Tử vi tuần mới từ ngày 21/10 đến 27/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải rơi vào nợ nần, Bọ Cạp dính thị phi vì hiểu lầm

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần từ 21/10 đến 27/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương không nên có những quyết định tình cảm quan trọng trong tuần này vì rất dễ nói lời không hay khiến cho nửa kia phật ý, gây ấn tượng xấu, ảnh hưởng tới mối quan hệ đang tiến triển tốt đẹp. Hai người có phần lạnh nhạt, khó chuyện trò và ít chia sẻ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mọi chuyện xảy ra ở công sở đều ổn và mang đến nhiều niềm vui cho Kim Ngưu nhưng chắc chắn công việc nhà sẽ khiến bạn khó chịu một thời gian. Nên nhớ bạn hoàn toàn có quyền chủ động trong chuyện này. Nếu mệt quá bạn có thể để đến ngày mai làm cũng được.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần này là thời điểm mà những vấn đề về tài chính có thể nảy sinh và thêm góp phần tạo cảm giác căng thẳng cho Song Tử cùng những người thân trong gia đình. Hãy cùng nhau bàn bạc để đưa đến kết luận mang tính dân chủ nhất. Mâu thuẫn được hóa giải, vì thế đừng trách bản thân quá nhiều. Có những sai sót để bạn nhận ra ai thực sự hiểu bạn và ai luôn chống đối ngầm với bạn thôi mà. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong tuần từ 21/10 đến 27/10/2019, Cự Giải cần quản lý tài chính cẩn thận. Chòm sao này dễ gặp khó khăn về kinh tế, nhưng dù thế nào cũng không nên lún sau vào vay mượn. Áp lực công việc nặng nề, xảy ra hàng loạt vấn đề, hãy tìm người cùng gánh vác, san sẻ.

Tử vi tuần mới từ ngày 21/10 đến 27/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải rơi vào nợ nần, Bọ Cạp dính thị phi vì hiểu lầm-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ cảm thấy bất bình với những định kiến quá mức hà khắc của người đời. Có thể người khác thấy đó là điều bình thường nhưng bạn lại cho rằng mình bị coi thường. Bản thân bạn trân trọng mối quan hệ mình đang có, nhưng nếu như quan điểm sống quá mức khác biệt thì khó lòng có thể nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời, thà đau ngắn còn hơn đau dài. Sư Tử có sự quyết đoán và dứt khoát nhất định, nhờ thế mà công việc tiến triển tốt nhờ biết chọn đúng thời cơ, không để lỡ những cơ hội để thể hiện năng lực của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang theo đuổi ai đó nhưng khi đối phương bật đèn xanh bạn lại chẳng biết gì. Với những cặp đôi đang có mâu thuẫn thì đây là lúc để hai bạn giảng hòa. Có mâu thuẫn gì đó tạo nên sự ngăn cách trong mối quan hệ của Xử Nữ với gia đình, mọi thứ có phần rắc rối, tuy nhiên tâm trạng tích cực của bạn sẽ giúp giải quyết mọi thứ ổn thỏa mà thôi. Ngũ hành xung khắc cho thấy bạn không biết cương - nhu phù hợp và đó là nguyên nhân gây ra căng thẳng với người khác. 

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Mối quan hệ giữa Thiên Bình và người ấy lâm vào thế bí. Chòm sao này thiếu sự tinh tế để nhận ra những biến động trong tình cảm của người ấy, không kịp xử lý những vấn đề bất ngờ nảy sinh. Tuần này, Thiên Bình cũng khá bận rộn với việc kiếm tiền. Bạn biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu, có ưu thế nhất định so với những đối thủ cạnh tranh khác. Bạn sẽ cần phải mạnh dạn thực hiện những kế hoạch của mình một cách mạnh mẽ hơn nữa. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Trong tuần này, Bọ Cạp nên chú ý khi giao tiếp với những người khác giới. Một số hiểu nhầm trong mối quan hệ của bạn có thể phát sinh khiến bạn dù không muốn cũng vẫn bị vướng vào thị phi. Những rắc rối không cần thiết phải xuất hiện trong cuộc sống của bạn đâu!

Tử vi tuần mới từ ngày 21/10 đến 27/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải rơi vào nợ nần, Bọ Cạp dính thị phi vì hiểu lầm-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tuần này, nhờ quý nhân giúp đỡ nên cuộc sống của Nhân Mã diễn ra vô cùng suôn sẻ và thuận lợi, không chỉ công việc có được những cơ hội phát triển tuyệt vời mà sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của bạn cũng cực kỳ tốt. Một số người bạn cũ sẽ mang đến cho Nhân Mã những bất ngờ thú vị trong tuần này.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần này đặc biệt có những sự việc và khó khăn cần giải quyết nên Ma Kết cần giữ sức khỏe để “chiến đấu”. May mắn là dù vất vả nhưng bạn vẫn cảm thấy vui vẻ. Tài chính trong tuần này không quá tốt nhưng Ma Kết không cần quá lo lắng. Công việc trong tuần của bạn có biểu hiện ngừng trệ, khó tiến lên được. Tuy nhiên, vì đợi thời cơ chín muồi nên cần phải tiếp tục chờ đợi và kiên nhẫn, không nên vội vàng mà hỏng việc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tiểu nhân luôn luôn theo sau, không ngừng tìm cách phá hoại và cướp cửa làm ăn của Bảo Bình. Cung hoàng đạo này không hiền nhưng chưa đủ ghê gớm để đối phó, cần viện đến sự trợ giúp của người thân, bạn bè, nhất là người có chức quyền để gạt bỏ trở ngại. 

Bảo Bình cần tránh kiện tụng, tranh chấp với người khác vì sẽ bị thiệt thòi. Nên chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có, giải quyết bằng thương lượng. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chỉ cần Song Ngư và người ấy dành thời gian để thấu hiểu nhau, mâu thuẫn sẽ dần được tháo gỡ. Đầu óc bạn quay cuồng với những suy nghĩ lạc hậu, chèn ép ý tưởng sáng tạo mới. Lối tư duy của cung hoàng đạo này có phần cũ kỹ rồi, đã tới lúc phải thay đổithôi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-boi-tu-2110-den-27102019-n-197908.html

tử vi Bọ cạp Tử Vi Tuần Mới Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất