Tuấn Tú thấy ức Thu Quỳnh khi đóng chung

Diễn viên Tuấn Tú, Quốc của ''Về nhà đi con'', bị ảnh hưởng tâm lý nhân vật nên quay ra giận dỗi Thu Quỳnh sau khi hết cảnh quay trong tập 80.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Tuấn Tú cho biết anh bực bội thực sự khi đóng phân đoạn Quốc và Huệ đối thoại trong tập 80 Về nhà đi con phát sóng tối 5/8. Cảnh quay này ghi hình trên nóc một tòa nhà cao tầng gần Hồ Tây giữa trưa nắng, khi nhiệt độ ngoài trời lên tới 42 độ. "Đó là cảnh quay mà tôi nhớ nhất trong quá trình làm Về nhà đi con vì thời tiết thì quá nắng nóng, oi bức trong khi người phụ nữ đối diện với mình lại quá cứng đầu. Khi đóng cảnh ấy, tôi thực sự cảm thấy bức bối", Tuấn Tú nói. 

Tuấn Tú thấy ức Thu Quỳnh khi đóng chung-1
Hậu trường phân đoạn của Thu Quỳnh và Tuấn Tú ở tập 80 ''Về nhà đi con''.

Trên phim trường, Tuấn Tú thực sự buồn sau một số cảnh Quốc bị Huệ cự tuyệt phũ phàng. Anh thậm chí còn thấy uất ức, giận dỗi Thu Quỳnh, bỏ ra chỗ khác ngồi một mình. Thấy vậy, nữ diễn viên phải chủ động lại gần, giúp anh trấn an tâm lý. Những lúc như thế, Thu Quỳnh đều bảo Tuấn Tú: "Anh bị làm sao thế, thôi anh quên đi, đây chỉ là phim thôi mà". Thế nhưng, phải mấy tiếng sau, nam diễn viên mới thoát khỏi tâm trạng đó.

Lý giải về cảm giác bực bội khi làm việc với Thu Quỳnh, Tuấn Tú cho biết, vì cô diễn quá đạt khiến anh thấy khó chịu thực sự. Huệ trong Về nhà đi con là người rất cứng đầu, nếu đã quyết điều gì thì khó có thể xoay chuyển được nên thường gây cảm giác ức chế cho người đối diện. Hóa thân vào Quốc, thoại và suy nghĩ theo Quốc nên Tuấn Tú cũng cảm thấy tâm lý của mình bị ảnh hưởng khi đóng những cảnh đối thoại với Thu Quỳnh. Khi xem phim, anh vẫn cảm thấy ấm ức vì sự vô lý mà Huệ dành cho Quốc.

Tuấn Tú thấy ức Thu Quỳnh khi đóng chung-2
Tuấn Tú và Thu Quỳnh ở trường quay ''Về nhà đi con''.

Anh cho rằng cảm giác ức chế mà Thu Quỳnh tạo ra cho bạn diễn là điều rất tốt. Nó đã giúp anh đẩy cảm xúc cho nhân vật đồng thời nhớ được rắc-co tâm lý sau mỗi cảnh quay.

Thu Quỳnh là đàn em của Tuấn Tú trong trường Sân khấu - Điện ảnh. Trở lại sau nhiều năm dừng đóng phim và làm việc với Thu Quỳnh, Tuấn Tú học hỏi được nhiều điều. "Cô ấy có tư duy, cách diễn mà ít diễn viên nữ nào ở Việt Nam có được. Thu Quỳnh đã thay đổi rất nhanh khi bước từ vai My Sói sang Huệ. Đây là một thành công lớn của cô ấy", Tuấn Tú nói về Thu Quỳnh.

Trong tập 80, nhân vật Huệ do Thu Quỳnh đóng muốn trả lại phần vốn mà Quốc đã âm thầm giúp mình để dựng nên quán trà mơ ước. Trong khi những người xung quanh ra sức khuyên bảo, Huệ vẫn cương quyết làm theo ý mình. Cô muốn tự mình đứng lên chứng minh bản thân sau thất bại hôn nhân nên không muốn nhận sự giúp đỡ của ai. Hành động của Quốc khiến cô cảm thấy mình không được tôn trọng.

Ở diễn biến khác, Vũ (Quốc Trường) trở về nhà sau hơn nửa tháng đi tìm cách giải quyết cho hợp đồng triệu đô bị đổ bể. Anh lưu luyến Thư (Bảo Thanh) nhưng không dám chủ động ngỏ lời đề nghị cô quay lại. Trong khi đó, Thư vẫn nghĩ rằng Vũ không để tâm đến mình và đau khổ vì chưa bao giờ được yêu.

Tuấn Tú thấy ức Thu Quỳnh khi đóng chung-3
Tuấn Tú vào vai Quốc, ông bố đơn thân có con từ năm 18 tuổi.

Về nhà đi con đã gần đến cái kết. Trích đoạn vừa hé lộ của tập 81 sẽ phát sóng tối 6/8 cho thấy Vũ hiểu nhầm Thư có người đàn ông khác. Tìm đến Dũng (Hoàng Anh Vũ) để than thở, anh mới biết rằng Thư đã dùng 3 tỷ tiền hợp đồng hôn nhân mua lại cổ phần của câu lạc bộ do anh gây dựng. Nhiều khán giả mong mỏi cặp đôi sẽ quay về cùng nhau xây dựng một cuộc hôn nhân thực sự. 

Theo Ngoisao.net


Về nhà đi con MC Tuấn Tú Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất