Người mới VPOP: Wren bắt tay Decao, hot TikToker Bo Bắp đi hát chuyên nghiệp

Wren Evans và hot TikToker "Bo Bắp" Văn Võ Ngọc Nhân mang đến cho đường đua VPOP 2 MV với phong cách âm nhạc thời thượng bắt tai.

Wren Evans bắt tay Decao tung MV ca nhạc thời trang: "Món lạ giữa rừng drama Vpop"

Tối 15/7, nam ca sĩ Wren Evans chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc mang tên Fashion 3. Đây là dự án âm nhạc cá nhân của Wren Evans sau hơn 1 tháng "chào sân" với MV Fever triệu view kết hợp cùng producer K-ICM.

Trước đó, teaser #1 và #2 của Fashion 3 khi ra mắt đã nhận được đông đảo sự chú ý từ khán giả, nhất là sự góp mặt của Decao trong thời điểm tình cũ Châu Bùi vướng nghi vấn hẹn hò.

Người mới VPOP: Wren bắt tay Decao, hot TikToker Bo Bắp đi hát chuyên nghiệp-1

Ca khúc lần này mang đậm hơi thở Âu Mỹ của những thập niên trước, khi mà chất nhạc Funk và Hip-hop vẫn còn là một cái gì đó rất thời thượng. Bản phối ca khúc không chứa quá nhiều âm thanh từ các loại nhạc cụ nhưng vẫn đảm bảo được tiết tấu rộn ràng, sôi động khiến người nghe phải lắc lư.

Nếu như Wren Evans đảm nhận hoàn toàn phần âm nhạc của dự án thì phần hình ảnh được Decao chịu trách nhiệm từ A-Z. Về phần MV, không đi theo xu hướng drama hay cổ trang của Vpop, Wren Evans quyết định sử dụng toàn bộ bối cảnh trong một chiếc hộp.

Tại đó, nam ca sĩ và Decao thỏa sức khoe dáng trong những bộ trang phục thời thượng, cực kỳ phù hợp với không khí bài hát.

Người mới VPOP: Wren bắt tay Decao, hot TikToker Bo Bắp đi hát chuyên nghiệp-2

Bên cạnh đó, bạn diễn của Wren Evans trong MV đa phần là những người mẫu ngoại quốc da trắng và cả da màu. Wren Evans muốn truyền tải thông điệp về sự bình đẳng giữa con người với nhau, sự hòa hợp giữa các sắc tộc trên toàn thế giới.

Người mới VPOP: Wren bắt tay Decao, hot TikToker Bo Bắp đi hát chuyên nghiệp-3

Wren Evans (Phan Lê), sinh năm 2001, đang là học sinh cấp 3 của trường Alexandre Yersin Hà Nội. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Wren Evans đã thông thạo tiếng Anh lẫn tiếng Pháp, hiện tại đang theo học cả tiếng Tây Ban Nha.

Bên cạnh khả năng ngoại ngữ ấn tượng, Wren Evans còn theo học piano từ khi mới lên 10 với mục đích giải trí. Ngoài ra anh chàng còn biết chơi Guitar và Bass Guitar. Wren Evans cũng khá cứng tay trong khoản sáng tác, mix nhạc và thể hiện những tác phẩm cá nhân.

Năm 2019, Wren Evans tự đứng ra thành lập ban nhạc học sinh mang tên SundayBars, và đã có đêm diễn riêng tại Hà Nội với những sáng tác độc quyền.


MV "Fashion 3" - Wren Evans

Hot boy TikTok "Bo Bắp" Văn Võ Ngọc Nhân bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp

Bo Bắp tên thật là Võ Văn Ngọc Nhân, sinh năm 1997 tại Phú Yên. Bo Bắp là một trong những người tiên phong trong việc tham gia TikTok ngay từ lúc nền tảng này mới bắt đầu bước vào Việt Nam từ năm 2017. Hiện tại tài khoản TikTok của Bo Bắp hiện đã vượt mốc 2,5 triệu người theo dõi cùng với hơn 24 triệu lượt like.

Người mới VPOP: Wren bắt tay Decao, hot TikToker Bo Bắp đi hát chuyên nghiệp-4

Năm 2019 Bo bắp mạnh dạn đăng ký thi The Voice và vào đội của ca sĩ Tuấn Ngọc. Tại đây, chàng trai sinh năm 1997 đã chứng minh được thực lực của bản thân. Dù dừng chân ở top 8 nhưng Bo Bắp với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm đã ít nhiều ghi dấu ấn. 

Người mới VPOP: Wren bắt tay Decao, hot TikToker Bo Bắp đi hát chuyên nghiệp-5

Quyết định dấn thân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, Văn Võ Ngọc Nhân lựa chọn dòng nhạc ballad để theo đuổi cũng như định hướng cho sự nghiệp âm nhạc. Tuy nhiên, sản phẩm âm nhạc đầu tay trình làng Vpop lại là một ca khúc mang hơi hướng EDM sôi nổi và đầy sắc màu Where are you, được sáng tác bởi Hoaprox và Đặng Minh.

Người mới VPOP: Wren bắt tay Decao, hot TikToker Bo Bắp đi hát chuyên nghiệp-6

MV được đầu tư với mức kinh phí khủng cùng những cảnh quay đậm chất điện ảnh, phô diễn nét đẹp hoang sơ ở một vùng biển Việt Nam. Chia sẻ về thông điệp của MV, Văn Võ Ngọc Nhân nói: "Ước mơ là thứ không dễ để chúng ta chạm tay. Để có được nó, chúng ta phải trải qua những con đường chông gai, với muôn vàn thử thách và người vượt qua được tất cả là người xứng đáng nhất".

Người mới VPOP: Wren bắt tay Decao, hot TikToker Bo Bắp đi hát chuyên nghiệp-7


MV "Where are you" - "Bo Bắp" Văn Võ Ngọc Nhân

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Vpop

Tin tức mới nhất