Từng nghiện 'trùng tu' nhan sắc, dung mạo của hai 'nữ hoàng dao kéo' showbiz Việt hiện thế nào?

Trong khi Lê Giang tiếp tục thực hiện ca "dao kéo" lớn nhỏ, Phi Thanh Vân lại để lộ thân hình "phì nhiêu" cùng gương mặt được cho là hậu quả xấu của phẫu thuật thẩm mỹ.

Từng nghiện trùng tu nhan sắc, dung mạo của hai nữ hoàng dao kéo showbiz Việt hiện thế nào?-1
Mới đây, xuất hiện trong đoạn clip ngắn của Trấn Thành, Lê Giang bất ngờ bị đàn em vạch trần chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Dù liên tục viện lý do "ăn ớt", "tại chị mập" để lý giải cho Trấn Thành nhưng gương mặt phù cùng đôi môi sưng phồng đã tố cáo nữ diễn viên mới đụng chạm "dao kéo".

Từng nghiện trùng tu nhan sắc, dung mạo của hai nữ hoàng dao kéo showbiz Việt hiện thế nào?-2
Trước đó, Lê Giang từng thề thốt với nam danh hài sẽ không đụng bất cứ thứ gì vào mặt nhưng nữ diễn viên thanh minh: "Chị thấy chị cũng được rồi, nhưng mà có ai kêu gọi thì chị thấy… cũng nên làm tiếp".

Từng nghiện trùng tu nhan sắc, dung mạo của hai nữ hoàng dao kéo showbiz Việt hiện thế nào?-3
Được biết, vì thiếu tự tin với nhan sắc của mình nên Lê Giang tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 29 tuổi. Nữ nghệ sĩ thú nhận sau gần 20 năm cô không thể nhớ nổi số lần nằm trên bàn phẫu thuật, chỉ nhớ rằng ca "dao kéo" đầu tiên là nâng mũi để thay đổi phong thủy. Sau đó, bà mẹ hai con đã làm đi làm lại thêm 6-7 lần nữa mới có chiếc mũi như hiện tại. Tiếp đến là nâng cấp vòng 1, làm căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm…

Từng nghiện trùng tu nhan sắc, dung mạo của hai nữ hoàng dao kéo showbiz Việt hiện thế nào?-4
Ngoài việc tự ti về nhan sắc, mỗi khi gặp điều xui xẻo, Lê Giang lại muốn sửa mặt. "Cứ mỗi lần nhìn vào gương và thấy trên mặt có gì không hài lòng, hoặc gặp điều xui xẻo, tôi lại muốn chỉnh sửa gương mặt của mình", Lê Giang tiết lộ. Việc phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều khiến nữ diễn viên trở thành "nữ hoàng dao kéo" phía Nam. 

Từng nghiện trùng tu nhan sắc, dung mạo của hai nữ hoàng dao kéo showbiz Việt hiện thế nào?-5
Thẩm mỹ từ năm 29 tuổi đến hiện tại là 47 tuổi, nữ nghệ sĩ hài hước cho biết, vì sợ rớt đồ giả trên sân khấu nên cô không dám tham gia những trò mạo hiểm. Không riêng gì bản thân, con gái Lê Giang - Lê Lộc cũng nhiều lần tố cáo thói quen "nghiện dao kéo" của mẹ. "Thường là mẹ em buồn là mẹ em hay đi thẩm mỹ. Có nhiều người phụ nữ như vậy, họ nghĩ là mình buồn có nghĩa là mình đang xui và phải thay đổi cái gì đó. Vậy nên họ sẽ đi làm đẹp để đón nhận cái mới hơn cho mình. Sau khi phẫu thuật dù mình rước cái đau về nhưng sau đó là cái đẹp và từ đó mình sẽ vui hơn!", Lê Lộc tâm sự.

