Từ xinh đẹp thành già nua, Lâm Khánh Chi thay đổi diện mạo đến bất ngờ cũng tại điều này

Ai lồng lộn thì không biết, chứ với Lâm Khánh Chi, những mẫu trang phục phủ họa tiết màu sắc, điển hình như những chiếc váy liền chính là chân lý cho một vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp.

Ở thời điểm hiện tại, những trang phục mang gam màu trung tính, đặc biệt là gam đen luôn được tin sẽ bảo chứng cho một vẻ ngoài chuẩn phong cách, sành điệu và thời thượng. Tuy nhiên, dường như điều đó chỉ đúng với ai chứ nhất định không đúng với Lâm Khánh Chi. Bởi lẽ nếu để ý, người ta sẽ dễ dàng nhận thấy cái dớp kém xinh với những items thời trang tối màu. Điển hình như vài set đồ đen thùi lụi được Lâm Khánh Chi ưu ái trưng diện trong dịp du lịch tới châu Âu mới đây cùng ông xã.

Từ xinh đẹp thành già nua, Lâm Khánh Chi thay đổi diện mạo đến bất ngờ cũng tại điều này-1Từ xinh đẹp thành già nua, Lâm Khánh Chi thay đổi diện mạo đến bất ngờ cũng tại điều này-2
Lâm Khánh Chi trông khá dừ trong cây đồ đen được phối khá rườm rà với khăn quàng cổ, mũ vành lớn và chiếc túi xách cỡ đại. Chiếc mũ rộng vành với thiết kế cổ điển là một phần lý do tạo nên một hình ảnh Lâm Khánh Chi dẫu xinh đẹp nhưng vẫn có nét gì đó già nua. 

Từ xinh đẹp thành già nua, Lâm Khánh Chi thay đổi diện mạo đến bất ngờ cũng tại điều này-3
Diện váy điệu đà bên trong nhưng lại khoác thêm chiếc áo dạ dáng dài kết hợp cài khuy kín cổng cao tường, Lâm Khánh Chi một lần nữa cho thấy sự vụng về trong việc mix&match trang phục. Chưa kể đến, những chi tiết nhỏ như phần lông ở tay áo hay việc thắt nơ cho chiếc khăn quàng cổ phủ hoạ tiết còn đem tới cho vẻ ngoài người đẹp chút gì đó sến sẩm.

Không xấu nhưng chắc chắn, những set đồ đen này đã phần nào cộng thêm cho Lâm Khánh Chi cả vài tuổi. Dường như, việc trưng diện đồ màu đen với các thiết kế cổ điển, kín cổng cao tường chính là một phần lý do khiến người đẹp này trông già nua và kém thời thượng. Chưa kể đến, có lẽ nàng mỹ nhân vẫn còn khá vụng về trong khoản mix&match các kiểu trang phục, từ đó dẫn tới một tổng thể set đồ có phần rườm rà, kém tinh tế.

Trái lại, cứ mỗi lần lên đồ với váy liền phủ họa tiết là một lần người đẹp ghi điểm trong mắt các fan bởi diện mạo quá đỗi trẻ trung và nữ tính. Đặc biệt, những mẫu váy phủ họa tiết hoa với màu sắc rực rỡ chẳng khác nào món đồ thời trang sinh ra dành cho Lâm Khánh Chi. Nghe thật kỳ lạ, trong khi với nhiều cô gái, việc diện váy vóc điệu đà với họa tiết màu sắc đôi khi sẽ vô tình biến bản thân thành bánh bèo diêm dúa thì đối với Lâm Khánh Chi, mẫu váy này mới là chân lý cho một diện mạo lung linh, xinh đẹp. Và những hình ảnh dưới đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho nhận định này.

Từ xinh đẹp thành già nua, Lâm Khánh Chi thay đổi diện mạo đến bất ngờ cũng tại điều này-4
Diện váy phủ hoạ tiết bản to, Lâm Khánh Chi khiến các fan ngất ngây bởi vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp và nữ tính. Những hình ảnh Lâm Khánh Chi trong chiếc váy này cách đây không lâu đã "gây bão" mạng xã hội vì diện mạo và thần thái xuất sắc của người đẹp chuyển giới.

Từ xinh đẹp thành già nua, Lâm Khánh Chi thay đổi diện mạo đến bất ngờ cũng tại điều này-5
Lâm Khánh Chi trông cực kỳ trẻ trung và rạng rỡ trong chiếc váy phủ hoạ tiết tông xanh cực hút mắt cùng phần cổ khoét sâu, lấp ló vòng 1 cực quyến rũ.

Từ xinh đẹp thành già nua, Lâm Khánh Chi thay đổi diện mạo đến bất ngờ cũng tại điều này-6
Không ai có thể phủ nhận, những trang phục phủ hoạ tiết như khiến gương mặt Lâm Khánh Chi bừng sáng, rạng ngời hơn hẳn.

Từ xinh đẹp thành già nua, Lâm Khánh Chi thay đổi diện mạo đến bất ngờ cũng tại điều này-7
Không quá màu mè, mẫu váy phủ hoạ tiết tối giản cùng những nhấn nhá bèo nhún cực tinh tế khiến phong cách Lâm Khánh Chi trở nên vô cùng sang chảnh và thời thượng.

Với Lâm Khánh Chi là thế, vậy nhưng với các nàng, người luôn cực kỳ dè dặt trong việc khoác lên mình kiểu trang phục quá màu mè, những chiếc váy liền phủ hoạ tiết hoa nhí là gợi ý hoàn hảo hơn cả. Chẳng những không hề diêm dúa hay lồng lộn quá đà, mẫu váy này sẽ giúp hô biến diện mạo các nàng trở nên trẻ trung, thanh lịch và thời thượng hơn rất nhiều đấy!

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

 


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất