Tuần mới, những cung hoàng đạo này cẩn thận họa sức khỏe, tiểu nhân

Có những chòm sao may mắn nhưng cũng có không ít chòm sao chịu thị phi chỉ trong 7 ngày tới đây.

SONG TỬ

Song Tử bị điêu đứng vì bạn bè xúi bẩy, làm việc không được kết quả như ý, tiền bạc còn thất thoát. Tin người quá và tin bạn bè quá càng không tốt vì không phải người bạn nào cũng mong cho bạn thành công đâu.

Tuần mới, những cung hoàng đạo này cẩn thận họa sức khỏe, tiểu nhân-1

Tình yêu không tốt khiến Song Tử vô cùng mệt mỏi, chán nản. Bạn cần phải xem lại mối quan hệ này. Một mối quan hệ không đi đến đâu thực sự chỉ làm cho bạn tốn thời gian thêm mà thôi. 

THIÊN BÌNH

Thiên Bình sức khỏe sa sút, tình cảnh này khiến cho bạn mệt mỏi triền miên. Tâm lý ngại khám bệnh, sợ tốn tiền thực sự khiến cho tình cảm càng ngày một xấu đi đó. Tình hình này nếu không được cải thiện và thay đổi tư duy thì thực sự sẽ làm cho bạn bệnh càng thêm bệnh đó.

Tuần mới, những cung hoàng đạo này cẩn thận họa sức khỏe, tiểu nhân-2

Tiền đồ không sáng là do bạn chưa biết cách quản lý nhân viên của mình. Đừng để vị trí vừa vào tay đã bị tuột mất.

XỬ NỮ

Xử Nữ tính tình nóng nảy, trong tuần này gây ra họa lớn. Công việc mắc sai sót làm cho bạn bị cấp trên quở trách còn lại bị phạt nặng. Tình hình này khiến cho bạn vừa mất tiền vừa mất uy tín. Cố gắng lấy công chuộc tội nếu không tiền bạc sẽ vào tay người khác, vị trí có được cũng không còn là của bạn nữa. 

Tuần mới, những cung hoàng đạo này cẩn thận họa sức khỏe, tiểu nhân-3

Không chỉ có vậy bạn còn bị bạn bè chơi xấu, cố tình chia rẽ tình cảm đôi bên. Đây là người đã có dã tâm chiếm đoạt người yêu của bạn rồi nên phải kiên quyết dứt điểm, chọn bạn hoặc chọn người yêu nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-moi-nhung-cung-hoang-dao-nay-can-than-hoa-suc-khoe-n-253874.html

Thiên Bình Xử Nữ Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất