phần khá nghiêm khắc nên thường khó được lòng đồng nghiệp. Nếu muốn nhận được sự cảm tình từ người khác thì Sư Tử cần mở lòng hơn, sử dụng những từ ngữ dễ nghe khi phát ngôn và âm lượng giọng nói chỉ nên ở mức vừa đủ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không nên để tâm trạng của mình bị người khác ảnh hưởng nhất là trong tuần cuối tháng 8/2019. Cung hoàng đạo này hãy tự tin và nhiệt tình với mọi việc như tính cách của bạn. Tập thể dục nhẹ nhàng nhưng hiệu quả là một lối sống rất lành mạnh nên theo đuổi đấy Xử Nữ ơi!

Thiên Bình (23/09 - 23/10

Tử vi của Thiên Bình cho thấy nửa đầu tuần từ 26/8/2019 đến 1/9/2019, nhiều khả năng bạn sẽ phải trò chuyện nghiêm túc với ai đó có vai trò quan trọng, điều bất ngờ có thể xảy đến. Hãy lập kế hoạch chu đáo cho nửa cuối tuần, cuộc gặp này sẽ đem đến cho bạn sự bình yên và giúp khôi phục trạng thái cân bằng. Những giấc mơ có thể là điềm báo tiên tri và mang lại thông tin hữu ích.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

May mắn là trong tuần này Bọ Cạp mất tiền mất của nhưng người chẳng sao cả. Hãy cứ yên tâm, còn người thì còn kiếm ra tiền, chứ người không còn thì coi như mất hết rồi. Bạn hãy lạc quan lên, ngày đen tối rồi cũng sẽ qua nếu bạn sống tới ngày mai.

Tử vi tuần mới từ 26/8/2019 đến ngày 1/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp trong cái rủi có cái may, Song Ngư bị người yêu nghi ngờ-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong 12 cung hoàng đạo, các đồng nghiệp rất thích dành thời gian với Nhân Mã trong giờ nghỉ vì sự hài hước của bạn. Tuy nhiên, một rắc rối đang tiến về phía bạn nên hãy tập trung hết sức để giảm thiệt hại đến mức tối thiểu. Tuần này bạn hơi nhạy cảm nhưng bù lại mức năng lượng của bạn đang đầy ắp luôn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi hàng ngày, những đồ ngon chưa chắc đã tốt cho sức khoẻ của Ma Kết đâu bạn nhé! Hãy cố gắng cân bằng chế độ ăn uống của mình là hơn. Điều này không có nghĩa là bạn không được chiều bạn thân đôi lúc (nhưng có giới hạn thôi nha!). Tuần này, Ma Kết nên để trống một khoảng thời gian để tận hưởng cuộc sống, loại bỏ cảm xúc tiêu cực. Bạn nên gặp gỡ những người vui vẻ, phóng khoáng. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cứ vui vẻ mà sống rồi mọi việc cũng sẽ tốt lên thôi, khi nhìn lại Bảo Bình sẽ thấy nó không đến nỗi tệ như ban đầu nghĩ đâu. Trong mọi hoàn cảnh, tinh thần chính là yếu tố quan trọng nhất để cuộc sống tốt đẹp hơn. Tình yêu giữa hai bạn ngày càng bền chặt và sắp có những bước tiến quan trọng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dù Song Ngư đã cố gắng vượt qua sự ngại ngùng nhưng vẫn thật khó để bạn thể hiện cảm xúc của mình. Với các cặp đôi, người ấy rất lo lắng về thái độ xa cách của cung hoàng đạo này và bắt đầu nghi ngờ. Còn nếu bạn độc thân, sự thiếu thốn kĩ năng giao tiếp làm bạn lỡ mất cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-268-den-192019-n-193818.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất