Từng 'vai u thịt bắp' lực sĩ, những mỹ nhân này làm thế nào để mảnh mai được như bây giờ?

Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Miu Lê... từng vấp phải lời chê bai "thân hình hộ pháp", "to như đàn ông"... Điều này buộc họ phải tích cực giảm cân để đẹp hơn.

Từng vai u thịt bắp lực sĩ, những mỹ nhân này làm thế nào để mảnh mai được như bây giờ?-1Từng vai u thịt bắp lực sĩ, những mỹ nhân này làm thế nào để mảnh mai được như bây giờ?-2
Mai Phương Thúy: Xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai" vào năm ngoái, Hoa hậu Việt Nam 2006 gây bất ngờ với thân hình tăng cân vùn vụt. Mặc chiếc váy cổ yếm màu đỏ, Mai Phương Thúy bị soi cánh tay to đùng, thậm chí còn nhỉnh hơn cả đồng nghiệp nam bên cạnh.

Từng vai u thịt bắp lực sĩ, những mỹ nhân này làm thế nào để mảnh mai được như bây giờ?-3
Theo chia sẻ của mỹ nhân sinh năm 1988, thời điểm đó cô nặng 70 kg và mất kiểm soát ăn uống. Với chiều cao gần 1m8 và số cân nặng chạm ngưỡng 70, Mai Phương vô cùng đô con, thậm chí có người còn chê cô có thân hình hộ pháp.

Từng vai u thịt bắp lực sĩ, những mỹ nhân này làm thế nào để mảnh mai được như bây giờ?-4Từng vai u thịt bắp lực sĩ, những mỹ nhân này làm thế nào để mảnh mai được như bây giờ?-5Từng vai u thịt bắp lực sĩ, những mỹ nhân này làm thế nào để mảnh mai được như bây giờ?-6
Đối mặt với lời chê, Mai Phương Thúy quyết tâm giảm cân. Sau thời gian nỗ lực luyện tập và ăn uống khoa học, nàng hậu tự tin khoe hình thể nuột nà vạn người mê.

Từng vai u thịt bắp lực sĩ, những mỹ nhân này làm thế nào để mảnh mai được như bây giờ?-7Từng vai u thịt bắp lực sĩ, những mỹ nhân này làm thế nào để mảnh mai được như bây giờ?-8
Miu Lê: Từng có thời gian nữ ca sĩ 9X gặp áp lực khi nhận nhiều bình phẩm về thân hình "xôi thịt", vạm vỡ, đùi ếch... Là người của công chúng, Miu Lê buộc phải giảm cân để đẹp hơn. Giọng ca "Anh đang nơi đâu" từng lao vào giảm cân cấp tốc, nhịn ăn và uống nước cốt chanh đến mức tràn dịch dạ dày. 

Từng vai u thịt bắp lực sĩ, những mỹ nhân này làm thế nào để mảnh mai được như bây giờ?-9
Vượt qua nhiều khó khăn, Miu Lê tìm được cách giảm cân khoa học hơn mà không ảnh hưởng sức khỏe. Cô thay đổi suy nghĩ trong ăn uống cũng như tập luyện để vừa có năng lượng làm việc vừa đốt mỡ thừa hiệu quả. Giọng ca 9X không ép bản thân kiêng khem quá mức, hằng ngày vẫn ăn một chén cơm nhỏ vì coi đây là tinh hoa của đất trời. Tuy nhiên, tất cả đều được nữ ca sĩ tình toán kỹ lưỡng về hàm lượng dinh dưỡng, calories để vừa no lâu mà vẫn xuống cân.

Từng vai u thịt bắp lực sĩ, những mỹ nhân này làm thế nào để mảnh mai được như bây giờ?-10Từng vai u thịt bắp lực sĩ, những mỹ nhân này làm thế nào để mảnh mai được như bây giờ?-11Từng vai u thịt bắp lực sĩ, những mỹ nhân này làm thế nào để mảnh mai được như bây giờ?-12
Sau thời gian nỗ lực, Miu Lê mới đây gây nhiều ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh long lanh, xinh đẹp hơn. Hậu giảm cân, nữ ca sĩ quay về hình ảnh nữ tính như thời mới debut và nhận được khen hợp hơn phong cách tomboy mà cô theo đuổi trước đó.

Từng vai u thịt bắp lực sĩ, những mỹ nhân này làm thế nào để mảnh mai được như bây giờ?-13Từng vai u thịt bắp lực sĩ, những mỹ nhân này làm thế nào để mảnh mai được như bây giờ?-14Từng vai u thịt bắp lực sĩ, những mỹ nhân này làm thế nào để mảnh mai được như bây giờ?-15
Kỳ Duyên: Hoa hậu Việt Nam 2014 là một trong số những người đẹp có cân nặng lên xuống thất thường. Cô từng gây thất vọng khi nhiều lần để lộ thân hình đẫy đà. Trong nhiều bức ảnh, phần vai và bắp tay của người đẹp thành Nam bị cho là "đô như lực sĩ". Khi tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú" năm 2019, Kỳ Duyên để lộ vòng eo "bánh mì" kém đẹp.

Từng vai u thịt bắp lực sĩ, những mỹ nhân này làm thế nào để mảnh mai được như bây giờ?-16
Cũng như bao người đẹp khác, Kỳ Duyên buộc phải ép cân lấy lại vóc dáng. Sau đó, cô thông báo giảm được 10 kg trong hơn một tháng. Chia sẻ về hành trình giảm cân, hoa hậu cho biết tùy theo thể trạng mỗi người mà có cách giảm cân khác nhau. Trong 45 ngày, người đẹp cắt toàn bộ tinh bột gồm cơm, bún, phở, miến. Ngoài ra, cô cũng loại bỏ đường và gia vị khỏi chế độ ăn. Trong 7 ngày đầu tiên, cô ép cân gắt gao khi chỉ ăn cá, ức gà và các loại rau.
Từng vai u thịt bắp lực sĩ, những mỹ nhân này làm thế nào để mảnh mai được như bây giờ?-17
Theo Kỳ Duyên, bên cạnh ăn kiêng thì tập luyện cũng là yếu tố quan trọng nếu muốn giảm cân. Ngoài tập gym, hoa hậu duy trì chạy bộ khoảng 1 giờ xung quanh tòa nhà vào buổi tối. Cô nói phương pháp này tuy mệt nhưng hiệu quả. Song, người đẹp khuyên các bạn gái không nên lạm dụng cardio. "Nếu tập quá nhiều cardio, mặt sẽ hóp lại. Vùng mông và ngực cũng mất dần đi. Duyên từng tập cardio trong 15 ngày. Sau đó, Duyên tập thêm bài tập bụng, squat. Mình biết sẽ có sai sót gì đó vì mỗi người có cách tập luyện khác nhau. Đây là tất cả những gì Duyên đã trải qua và giảm được 10 kg", hoa hậu chia sẻ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-my-nhan-viet-giam-can-khac-nghiet-sau-khi-bi-che-to-nhu-luc-si-n-223920.html

Miu Lê Mai Phương Thúy Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất