Tuần mới 4 con giáp thần may mắn gọi tên, tha hồ hái trái ngọt

4 con giáp tuần mới này nhanh chóng nắm bắt cơ hội, tiền tài đổ về túi ầm ầm, chuyện vui liên tiếp kéo đến.

1. Tuổi Sửu

Tuần mới 4 con giáp thần may mắn gọi tên, tha hồ hái trái ngọt-1

Tuổi Sửu có một tuần phát triển rực rỡ. Bằng bản lĩnh của mình, bạn nhanh chóng khẳng định vị thế khiến cấp trên tin tưởng, dễ dàng cất nhắc.

Vào thời điểm cuối tuần, Chính Tài và Thiên Tài sẽ xuất hiện hỗ trợ. Tuổi Sửu tìm được nhiều mối khách triển vọng, tiền chảy vào túi không ngớt.

Nhân duyên của con giáp này cũng khá tốt khi các mối quan hệ phát triển hài hòa, dễ tìm được người đồng chí hướng. Những người đã có đôi có cặp hài lòng với mối quan hệ hiện tại.

2. Tuổi Thìn

Tuần mới 4 con giáp thần may mắn gọi tên, tha hồ hái trái ngọt-2

Tuổi Thìn có một tuần mới may mắn do được sao Thái Dương cát tinh trợ mệnh. Công việc hết sức suôn sẻ, nếu có phát sinh cũng sẽ tìm ra giải pháp sớm.

Nhân duyên của tuổi Thìn khá tốt khi các mối quan hệ phát triển ngọt ngào. Người độc thân dễ tìm được người mang đến cho bản mệnh niềm vui nho nhỏ.

Đầu tuần là thời điểm tuổi Thìn có nhiều cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên, bản mệnh cần học cách quản lý chi tiêu để tránh hao tiền tốn của vào cuối tuần. 

3. Tuổi Mùi

Tuần mới 4 con giáp thần may mắn gọi tên, tha hồ hái trái ngọt-3

Tuần mới này là khoảng thời gian khá dễ chịu dành cho người tuổi Mùi khi không có quá nhiều vấn đề phải bận tâm. Bản mệnh dễ dàng tiếp cận cơ hội kiếm tiền khi vận may xuất hiện ngay trước mắt. 

Tuổi Mùi đủ năng lực để theo đuổi mục tiêu của mình. Nhờ có sự phù trợ của Tam Hợp, con giáp giành được một số thành tích nhất định cho bản thân.

Về chuyện tình cảm khá êm đẹp. Người độc thân được trao cơ hội tìm kiếm một nửa yêu thương sau khoảng thời gian dài cô đơn. 

4. Tuổi Tuất

Tuần mới 4 con giáp thần may mắn gọi tên, tha hồ hái trái ngọt-4

Bước sang tuần mới, tuổi Tuất có nhiều bước tiến quan trọng. Bản mệnh tập trung hết mức vào công việc nên tạo nhiều lợi thế cho con đường tiến thân của mình. 

Vì nhận được nhiều sự giúp đỡ đến từ quý nhân, tài vận tuổi Tuất càng về cuối tuần càng có nhiều khởi sắc. Bản mệnh gặp gỡ được nhiều đối tác làm ăn, vận trình tài lộc phất lên nhanh chóng.

Về tình cảm, tuổi Tuất yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ. Tuần này, bản mệnh có thể nhận được bất ngờ từ người ấy.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-moi-4-con-giap-than-may-man-goi-ten-tha-ho-hai-trai-ngot-n-306510.html

Tử Vi Tuần Mới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao