Anh trai truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên

Vụ giết người ở Thái Nguyên: 'Vợ chồng cháu rể nợ tiền lâu rồi không trả, còn sống kiểu sang chảnh'

Nhiều cư dân mạng ở Thái Nguyên cho biết, ông Bùi Xuân Hồng đang bị bệnh, vợ chồng cháu rể nợ tiền từ lâu vẫn không chịu trả, còn sống kiểu sang chảnh.

Đối tượng chuẩn bị sẵn kế hoạch đòi nợ

Theo báo CAND cho biết, ông Bùi Xuân Hồng chuẩn bị kế hoạch sẵn kế hoạch đòi vợ chồng anh Nguyễn Thành Vương số tiền hơn 3 tỷ đồng, nếu không trả sẽ giết chết.

14 giờ chiều cùng ngày, ông Hồng đã bắt taxi đến nhà bà Bùi Thị Hà để quan sát, thám thính xem có cháu rể Nguyễn Thành Vương có mặt không và những ai trong nhà.

Trở về nhà, ông Bùi Xuân Hồng chuẩn bị các hung khí gồm dao bầu, dao nhọn, súng cạc-bin và một chai xăng để đi đòi nợ. Nếu không đòi được tiền sẽ giết anh Vương rồi tự sát. Khoảng 18 giờ, ông Bùi Xuân Hồng một mình đạp xe đạp đến nhà em gái.

Vụ giết người ở Thái Nguyên: Vợ chồng cháu rể nợ tiền lâu rồi không trả, còn sống kiểu sang chảnh-1
Hung thủ tại đồn công an

Thấy vợ chồng bà Hà ngồi ở phòng khách, còn anh Vương đang ăn cơm trong bếp, Bùi Xuân Hồng tiếp tục đi vào bếp hỏi cháu rể: “Mày không trả tiền tao à?”. Thế nhưng, anh Vương không nói gì. Ông Hồng đã rút dao nhọn trong túi quần đâm liên tiếp vào người anh Vương làm anh ngã xuống đất.

Lúc này, ông Nguyễn Văn Thành (sinh năm 1954, là chồng của bà Hà) lao vào đẩy ông Hồng ngã xuống đất. Bà Hà cùng con gái là chị Nguyễn Thị Phương Thảo (sinh năm 1983) chạy đến giữ tay ông Hồng.

Trong lúc giằng co, ông Hồng đã rút được tay đang cầm dao ra và đâm liên tiếp vào người hai vợ chồng bà Hà, ông Thành. Sau đó hàng xóm đến can ngăn, tước dao, dẫn ông Hồng ra ngoài và đưa ông Thành, bà Hà, anh Vương đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên.

2 nạn nhân nhập viện đã qua cơn nguy kịch

Ngày 15/9, đại diện Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên chia sẻ với báo Dân Việt, 2 nạn nhân còn lại vẫn đang được tích cực điều trị. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên tình trạng sức khỏe cả 2 bệnh nhân vẫn đang ở mức tạm thời ổn định.

Cụ thể, anh Nguyễn Thành Vương nhập viện lúc 19 giờ 20 ngày 14/9 trong tình trạng đau ngực trái, khó thở, trên người có nhiều vết thương ở vùng tay phải, vai, ngực trái… 

Ê kíp cấp cứu xác định Nguyễn Thành Vương bị tràn dịch, tràn khí khoang màng phổi trái, xẹp phổi thụ động. Sau khi tiến hành phẫu thuật, anh ta đã qua cơn nguy kịch và tiếp tục dược theo dõi tại bệnh viện.

Vụ giết người ở Thái Nguyên: Vợ chồng cháu rể nợ tiền lâu rồi không trả, còn sống kiểu sang chảnh-2
Nạn nhân Vương đã qua cơn nguy kịch

Còn ông Nguyễn Văn Thành lúc 19 giờ 30 ngày 14/9 trong tình trạng có nhiều vết thương trên người ở vùng ngực, vùng bụng, không tỉnh táo, huyết áp tụt. Các bác sĩ đã chuyển bệnh nhân lên phòng phẫu thuật.

Trong quá trình cấp cứu, các bác sĩ xác định ông Nguyễn Văn Thành bị thủng dạ dày, thủng ruột non, đứt động mạch mạc treo ruột, đứt gần rời lá lách.

Hiện bệnh nhân được điều trị tại Khoa Gây mê hồi sức và vẫn phải thở máy, truyền máu, dùng thuốc trợ tim.

Người nhà nói do làm ăn thua lỗ không trả được…

Chia sẻ với báo Khám Phá tại bệnh viện, anh Tân (người nhà anh Vương) cho biết: "Việc vay mượn tiền nong tôi cũng nắm được, nhưng là chuyện của vợ chồng Vương với ông Hồng chứ không liên quan gì đến bố mẹ. 

Hơn nữa việc vay mượn này hàng tháng hai vợ chồng Vương vẫn gửi tiền (lãi) hàng tháng đều đặn. Tôi cũng có lần trực tiếp cùng V. đi trả tiền cho ông ta.

Tuy nhiên, thời gian gần đây bệnh ung thư của mẹ vợ Vương ngày càng xấu đi nên gia đình tập trung tiền chữa bệnh nên chưa trả được hết tiền gốc. Nhưng thật không ngờ, cô H. là em gái ông Hồng bệnh tật vậy mà ông ấy cũng nỡ xuống tay”.

Dân mạng khẳng định vợ chồng cháu rể vẫn sống kiểu sang chảnh

Trên Facebook, một số người ở Thái Nguyên lan truyền thông tin ông Bùi Xuân Hồng đang bị bệnh, chủ đích đến nhà em gái đòi nợ và truy sát vợ chồng cháu rể nhưng không ngờ đâm chết em gái. 

Những người này cho biết vợ chồng Nguyễn Thành Vương nợ tiền ông Bùi Xuân Hồng rất lâu nhưng không trả mà vẫn sống kiểu sang chảnh. 

Có người nói vợ chồng Nguyễn Thành Vương còn nợ tiền của một số người khác. Song, thông tin này đang được kiểm chứng.

Vụ giết người ở Thái Nguyên: Vợ chồng cháu rể nợ tiền lâu rồi không trả, còn sống kiểu sang chảnh-3

Vụ giết người ở Thái Nguyên: Vợ chồng cháu rể nợ tiền lâu rồi không trả, còn sống kiểu sang chảnh-4
Nhiều dân mạng Thái Nguyên cho biết vợ chồng Nguyễn Thành Vương nợ tiền ông Bùi Xuân Hồng và những người khác.

Được biết, nghi phạm Bùi Xuân Hồng là cựu Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Xi măng La Hiên VVMI (trụ sở tại xã La Hiên, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên).

Ông Hồng có trình độ là cử nhân kinh tế, từng là Phó Giám đốc Công ty cổ phần Xi măng La Hiên, Công ty này có trụ sở tại xã La Hiên, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên. Được biết, ông Hồng được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc công ty Xi măng La Hiên từ tháng 1/2008 và đảm nhiệm chức vụ này cho đến khi nghỉ hưu theo chế độ từ 1/6/2015.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-giet-nguoi-o-thai-nguyen-vo-chong-chau-re-no-tien-lau-roi-khong-tra-con-song-kieu-sang-chanh-n-196236.html

Giết người ở Thái Nguyên truy sát Giết Người

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Anh trai truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên