Tung 2 ca khúc mới, CL vừa hoài niệm 2NE1 vừa tuyên bố 'nghiệp chướng' sẽ sớm đến với YG?

Chưa cần biết suy đoán của dân tình đúng hay sai, nhưng tài năng sáng tác của CL cần phải được công nhận nhiều hơn nữa.

Đã 3 năm trôi qua kể từ khi Lifted được phát hành, CL chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau 1 tháng chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý cũ YG Entertainment. Cô nàng còn ''chơi lớn'' khi liên tiếp tung 2 bài hát trong mỗi tuần.

Ngày 4/12, ''phát súng'' đầu tiên của CL nổ ra với hai ca khúc + DONE161201++ REWIND170205+. Được biết, đây là hai trong số nhiều ca khúc được CL sáng tác, sản xuất trong suốt 3 năm bị YG ''giấu nhẹm''.

Tung 2 ca khúc mới, CL vừa hoài niệm 2NE1 vừa tuyên bố nghiệp chướng sẽ sớm đến với YG?-1Tung 2 ca khúc mới, CL vừa hoài niệm 2NE1 vừa tuyên bố nghiệp chướng sẽ sớm đến với YG?-2

Tuy nhiên, có lẽ vì phát hành cùng ngày với lễ trao giải MAMA 2019 nên cả hai ca khúc trên đều không nhận được sự chú ý từ các fan Kpop dù chất lượng không hề tệ. Dẫu vậy, CL vẫn không nản lòng và tiếp tục tung thêm hai ca khúc sau đó là +PARADOX171115++| QUIT180327+. Mới đây nhất, hai MV từ dự án In The Name Of Love đã chính thức ra đời - +ONE AND ONLY180228++THNX190519+.

Về +THNX190519+, đây là một ca khúc ballad được sản xuất dựa trên nền nhạc lấy tiếng đàn piano làm chủ đạo, nổi bật trên đó là giọng hát nội lực và độc đáo của cựu trưởng nhóm 2NE1. Bài hát không quá màu mè, cầu kỳ hay tang thương về cảm xúc, nhưng ẩn sâu qua ca từ vẫn có thể thấy được nỗi đau của một cô gái bị tình yêu rời bỏ và phải chấp nhận sự thật rằng giờ đây đã không còn người mình từng yêu bên cạnh.


+THNX190519+ - CL

Ca từ của +THNX190519+ khiến các fan không khỏi liên tưởng rằng CL đang muốn ám chỉ đến mối quan hệ giữa mình và 2NE1. ''Tôi ghét bạn vì đã rời bỏ tôi, nhưng tình yêu của bạn, vòng tay bình an của bạn, giờ đây đã thành một ký ức đẹp mà chúng ta không thể quay lại được, vậy nên nó mới càng đáng quý hơn'', nữ ca sĩ trải lòng trong +THNX190519+.

Tung 2 ca khúc mới, CL vừa hoài niệm 2NE1 vừa tuyên bố nghiệp chướng sẽ sớm đến với YG?-3
Có lẽ CL đã nhớ đến 2NE1 rất nhiều, không chỉ vì thời đỉnh cao của nhóm mà còn là quãng thời gian hạnh phúc, đầy kỷ niệm khi cả 4 cô gái cùng hoạt động với nhau.

Khác với sự buồn bã, mất mát mà +THNX190519+ mang lại, +ONE AND ONLY180228+ lại sôi động và bắt tai hơn với phần tempo được sản xuất theo kiểu cách mới lạ, pha trộn giữa nhiều chất liệu khác nhau.

+ONE AND ONLY180228+ mang một nét gì đó khá giống với All In - ca khúc của CL từng bị leak trước đây nhưng YG mãi không phát hành dù cả fan lẫn netizen đều dành nhiều lời khen ngợi. Nhân vật nữ trong MV đeo mặt nạ và thực hiện vũ đạo cực đã mắt.


+ONE AND ONLY180228+ - CL

Vì có mặt nạ nên các fan khó đoán chắc rằng liệu đây có phải CL thật hay không, nhưng nếu đây chính là CL thì không thể phủ nhận, kỹ năng nhảy của cô nàng ngày càng nâng cao dù 3 năm qua ít khi được biểu diễn tại các sự kiện lớn nhỏ.

Một điều khá thú vị mà các fan phát hiện ra là +ONE AND ONLY180228+ được hoàn thành vào đúng thời điểm CL vừa có màn biểu diễn tại Olympic mùa đông. Lúc này, các album của cô đều quay trở lại BXH nhưng YG lại không tận dụng thời cơ để CL comeback mà tiếp tục ''ém'' cô đi, bỏ lỡ cơ hội tái xuất tốt nhất.

Tung 2 ca khúc mới, CL vừa hoài niệm 2NE1 vừa tuyên bố nghiệp chướng sẽ sớm đến với YG?-4

+ONE AND ONLY180228+ thể hiện một tâm trạng giận dữ, như muốn bùng nổ trong phẫn nộ. Những câu lyrics được viết một cách thâm thúy như ''Trên thế giới này sẽ không có cô gái nào như tôi'' hay ''Nghiệp chướng đang trên đường đến với bạn, bạn sẽ biết sớm thôi, cuối cùng thì tất cả cũng chỉ là một vở kịch'' khiến các fan tin rằng CL đang ''diss'' trực tiếp YG sau những năm tháng thanh xuân mà công ty này đã phí hoài của cô.

Sau tất cả, những ẩn ý trong các bài hát trên cũng chỉ là suy đoán của fan, còn thực hư như thế nào sẽ chỉ có CL biết rõ. Điều duy nhất có thể chắc chắn là 6 ca khúc được tung ra trong suốt thời gian cho thấy khả năng viết nhạc và viết lời tuyệt vời nơi CL. Thật tiếc khi những ca khúc này không được phát hành sớm hơn, vào đúng thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp của CL để nữ ca sĩ nhận được nhiều sự khẳng định và công nhận xứng đáng từ dân Hàn.

Theo Báo Đất Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/tung-2-ca-khuc-moi-cl-vua-hoai-niem-2ne1-vua-tuyen-bo-nghiep-chuong-se-som-den-voi-yg.html

2NE1 Kpop

Tin tức mới nhất