Từng nghiện trùng tu nhan sắc, dung mạo của hai nữ hoàng dao kéo showbiz Việt hiện thế nào?-6
Dù "sửa đông sửa tây" nhưng Lê Giang khẳng định cô rất "ngại" đụng vào một bộ phận đặc biệt trên gương mặt. "Mũi chị đang có dáng phong thủy tốt. Chị sẽ không bao giờ muốn sửa mũi nữa, chỉ riêng cái mũi thôi. Khi công việc chị đang tốt là chị không bao giờ muốn đụng tới cái mũi. Dù ai có chê cỡ nào chị cũng không sửa. Tại vì phong thuỷ của lỗ mũi rất quan trọng, nó có thể phá hết tất cả", Lê Giang tiết lộ.

Từng nghiện trùng tu nhan sắc, dung mạo của hai nữ hoàng dao kéo showbiz Việt hiện thế nào?-7
Nhan sắc "lúc trồi lúc sụt" của Lê Giang sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ. Với số lần "thích là làm" của Lê Giang, nhiều người cho rằng trong thời gian tới, cô sẽ tiếp tục làm bạn với bàn mổ để có ngoại hình ưng ý nhất.

Từng nghiện trùng tu nhan sắc, dung mạo của hai nữ hoàng dao kéo showbiz Việt hiện thế nào?-8
Nếu như Lê Giang là "nữ hoàng dao kéo" phía Nam, Phi Thanh Vân lại được gọi là "nữ hoàng dao kéo" khu vực phía Bắc bởi số lần phẫu thuật thẩm mỹ của cô cũng không thua kém đàn chị. Từ một cô nàng có đôi mắt một mí, làn da ngăm, mũi tẹt, ngực bé…, trải qua 20 lần phẫu thuật tốn hàng tỷ đồng, Phi Thanh Vân của hiện tại "lột xác" hoàn toàn so với trước.

Từng nghiện trùng tu nhan sắc, dung mạo của hai nữ hoàng dao kéo showbiz Việt hiện thế nào?-9
Thay vì giấu giếm, chân dài họ Phi công khai quá trình "dao kéo" của mình. Cô thực hiện thẩm mỹ từ: mũi, mắt, cằm, độn mông, nâng ngực, hút mỡ… Thậm chí cô sửa mũi tớ 4 lần, nâng cấp vòng 3 tới 2 lần để đạt được vóc dáng và thân hình mơ ước.

Từng nghiện trùng tu nhan sắc, dung mạo của hai nữ hoàng dao kéo showbiz Việt hiện thế nào?-10
Không chỉ nghiện dao kéo, Phi Thanh Vân còn có sở thích đặc biệt là diện những bộ đồ khoét sâu, để lộ vòng 1 căng tràn. Dẫu vậy, thời gian gần đây nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" liên tục bị "bóc phốt" nhan sắc xập xệ, xuống cấp. 

Từng nghiện trùng tu nhan sắc, dung mạo của hai nữ hoàng dao kéo showbiz Việt hiện thế nào?-11
Đầu tư cả hàng tỷ đồng để tu sửa nhan sắc nhưng Phi Thanh Vân gây hoang mang với vẻ ngoài được cho là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

Từng nghiện trùng tu nhan sắc, dung mạo của hai nữ hoàng dao kéo showbiz Việt hiện thế nào?-12
Sự khác biệt rõ rệt giữa bức ảnh được Phi Thanh Vân đăng tải và ảnh được chụp lại. Không còn nước da hồng hào, mịn màng... bà mẹ một con gây sốc với gương mặt thô kệch, chiếc mũi dài nhọn và làn da sạm đi trông thấy.

Từng nghiện trùng tu nhan sắc, dung mạo của hai nữ hoàng dao kéo showbiz Việt hiện thế nào?-13
Trong cuộc trò chuyện gần đây với người hâm mộ, Phi Thanh Vân xuất hiện với gương mặt sưng húp, thân thân hình tăng cân dữ dội.

Từng nghiện trùng tu nhan sắc, dung mạo của hai nữ hoàng dao kéo showbiz Việt hiện thế nào?-14
Hay vòng 3 của cô đang trở nên biến dạng, giống như lắp ráp vì vô cùng thiếu tự nhiên.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-giang-va-phi-thanh-van-nhu-the-nao-sau-nhung-ca-dao-keo-n-184307.html

Lê Giang Phi Thanh Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất