Fan sẽ giật mình khi biết tuổi nghề của các sao Hàn đình đám này

Những diễn viên đình đám có tuổi đời còn rất trẻ của màn ảnh Hàn đều đã có bề dày kinh nghiệm đóng phim trên chục năm.

1. Park Shin Hye (15 năm)

Fan sẽ giật mình khi biết tuổi nghề của các sao Hàn đình đám này-1

Park Shin Hye bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2003 khi đóng trong Nấc thang lên thiên đường, vai Han Jeong Seo lúc nhỏ. Sau vai diễn này, Park Shin Hye tiếp tục khẳng định mình là một trong những nữ diễn viên có thực lực của làng giải trí Hàn. Các bộ phim có nữ diễn viên sinh năm 1990 tham gia trở thành “bom tấn” trên màn ảnh nhỏ như You’re beautiful, The Heir, Pinocchio...

2. Kim So Hyun (12 năm)

Fan sẽ giật mình khi biết tuổi nghề của các sao Hàn đình đám này-2

Mới bước sang tuổi 19 nhưng Kim So Hyun đã có 12 năm kinh nghiệm làm việc trong nền công nghiệp giải trí. Sao trẻ này bắt đầu sự nghiệp trong phim Drama City vào năm 2006. Sau đó, Kim So Hyun liên tục góp mặt trong các bộ phim như A happy woman, Que Sera Sera, Mặt trăng ôm mặt trời, Missing you, School 2015, Mặt nạ quân chủ... Bộ phim gây chú ý thời gian gần đây của Kim So Hyun là Radio Romance.

3. Yoo Seung Ho (18 năm)

Fan sẽ giật mình khi biết tuổi nghề của các sao Hàn đình đám này-3

Nam diễn viên Yoo Seung Ho bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi mới 6 tuổi. Phải là fan phim Hàn kỳ cựu mới có thể nhớ người đóng vai cậu bé bị bệnh bạch cầu khiến khán giả khóc hết nước mắt trong Daddy Fish năm 2000 chính là Yoo Seung Ho. Nam diễn viên sinh năm 1993 nổi tiếng với vai trò sao nhí trong nhiều bộ phim như Love Letter, Sad Love Story, The King and I. Khi đã trưởng thành, Yoo Seung Ho tỏa sáng với các vai chính trong Warrior Baek Dong Soo, Missing you, Bộ tứ lừa đảo, Mặt nạ quân chủ và mới đây là Tôi không phải robot.

4. Rain (16 năm)

Fan sẽ giật mình khi biết tuổi nghề của các sao Hàn đình đám này-4

Nhiều người tưởng rằng Rain bắt đầu đóng phim qua Full House năm 2004 nhưng bộ phim đầu tay của anh là Orange (2002). Trong tác phẩm tiếp theo Sang Doo! Let’s go to school (2003), anh được giao vai nam chính Cha Sang Doo. Khả năng diễn xuất của Rain giúp anh thu hút nhiều người hâm mộ và tỏa sáng trong cả lĩnh vực âm nhạc - truyền hình và điện ảnh.

5. Baek Sung Hyun (24 năm)

Fan sẽ giật mình khi biết tuổi nghề của các sao Hàn đình đám này-5

29 tuổi nhưng Baek Sung Hyun đã có 24 năm kinh nghiệm diễn xuất. Điều này thực sự gây ngạc nhiên cho nhiều người. Vai diễn đầu tay của Baek Sung Hyun là bộ phim từ năm 1994 mang tên I wish for what is forbidden to me, khi anh mới 5 tuổi. Baek Sung Hyun gây chú ý khi xuất hiện trong Nấc thang lên thiên đường, đóng vai nam chính thời trẻ cùng Park Shin Hye. Thời gian gần đây, Baek Sung Hyun gây chú ý với While you were sleeping và Doctor.

6. Moon Geun Young (19 năm)

Fan sẽ giật mình khi biết tuổi nghề của các sao Hàn đình đám này-6

“Em gái quốc dân” Moon Geun Young bắt đầu sự nghiệp như một người mẫu nhí khi mới 12 tuổi. Lần đầu tiên Geun Young xuất hiện trên màn ảnh là trong bộ phim lịch sử On The Road năm 1999. Một năm sau, Moon Geun Young khiến tất cả fan phim Hàn phải nhớ đến mình với vai Eun Suh hồi nhỏ trong Trái tim mùa thu.

7. Kim Yoo Jung (15 năm)

Fan sẽ giật mình khi biết tuổi nghề của các sao Hàn đình đám này-7

Ngôi sao của Mặt trăng ôm mặt trời năm nay mới 19 tuổi nhưng đã đóng phim được 15 năm. 4 tuổi, Kim Yoo Jung đã có vai diễn đầu tiên. Cô cũng là một trong những sao nhí tài năng của làng giải trí Hàn. Khi mới lên lớp 5, gia tài đóng phim của Kim Yoo Jung đã là 13 phim truyền hình và 15 phim điện ảnh. Năm 2008, Kim Yoo Jung nhận giải thưởng điện ảnh đầu tiên cho vai diễn trong Iljimae.

8. Lee Hyun Woo (13 năm)

Fan sẽ giật mình khi biết tuổi nghề của các sao Hàn đình đám này-8

Nam diễn viên sinh năm 1993 bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi mới lên tuổi 12. Những vai diễn đầu tay của anh chàng đều là các bộ phim có kinh phí cao như King Sejong the Great hay The Return of Iljimae. Sau này, Lee Hyun Woo tỏa sáng với God of Study trong năm 2010 và bắt đầu phát triển sự nghiệp với nhiều vai chính.

9. Han Seung Yeon (25 năm)

Fan sẽ giật mình khi biết tuổi nghề của các sao Hàn đình đám này-9

Nhiều người phải giật mình khi biết thành viên Kara - Han Seung Yeon đã có 25 năm kinh nghiệm trong nghề. Trước khi gia nhập Kara, Han Seung Yeon đã bắt đầu đóng phim từ năm 1993 trong Dead Ends. Hiện, sau khi Kara tan rã, Han Seung Yeon trở lại làm diễn viên.

10. Lee Min Ho (15 năm)

Fan sẽ giật mình khi biết tuổi nghề của các sao Hàn đình đám này-10

Lee Min Ho bắt đầu nổi tiếng từ năm 2009 với vai diễn Goo Jun Pyo trong bộ drama đình đám Vườn sao băng. Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1987 đã bắt đầu đóng phim từ năm 2003 với vai Park Du Hyeon trong bộ phim Secret Campus. Hiện nay Lee Min Ho đã là cái tên hút khán giả hàng đầu trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Theo IOne


Park Shin Hye Lee Min Ho

Tin tức mới nhất