Tưởng cứ mãi mải mê công việc, ai dè ở tuổi 40 Ngô Thanh Vân đã biết lo lắng chuyện chồng con

Lời than vãn đáng yêu của Ngô Thanh Vân khiến nhiều người không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng thúc giục "đả nữ" nhanh chóng tề gia lập thất.

Mới đây, Ngô Thanh Vân bày tỏ nỗi lòng trên trang cá nhân về đam mê công việc cũng như đời sống cá nhân. Chỉ là chia sẻ ngắn nhưng "đả nữ" số 1 của điện ảnh Việt cũng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi bắt đầu lo lắng đến chuyện chồng con sau thời gian dài dành cho nghệ thuật.

Tưởng cứ mãi mải mê công việc, ai dè ở tuổi 40 Ngô Thanh Vân đã biết lo lắng chuyện chồng con-1

Cụ thể, Hai Phượng tiết lộ đã hoàn thành dự án phim sau 2 tháng vật vã và lúc này cô cảm thấy nhẹ lòng sau thời gian xoắn não ở phim trường. Nhưng đồng thời, Ngô Thanh Vân cũng "trách" bản thân vì "bệnh nghiện công việc" khó chữa: "Bày đặt vũ trụ điện ảnh đồ. Rồi ai làm, ai làm". Nữ diễn viên tự đặt câu hỏi: "Rồi ai lấy chồng, ai đẻ con, ai ai?" kèm theo đó là icon lo lắng.

"Hai tháng trời ròng rã, vật vã với cái kế hoạch xoắn não đầu xù tóc rối. Rốt cuộc hôm nay em đã trả bài tốt nghiệp xong. Cảm thấy nhẹ cả người! 
Bày đặt vũ trụ điện ảnh đồ. 
Rồi ai làm... ai làm?
Rồi ai lấy chồng... ai đẻ con? Ai ai?".

Tưởng cứ mãi mải mê công việc, ai dè ở tuổi 40 Ngô Thanh Vân đã biết lo lắng chuyện chồng con-2
Tự nhận là người "ham công tiếc việc", Ngô Thanh Vân cuối cùng cũng nghĩ đến chuyệnu chồng con

Ngay sau dòng trạng thái của Hai Phượng, không ít người hâm mộ để lại bình luận. Đa số cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1979 nên nghĩ đến chuyện "tề gia lập thất" khi đã ở đỉnh cao sự nghiệp. Bên cạnh lời thúc giục là sự lo lắng của người hâm mộ khi người đẹp họ Ngô chưa có dấu hiệu yêu đương, và chuyện công khai tình cảm có thể còn rất lâu nữa mới đến với "đả nữ" số 1 điện ảnh Việt.

Sinh năm 1979, hiện tại Ngô Thanh Vân được xem là một trong những mỹ nhân độc thân quyến rũ nhất showbiz Việt. Nói đến mỹ nhân họ Ngô, hai chữ thành đạt thôi chưa đủ mà ở cô hội đủ tất cả các yếu tố khiến nhiều người phải ước ao. 

Tưởng cứ mãi mải mê công việc, ai dè ở tuổi 40 Ngô Thanh Vân đã biết lo lắng chuyện chồng con-3

Thành công sự nghiệp, giàu có đáng ngưỡng mộ nhưng đường tình duyên của Ngô Thanh Vân có vẻ hơi trầm buồn. Bởi lẽ đã hai thập kỷ ăn cơm nghệ thuật nhưng chưa một lần họ Ngô công khai chuyện yêu đương. Dù vướng nghi án hẹn hò với nhiều người nổi tiếng hay cũng từng đôi ba lần râm ran hình ảnh sánh bước bên người đàn ông lạ mặt, song người đẹp họ Ngô vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-thanh-van-bat-dau-lo-lang-chuyen-chong-con-n-192445.html

Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất