Từng gây xôn xao với cân nặng 3,5kg khi 14 tháng tuổi, cuộc sống của bé gái Lào Cai bây giờ như thế nào?

Được gia đình mẹ nuôi chăm sóc tốt nên ngoại hình hiện tại của bé Yến Nhi đã khác trước rất nhiều.

Cách đây 3 năm, cư dân mạng từng xôn xao trước hình ảnh bé gái suy dinh dưỡng Thào Thị Yến Nhi (Sapa, Lào Cai) nặng 3,5 kg khi 14 tháng tuổi. Lúc đó, cơ thể của em chỉ có lớp da bọc xương do hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Từng gây xôn xao với cân nặng 3,5kg khi 14 tháng tuổi, cuộc sống của bé gái Lào Cai bây giờ như thế nào?-1

Trước tình cảnh đáng thương, cô gái trẻ xinh đẹp Phạm Thị Thanh Tâm (SN 1992 đến từ Lào Cai) đã quyết định nhận nuôi bé sau một chuyến đi từ thiện, bất chấp sự phản đối của gia đình. Thời gian sau, hình ảnh chăm sóc, điều trị của Yến Nhi được mẹ nuôi liên tục chia sẻ trên trang cá nhân. 

Đến đầu năm 2018, cô gái có tấm lòng thơm thảo ấy đã lên xe hoa về nhà chồng. Trong một chia sẻ với báo chí, Thanh Tâm cho biết gia đình chồng rất thoải mái, đồng ý để cô đưa Yến Nhi về chăm sóc. Và ông xã cũng là một trong những người giúp sức không nhỏ cùng Thanh Tâm chăm sóc Yến Nhi.

Từng gây xôn xao với cân nặng 3,5kg khi 14 tháng tuổi, cuộc sống của bé gái Lào Cai bây giờ như thế nào?-2

Được biết, khi hạ sinh con đầu lòng, Thanh Tâm đã gửi con gái nuôi về quê một thời gian để nhờ mẹ đẻ chăm sóc bởi sức khỏe của cô khá yếu, cùng lúc không thể chăm 2 đứa trẻ được. Dù không ở cạnh con nhưng cô vẫn liên tục hỏi han, thậm chí trực tiếp về tận nơi để thăm bé.

Đặc biệt, trong một lần về thăm con gái nuôi, chính Thanh Tâm cũng phải ngạc nhiên: "Chị Nhi dài người đến mức mẹ sau thời gian sinh em lên nhìn con rớt nước mắt không nhận ra.

Ở ngoài nhìn dài gấp đôi trong ảnh. Cằm nhọn dài hơn hẳn nhìn như học sinh lớp 1. Nhìn bà bế đến tội. Bố Tuấn bế còn thấy khó nhiều hơn trước nói gì đến bà".

Từng gây xôn xao với cân nặng 3,5kg khi 14 tháng tuổi, cuộc sống của bé gái Lào Cai bây giờ như thế nào?-3
Hình ảnh mới nhất về Yến Nhi khiến nhiều người mừng thay cho em.

Bẵng một thời gian, những hình ảnh mới nhất về bé Yến Nhi được thanh tâm chia sẻ trên trang cá nhân mới đây khiến nhiều người bất ngờ. Khoảnh khắc được ghi lại khi em được bố nuôi đưa đi mua quần áo đẹp.

Nhìn bức ảnh đi kèm status đăng tải, quả thật Yến Nhi đã trắng trẻo, bụ bẫm và lớn hơn rất nhiều. Những người yêu mến đều để lại bình luận chúc em mau chóng khỏi bệnh để hòa nhập cuộc sống như bao bạn bè cùng trang lứa khác.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-suy-dinh-duong-o-lao-cai-thay-doi-ra-sao-sau-3-nam-n-192074.html

tình mẫu tử

Tin tức mới nhất