Tử vi tuần mới từ 30/3 đến 5/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gia đình bất hòa, Song Ngư ở nhà cũng thị phi

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần từ 30/3 đến 5/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương nên cẩn trọng trong mọi việc. Làm việc gì cũng phải có sức chịu đựng mới có kết quả. Dễ có sự hao tốn tiền của hoặc cực nhọc, trắc trở. Trong ngày có nhiều sự thay đổi không giống như những gì trước đó bạn dự tính. Về sức khỏe, bạn nên đề phòng các bệnh về tim mạch, dạ dày do ăn uống thất thường.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao tuần từ 30/3 đến 5/4/2020, chuyện tình cảm của Kim Ngưu không lý tưởng, vợ chồng tranh cãi, cha mẹ con cái bất hòa. Ra đường thì gặp rắc rối, về nhà cũng chẳng được yên nên tâm trạng Kim Ngưu bí bách cùng cực, rất cần được cảm thông, chia sẻ mới bớt nóng giận.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Có thể ai đó sẽ bày tỏ tình cảm của họ với Song Tử trong tuần này và bạn không thể nào khước từ người ấy được. Nếu đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới tại sao bạn không mở lòng và vui vẻ đón nhận tình cảm của đối phương nhỉ?

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Năm tháng càng dài, kinh nghiệm sống càng được tích lũy. Tuổi trẻ của Cự Giải hoàn toàn có quyền mắc sai lầm nhưng sẽ thật đáng trách nếu để thời gian trôi đi vô nghĩa. Vì thế, đừng ngại sai, quan trọng là mỗi lần như thế bạn rút ra kinh nghiệm cho mình để sau này về già nghĩ lại có thể mỉm cười mãn nguyện.

Tử vi tuần mới từ 30/3 đến 5/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gia đình bất hòa, Song Ngư ở nhà cũng thị phi-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng chặng đường tình cảm của Sư Tử có phần chững lại, không phát triển sâu thêm để tiến tới hôn nhân, nhưng cũng không lạnh nhạt hay xa lánh. Có vẻ như bạn đang do dự điều gì đó. Nếu cần, nên xin ý kiến tư vấn của bạn bè, người thân.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hãy học cách tha thứ và quên đi chuyện cũ. Đôi khi một cuộc trò chuyện thẳng thắn, vui vẻ có thể hóa giải hết những hiểu lầm, xích mích trong quá khứ. Vì thế nếu Xử Nữ thực sự có thiện chí giải quyết vấn đề thì việc cần làm chỉ là tìm thời điểm thích hợp để chia sẻ với người đó những suy nghĩ của mình.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Đường tình duyên của Thiên Bình trong tuần này không được như ý. Có vẻ cả chòm sao này và người ấy đều quá bận rộn với công việc và các kế hoạch cá nhân mà không quan tâm đến đối phương. Nếu đôi bên không cố gắng sắp xếp để dành thời gian cho nhau thì mối quan hệ này khó có thể tiến triển dài lâu được.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy mối quan hệ xã giao của Bọ Cạp trong ngày tuần khá thuận lợi. Điều này góp phần xây dựng những mối làm ăn, hợp tác trong công việc được suôn sẻ hơn.

Tuy nhiên sự khéo léo, giả tạo đó lại không thích hợp khi đối đãi với người yêu, người thân trong gia đình hay bạn bè vì mối quan hệ này cần sự chân thành nhiều hơn.

Tử vi tuần mới từ 30/3 đến 5/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gia đình bất hòa, Song Ngư ở nhà cũng thị phi-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tuần mới từ 30/3 đến 5/4/2020 của Nhân Mã báo hiệu mọi sự của Nhân Mã diễn ra thuận lợi. Chòm sao này nhận được sự tin tưởng của mọi người nên có thể được giao cho những nhiệm vụ quan trọng, có tính chất quyết định đến khả năng thăng tiến. Nếu hoàn thành tốt thì cơ hội thay đổi vị trí của mình chẳng còn xa nữa.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết suy nghĩ nhiều hơn là hành động. Bạn có thể cảm thấy như mình không hoàn thành được nhiều việc trong tuần này vì năng lượng của bạn quá thấp. Lắng nghe cơ thể của mình và dành một ngày nghỉ ngơi để thư giãn.

Nếu điều này là không thể, hãy chỉ làm những công việc nhẹ nhàng không có áp lực. Điều tốt nhất bạn có thể làm cho chính mình là tập trung vào việc khôi phục năng lượng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bí quyết giữ lửa hôn nhân của Bảo Bình không chỉ là sự hòa hợp về sở thích mà còn cần hòa hợp cả về chuyện chăn gối giữa vợ chồng với nhau. Hãy coi đó là điều đẹp đẽ mà hai người dành cho nhau chứ không phải là trách nhiệm hay bắt buộc phải “trả bài”.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy trong công việc có kẻ ném đá giấu tay, nói xấu sau lưng Song Ngư, mâu thuẫn với đồng nghiệp, bất đồng quan điểm với cấp trên.

Ra ngoài đường, Song Ngư bị kẻ gian nhòm ngó nhằm cướp giật đồ đạc. Thậm chí về nhà cũng cần phải đề phòng người thân bên cạnh chơi xấu, gây điều tiếng thị phi…

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-boi-tu-303-den-542020-n-216869.html

Tử Vi Hàng Ngày Tử Vi Tuần Mới Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất