Từng bị thị phi đeo bám vì ưa hở bạo, cô em gái xinh đẹp của Angela Phương Trinh bây giờ ra sao?

Việc đổi cách trang điểm, kiểu tóc đã biến cô gái này thành con người hoàn toàn khác.


Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, dù không tham gia showbiz nhưng em gái Angela Phương Trinh tên Lê Ngọc Phương Trang (SN 1996) luôn là cái tên thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt. 


Trước đây, trong mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện cùng chị gái, cô gái 23 tuổi không được đánh giá cao về thần thái cũng như phong cách ăn mặc. Theo đó, Phương Trang thường xuyên diện những bộ đồ hở bạo, già trước tuổi khiến người xung quanh chỉ biết lắc đầu.


Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô gái này đã có những thay đổi tích cực trong cách ăn mặc. 


Có lẽ do kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm và làm đẹp nên Phương Trang quyết định rũ bỏ hình tượng cũ. Việc đổi cách trang điểm, kiểu tóc đã biến cô gái này thành con người hoàn toàn khác.


Bên cạnh việc sắm cho mình những món hàng hiệu yêu thích, em gái của Angela Phương Trinh còn thường xuyên khoe trang sức, phụ kiện đắt tiền lên Facebook cá nhân khiến nhiều người ghen tị.


Sở hữu hình thể đẹp, thon thả và vòng 1 khá nóng bỏng, 9X không ngại diện trang phục gợi cảm.


Gái xinh SN 1996 cũng chững chạc hơn tuổi thật do ưa chuộng các layout trang điểm đậm theo gu của các người đẹp showbiz.


Angela Phương Trinh tiết lộ cô luôn tự hào về tài kinh doanh và năng lực của em gái.


Mỗi khi có thời gian rảnh, cả hai chị em rất chăm chỉ chụp hình rồi đăng tải trên trang cá nhân.


Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng trang cá nhân của Phương Trang cũng sở hữu gần 300 nghìn lượt người theo dõi.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-angela-phuong-trinh-lot-xac-quyen-ru-truong-thanh-n-201669.html

Angela Phương Trinh Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao