Họa từ miệng Vũ Khắc Tiệp khiến Ngọc Trinh lâm cảnh bị quay lưng

Sau phát ngôn so sánh khập khiễng của Vũ Khắc Tiệp, dân mạng đồng loạt kêu gọi hủy theo dõi Ngọc Trinh để "dằn mặt".

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đăng tải bài viết nói về việc Ngọc Trinh là một trong 3 nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất trên Instagram. Theo đó, Sơn Tùng M-TP là người dẫn đầu với hơn 4.9 triệu người theo dõi, tiếp đến là Chi Pu - 4.6 triệu, và Ngọc Trinh đang ở hạng 3 bám đuổi sít sao.

Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Vũ Khắc Tiệp không thêm thắt vào bài viết những từ ngữ so sánh. "Ông bầu" tuyên bố, với tốc độ tăng 10-15 ngàn followers/1 ngày, Ngọc Trinh sẽ sớm vượt mặt Chi Pu và Sơn Tùng để trở thành bà hoàng Instagram.

Họa từ miệng Vũ Khắc Tiệp khiến Ngọc Trinh lâm cảnh bị quay lưng-1
Họa từ miệng Vũ Khắc Tiệp khiến Ngọc Trinh lâm cảnh bị quay lưng-2
Vũ Khắc Tiệp tuyên bố Ngọc Trinh sớm trở thành sao Việt có lượng theo dõi lớn nhất Instagram.

"Mình cũng thích cuộc đua này và đang chờ xem 3 tháng nữa ai đứng đầu Follow Instagram tại Việt Nam. Với tốc độ tăng 10 - 15 ngàn/ngày thì tin rằng Ngọc Trinh sẽ vươn lên nhanh chóng. 1, 2 ngày nữa Trinh sẽ đạt 4.6 triệu và vươn lên đứng thứ 2 cùng Chi Pu. Với đà này Ngọc Trinh rất có thể là quán quân", Vũ Khắc Tiệp hào hứng. 

Ngay khi đăng tải, bài viết của ông bầu nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Trái ngược với sự hào hứng của Vũ Khắc Tiệp, cư dân mạng lập tức vào bài đăng để lại bình luận chỉ trích. 

Nhiều ý kiến cho rằng, Khắc Tiệp không nên đem Ngọc Trinh ra so sánh với Chi Pu, Sơn Tùng vì mỗi người hoạt động trong những lĩnh vực khác nhau. Chưa kể, giọng ca Hãy trao cho anh chưa từng lên mạng kêu gọi người theo dõi (kết hợp trao thưởng) như Ngọc Trinh, nên không thể nói là "đường đua". 

Thậm chí, một số khán giả cho rằng Ngọc Trinh "không có cửa" để so sánh với Sơn Tùng M-TP. Việc Vũ Khắc Tiệp tuyên bố "gà cưng" sớm vượt mặt nam ca sĩ gốc Thái Bình chỉ càng làm cho khán giả có cái nhìn bớt thiện cảm với cô. 

Họa từ miệng Vũ Khắc Tiệp khiến Ngọc Trinh lâm cảnh bị quay lưng-3
Họa từ miệng Vũ Khắc Tiệp khiến Ngọc Trinh lâm cảnh bị quay lưng-4
Dân mạng hô hào hủy follow Ngọc Trinh sau phát ngôn của Vũ Khắc Tiệp.

Bên cạnh lời chỉ trích, cộng đồng mạng cũng có hành động đập tan suy nghĩ "Ngọc Trinh quán quân Instagram" của Vũ Khắc Tiệp. Theo đó, nhiều khán giả hô hào, kêu gọi nhau hủy theo dõi Instagram của Ngọc Trinh sau phát ngôn tự tin thái quá của ông bầu. 

"TÙNG nhà em là follow tự nguyện nha. Còn bên anh lại chơi cái trò này? Sky bọn em đông lắm. Chứ không phải lên đây kêu gọi đâu ạ"; "So sánh kiểu này thì sẽ có tất nhiều Sky bỏ follow Ngọc Trinh để cho Sơn Tùng vẫn đứng nhất"; "Nhờ anh nên em kêu bạn bè unfollow chị Trinh";

"Cái miệng hại cái thân chú lẫn bạn chú đấy chú ơi. Cháu sợ 2 - 3 ngày nữa lượng theo dõi giảm đáng kể"; "Má ơi, tôi cười tới sáng ngày mai, xỉu 3 ngày cho tỉnh. Bảo dân trí thấp rồi lại tự ái, chắc ai đó đang nằm nhà cười khinh cho một cái"; "Cách ly nhiều nên phát ngôn cũng hơi liều"..., là bình luận của dân mạng. 

Họa từ miệng Vũ Khắc Tiệp khiến Ngọc Trinh lâm cảnh bị quay lưng-5
Vũ Khắc Tiệp chỉnh sửa lại bài viết sau khi nhận chỉ trích.

Giữa tâm bão chỉ trích, Vũ Khắc Tiệp cũng có hành động "thu mình". Ông bầu chân dài đã xóa từ "quán quân" trong bài viết. Dẫu vậy, dòng trạng thái của Vũ Khắc Tiệp vẫn nhận vô số "gạch đá" từ phía dân mạng.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-tu-mieng-vu-khac-tiep-lien-luy-toi-ngoc-trinh-n-228094.html

Sơn Tùng MTP Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất