Từng bị miệt thị 'nửa nam nửa nữ', ngoại hình cô gái Sài thành sau chuyển giới làm nhiều chàng liêu xiêu

Nếu không phải người thân quen chắc không dễ dàng nhận ra cô gái này là người chuyển giới.

Dù có cái nhìn cởi mở hơn nhưng những người thuộc cộng đồng LGBT vẫn luôn nhận về sự quan tâm đặc biệt. Mới đây, câu chuyện của cô gái đến từ Sài thành tên Chung Khiết Anh (19 tuổi) tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận.

Từng bị miệt thị nửa nam nửa nữ, ngoại hình cô gái Sài thành sau chuyển giới làm nhiều chàng liêu xiêu-1

Khiết Anh tâm sự bản thân có chút khác biệt so với bạn bè đồng trang lứa khi 4, 5 tuổi chỉ thích chơi búp bê, đùa nghịch với các bạn nữ. Với nhiều người quãng thời gian đi học vô cùng hạnh phúc nhưng với Khiết Anh thì không.

“Sinh ra khác biệt thì cuộc sống cũng chỉ toàn những điều khác biệt. Miệt thị, soi mói, chê bai… mình nhận đủ cả. Nhưng kinh khủng nhất là chuyện đi vệ sinh ở trường.

Nhiều lúc 'mắc lắm' nhưng mình không dám đi, vì hễ vào đó là bị 'đầu gấu' của trường chọc ghẹo. Người ta sẵn sàng tạt thẳng mặt mình một xô nước nếu mình dám tỏ thái độ không vui”, Khiết Anh kể.

Từng bị miệt thị nửa nam nửa nữ, ngoại hình cô gái Sài thành sau chuyển giới làm nhiều chàng liêu xiêu-2
Từng bị miệt thị nửa nam nửa nữ, ngoại hình cô gái Sài thành sau chuyển giới làm nhiều chàng liêu xiêu-3

Phải đến năm 15 tuổi, khi có ước mơ trở thành người mẫu ảnh, cô mới xác định rõ giới tính thật của bản thân. Khiết Anh đã tâm sự chuyện thầm kín với mẹ và rất may được bà ủng hộ hết mình.

"Mình có ước mơ làm nhà thiết kế thời trang nên đã đi thi người mẫu và trở thành người mẫu lưỡng tính. Những tháng ngày sau đó, mình được biết đến nhiều hơn khi hóa thân thành cả mẫu nam và nữ trên các sàn diễn", 10X tâm sự.

Từng bị miệt thị nửa nam nửa nữ, ngoại hình cô gái Sài thành sau chuyển giới làm nhiều chàng liêu xiêu-4

Năm 18 tuổi là bước ngoặt cực quan trọng trong cuộc đời khi Khiết Anh quyết định sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới. Nằm trong phòng vô trùng, cô gái trẻ tiết lộ cảm thấy rất sợ hãi. Động lực duy nhất lúc đó chính là vượt qua được nỗi đau thể xác này, cô sẽ trở thành cô gái thực sự

Ca phẫu thuật thành công, chính Khiết Anh cũng không tin vào vẻ đẹp của mình. Cô yêu mọi thứ của bản thân, từ gương mặt đến vóc dáng.

Từng bị miệt thị nửa nam nửa nữ, ngoại hình cô gái Sài thành sau chuyển giới làm nhiều chàng liêu xiêu-5

"Trải qua bao đau đớn nhưng mình nhận ra bản thân đã quyết định đúng đắn. Giờ đây, mình có thể thoải mái diện những bộ váy yêu thích, được để tóc dài mà chẳng lo bị người khác săm soi. Và một điều hạnh phúc hơn nữa là mình được bố mẹ và người thân ủng hộ", cô nói.

Nhắc đến chuyện tình cảm, cô gái trẻ khá buồn. Khiết Anh cho biết trước đây từng yêu sâu đậm một người nhưng bị gia đình đối phương phản đối. Họ không chấp nhận con trai làm quen với người chuyển giới.

Từng bị miệt thị nửa nam nửa nữ, ngoại hình cô gái Sài thành sau chuyển giới làm nhiều chàng liêu xiêu-6

"Mình không tin vào tình yêu đẹp và viên mãn cho người chuyển giới. Sau khi chia tay, người ấy cũng chuẩn bị có gia đình riêng. Mình đã thử hẹn hò một vài người nhưng chưa tìm được sự đồng điệu.

Nhiều người nghĩ mình quen họ chỉ vì tiền nhưng thú thật cái mình cần là một tình yêu thực sự. Chả biết tới khi nào mới tìm được một người yêu và hiểu mình", nàng mẫu trẻ tâm sự.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-goc-sai-gon-gay-xon-xao-khi-khoe-anh-chuyen-gioi-qua-xinh-dep-n-217220.html

người chuyển giới cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao