Tuần mới, những cung hoàng đạo may mắn đủ đường, tình duyên tiền bạc phơi phới

Cùng xem ai là người may mắn khi được quý nhân phù trợ và vận tiền bạc hanh thông trong tuần mới nhé.

BẠCH DƯƠNG

Tính tình Bạch Dương vui vẻ, ra ngoài xã hội giỏi ngoại giao, có nhiều mối quan hệ tốt. Người này được cấp trên trọng dụng, trong tuần mới có cơ hội thăng quan tiến chức. Tình cảm của bạn và cấp trên rất tốt nên hãy duy trì mối quan hệ tốt đẹp này nhé.

Tuần mới, những cung hoàng đạo may  mắn đủ đường, tình duyên tiền bạc phơi phới-1

Tiền bạc hanh thông, người làm kinh doanh cũng vô cùng tốt. Tình cảm cá nhân cũng đang có dấu hiệu tốt. Người ấy và bạn đang bật tín hiệu cho nhau rồi đó.

SONG NGƯ

Song Ngư tính tình vui vẻ, hòa đồng, làm việc gì cũng quyết tâm đến nơi đến chốn. Một khi đã làm thì Song Ngư sẽ thành công bởi họ thông minh và có nhiều mối quan hệ. Trong tuần này, chòm sao Song Ngư công việc hanh thông đặc biệt là công việc kinh doanh. Đơn hàng về ầm ầm, nguồn thu một tuần bằng cả tháng.

Tình yêu cũng khá ổn. Có vẻ như người ấy đã bật đèn xanh lên với bạn rồi đó, nếu thực sự yêu thương người ấy thì hãy tính toán, tấn công dồn dập đi nhé.

KIM NGƯU

Kim Ngưu may mắn khi gặp được người tri kỉ. Đó là người mà bạn đã từng giúp đỡ trước đây. Cung hoàng đạo này không quản ngại cho người ấy vay tiền để rồi hôm nay bạn nhận quả ngọt. Lời mời hợp tác làm ăn này sẽ là cơ hội mới giúp bạn có khả năng kiếm bộn tiền đó.

Tuần mới, những cung hoàng đạo may  mắn đủ đường, tình duyên tiền bạc phơi phới-2

Tình cảm trong tuần này dạt dào. Có vẻ như 2 người đã thực sự gặp được quý nhân của đời mình. Không chỉ là tình yêu mà đối phương còn là quân sư giúp bạn có những quyết định đúng đắn hơn trong chuyện tình cảm. Tiền tiêu cũng phải có kế hoạch rõ ràng nhé, nếu không kiếm được bao nhiêu cũng không đủ đâu.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-moi-nhung-cung-hoang-dao-may-man-du-duong-n-260162.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất