Từng đau đớn 'chết đi sống lại' sau chia tay, vậy mà giờ đây Hoàng Thùy không còn cảm xúc khi gặp lại người yêu cũ

Từng có khoảng thời gian mặn nồng, thậm chí đau khổ như "chết đi sống lại" sau khi chia tay nhưng trong khoảnh khắc giáp mặt người cũ, Hoàng Thùy dường như không còn cảm xúc.

Cách đây ít phút, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý trên Instagram. Theo đó, người đẹp xứ Thanh bất ngờ trải lòng về cuộc tình cũ với nhiều cung bậc cảm xúc. 

Đây cũng là lần hiếm hoi Hoàng Thùy chia sẻ về chuyện tình cảm của bản thân trong suốt thời gian dài hoạt động showbiz Việt.

Từng đau đớn chết đi sống lại sau chia tay, vậy mà giờ đây Hoàng Thùy không còn cảm xúc khi gặp lại người yêu cũ-1
Chia sẻ gây chú ý của Á hậu Hoàng Thùy. 

Theo lời Hoàng Thùy, mới đây cô gặp lại người yêu cũ. Từng có khoảng thời gian mặn nồng, thậm chí đau khổ như "chết đi sống lại" ở thời điểm chia tay nhưng trong khoảnh khắc giáp mặt người cũ, chân dài họ Hoàng dường như không còn cảm xúc gì nữa. 

"Gặp lại người yêu cũ dường như không có cảm xúc gì. Nghĩ lại lúc chia tay mình đau khổ hơn 1 năm trời, chết đi sống lại. Đúng, người ta nói thời gian sẽ xóa nhòa đi mọi vết thương. Nên mọi thứ cứ nghĩ nó đơn giản thôi", cô viết. 

Từng đau đớn chết đi sống lại sau chia tay, vậy mà giờ đây Hoàng Thùy không còn cảm xúc khi gặp lại người yêu cũ-2
Chia tay trong đau khổ vật vã nhưng khi gặp lại tình cũ thì Hoàng Thùy không còn cảm xúc.

Chia sẻ của Hoàng Thùy gợi cho nhiều người nhớ tới tình cũ ngoại quốc của cô. Trước đó, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam từng có chuyện tình đẹp với một trai Tây tuấn tú.

Mặc dù hình ảnh bạn trai Hoàng Thùy đã bị rò rỉ song thông tin về người đàn ông này vẫn luôn là bí mật đối với công chúng.

Từng đau đớn chết đi sống lại sau chia tay, vậy mà giờ đây Hoàng Thùy không còn cảm xúc khi gặp lại người yêu cũ-3
Từng đau đớn chết đi sống lại sau chia tay, vậy mà giờ đây Hoàng Thùy không còn cảm xúc khi gặp lại người yêu cũ-4
Hoàng Thùy luôn khéo léo che gương mặt bạn trai.

Từng đau đớn chết đi sống lại sau chia tay, vậy mà giờ đây Hoàng Thùy không còn cảm xúc khi gặp lại người yêu cũ-5

Từng đau đớn chết đi sống lại sau chia tay, vậy mà giờ đây Hoàng Thùy không còn cảm xúc khi gặp lại người yêu cũ-6
Một số góc ảnh nghiêng cho thấy tình cũ Hoàng Thùy sở hữu ngoại hình điển trai.

Sau khoảng thời gian mặn nồng, cả hai chính thức đường ai nấy đi. Theo chia sẻ của Hoàng Thùy, cuộc chia tay diễn ra sau khi cô đoạt danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trước đó, bạn trai Tây cũng là một trong những nguồn ủng hộ tinh thần rất lớn cho cô trong quá trình tham dự sân chơi sắc đẹp.

Từng đau đớn chết đi sống lại sau chia tay, vậy mà giờ đây Hoàng Thùy không còn cảm xúc khi gặp lại người yêu cũ-7
Hai người từng bị bắt gặp sánh đôi trên phố Sài Gòn.

Vì xác định phát triển sự nghiệp tại Việt Nam nên người đẹp và bạn trai gặp khó khăn về khoảng cách địa lý. Hoàng Thùy nhấn mạnh, lý do chia tay chỉ vì yêu xa chứ không phải mâu thuẫn về tình cảm.

"Trước đây, công việc của tôi chủ yếu ở bên Anh nên tôi có duyên gặp và gắn bó với người bạn trai ở Anh. Nhưng từ khi tôi về Việt Nam, khoảng cách giữa chúng tôi cũng trở nên xa quá và tình cảm cũng không còn được như trước. Chúng tôi quyết định chia tay. Với tôi chia tay cũng là một điều tốt, để những cánh cửa mới mở ra", Á hậu cho hay.

Chia tay trong văn minh, Hoàng Thùy và bạn trai vẫn giữ còn giữ được những tình cảm tốt đẹp cho nhau. 

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-hoang-thuy-khong-con-cam-xuc-khi-gap-lai-ban-trai-cu-n-176169.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất