Tung ca khúc mới 'Càng níu giữ càng dễ mất ' - Mr. Siro tiếp tục tạo trend trên MXH

Sau khi đăng tải, ca khúc của Mr. Siro nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, nam nhạc sĩ/ca sĩ Mr. Siro đã đăng tải đoạn teaser audio thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Dù chưa phải bản chính thức của ca khúc, nhưng với lời bài hát ấn tượng và giọng ca trầm ấm, Mr. Siro khiến nhiều người không khỏi rơi lệ.

Tung ca khúc mới Càng níu giữ càng dễ mất  - Mr. Siro tiếp tục tạo trend trên MXH-1

 

Theo như nội dung trên dòng trạng thái của Mr. Siro, có thể thấy ca khúc mới nhất có cái tên mang nội dung buồn đến thấu tim, với tựa đề "Càng níu giữ càng dễ mất". Ngay khi vừa sóng, đoạn clip ngay lập tức nhận được sự quan tâm mạnh mẽ và lượt chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Tung ca khúc mới Càng níu giữ càng dễ mất  - Mr. Siro tiếp tục tạo trend trên MXH-2

Với phong cách âm nhạc sở trường của mình, chỉ một đoạn clip chưa đầy một phút, Mr. Siro đã khiến nhiều người ấn tượng với tiếng hát cũng như ca từ của lời bài hát. Hiện người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi, để được nghe ngay bản full chính thức của ca khúc này.

Tung ca khúc mới Càng níu giữ càng dễ mất  - Mr. Siro tiếp tục tạo trend trên MXH-3

Với giai điệu đầy sâu lắng cùng giọng ca "siêu sầu" của "ông hoàng nhạc lụi" Mr. Siro, Càng níu giữ càng dễ mất hứa hẹn sẽ là một trong những bản ballad càn quét cộng đồng mạng trong thời gian tới.

Theo Thế Giới Trẻ


mr siro

Tin tức mới nhất