Tử vi tuần mới từ ngày 29/7/2019 đến 4/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp đứng trước những quyết định trọng đại, Cự Giải tiền bạc không phải suy nghĩ

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần mới từ ngày 29/7/2019 đến 4/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng con đường sự nghiệp của Bạch Dương mở ra thêm nhiều cơ hội mới trong tuần này. Niềm tin và lòng tốt đặt đúng chỗ sẽ mang lại vận may, dù ban đầu chỉ là những suy nghĩ vô tư nhưng đến cuối cùng, điều đó cũng giúp đỡ cho người khác rất nhiều. Chòm sao này không cần báo đáp nhưng người mang ơn thì luôn ghi nhớ trong lòng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vận tài chính của Kim Ngưu khá ổn định nên bạn không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc, dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh thì tiền bạc trong túi lúc nào cũng dồi dào. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, lười biếng, bởi vì tiền cũng không bao giờ ở yên một chỗ mãi đâu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong tuần được tình yêu tiếp thêm động lực, giúp bạn có nguồn cảm hứng dồi dào và mãnh liệt với những ý tưởng sáng tạo và độc đáo để vượt qua những khó khăn, trở ngại trong công việc thời điểm hiện tại. Nhờ vậy mà bạn cũng được cấp trên khen ngợi khi đã có một màn cứu thua đáng nhớ.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cơ hội phát tài phát lộc đến với Cự Giải, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh bởi đây là thời cơ rất tốt để phát triển việc sự nghiệp của mình. Cung hoàng đạo này cũng có thể mở rộng quy mô hay thực hiện những lĩnh vực khác. Điều quan trọng là với sự quyết tâm và nhiệt huyết sẽ giúp bản mệnh làm được mọi thứ.

Tử vi tuần mới từ ngày 29/7/2019 đến 4/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp đứng trước những quyết định trọng đại, Cự Giải tiền bạc không phải suy nghĩ-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tình hình sức khỏe của người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử tốt nhất trong 12 cung hoàng đạo. Tinh thần bắt đầu tuần mới của bạn vô cùng phấn chấn. Chòm sao này cảm thấy dễ chịu, thoải mái, làm việc hứng khởi mà không cảm thấy mệt mỏi, cũng chẳng cần phải nghỉ ngơi. Vì thế mà cho dù có gặp phải khó khăn cũng không làm Sư Tử chùn bước.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần này của Xử Nữ báo hiệu một sự không suôn sẻ trong sự nghiệp. Cung hoàng đạo này đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách mới cần phải giải quyết. Mặc dù điều này sẽ tiếp thêm cho bạn sự hứng thú nhưng vì hiểu biết còn thiếu sót nên khó lòng đảm bảo hoàn thành đúng kế hoạch.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Nếu Thiên Bình cứ khăng khăng giữ vững quan điểm của mình, tinh thần kiên định đó là điều tốt nhưng khi chúng ta trở nên cố chấp dù đã biết mình sai thì không tốt chút nào. Hãy học cách tiếp thu ý kiến của mọi người để cải thiện bản thân. Người cầu tiến sẽ luôn là người tiến bộ và chạm tay tới thành công.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tử vi của Bọ Cạp cho thấy tuần từ 29/7 đến 4/8/2019 là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra quyết định cuối cùng cho những vấn đề quan trọng. Bọ Cạp có thể thay đổi công việc, nơi ở, ngoại hình và phong cách sống. Nếu có thể, bạn đừng nên lãng phí thời gian cho những cuộc trò chuyện vô nghĩa. Hãy làm bạn với những người đáng tin cậy.

Tử vi tuần mới từ ngày 29/7/2019 đến 4/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp đứng trước những quyết định trọng đại, Cự Giải tiền bạc không phải suy nghĩ-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ vượt qua tất thảy mọi thói quen và ngại ngùng thời gian qua để bộc lộ cảm xúc với người ấy rõ hơn bao giờ hết đấy. Tự do, thoải mái nhưng nhớ là đừng nóng vội trong chuyện tình cảm này nhé. Tuần này chỉ cần bạn có quyết tâm thì crush sẽ đồng ý ngay tắp lự thôi!

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần này Ma Kết nên dành thời gian để học hỏi thêm về kiến thức cũng như kinh nghiệm cho bản thân. Trong mọi hoàn cảnh lúc nào bạn cũng phải giữ cho mình dũng khí để tiến lên, sự sợ hãi sẽ khiến bạn chẳng giành được bất cứ thành quả nào cả.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vận trình tình cảm trong tuần khởi sắc rõ rệt nên Bảo Bình sẽ tìm thấy được tình yêu của riêng mình. Cung hoàng đạo này dần hiểu ra tình yêu kỳ diệu và quan trọng đến thế nào. Các cặp đôi trân trọng từng giây phút ở bên nhau, bao nhiêu thời gian cũng đều ít ỏi khi hai người say đắm.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi tuần mới, sự năng động, sáng tạo của Song Ngư giúp bạn nhận được sự chú ý từ mọi người. Nếu biết vận dụng tài năng của mình, bạn sẽ đạt được kết quả tuyệt vời. Ngoài ra, trong tuần, Song Ngư có thể đón nhận niềm vui bất ngờ, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-297-den-482019-n-191031.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Tử Vi Tuần Mới Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất