Tuần mới, cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe, thị phi đeo bám

Những cung hoàng đạo này có tuần mới không may mắn, phải hết sức đề phòng thị phi bất ngờ.

Thiên Bình: Tình yêu tan vỡ

Tình yêu của Thiên Bình đang có dấu hiệu rạn nứt một là vì gia đình ngăn cấm, hai là vì bạn cảm thấy đã quá mệt mỏi với việc chờ đợi đối phương. Nếu tình cảm không có kết quả, cần có phương án rõ ràng, đừng nhập nhằng làm mất thời gian, thanh xuân của cả hai.

Tuần mới, cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe, thị phi đeo bám-1

Trong tuần tới đây, Thiên Bình cẩn thận họa sức khỏe, bệnh tật, có kẻ nói xấu sau lưng. Những việc bỏ được thì nên bỏ, đừng cái gì cũng vơ vào mình rồi suy nghĩ khiến bạn đi vào ngõ cụt.

Bạch Dương: Gặp lại người cũ khiến bạn đau đầu

Gặp lại người yêu cũ đúng là một câu chuyện nan giải. Người còn lưu luyến, người không tuy nhiên với Bạch Dương thì lại khác. Chia tay mối tình vốn nhiều tiếc nuối, ngày gặp lại khiến bạn xốn xang. Và điều này ảnh hưởng không ít tới tình cảm hiện tại. Cần phải cân đối lại cảm xúc của bản thân nhé, đừng đi quá xa nếu không bạn sẽ mất tất cả.

Tuần mới, cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe, thị phi đeo bám-2

Tình yêu hiện tại có thể không như ý bạn nhưng bạn thử nghĩ xem, mình đã thực sự nỗ lực vun vén cho gia đình nhỏ hay chưa?

Sư Tử: Công việc lung lay

Sư Tử làm nhiều việc một lúc, thái độ thiếu tập trung khiến bạn không được lòng cấp trên. Một người không thể kham nhiều việc một lúc và như vậy hiệu quả chẳng có công việc nào như ý. Đó là lý do bạn có nguy cơ mất cả chì lẫn chài khi cứ cố chấp không chịu buông bỏ một trong hai. 

Tuần mới, cung hoàng đạo cẩn thận họa sức khỏe, thị phi đeo bám-3

Cấp trên đang có ý thuyên chuyển bạn. Đây là một hình thức giáng chức, bạn cần phải có động thái đi thôi. Nếu không đến lúc, công việc chính không giữ được mà công việc phụ cũng không có thu nhập tốt, bạn phải long đong về kinh tế đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-tuan-moi-nhieu-thi-phi-n-257696.html

Thiên Bình Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất