Tưởng giống như song sinh, cuối cùng Đỗ Mỹ Linh - Lương Thùy Linh chạm mặt khiến dân mạng 'vỡ mộng'

Từng được xem là bản sao hoàn hảo của Đỗ Mỹ Linh, tuy nhiên khi Lương Thùy Linh chạm mặt đàn chị thì sự thật lại không như tưởng tượng.

Tháng 8/2019, Lương Thùy Linh đoạt vương miện Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Ngay thời điểm đó, người đẹp Cao Bằng đã được nhận xét là rất giống hoa hậu đàn chị Đỗ Mỹ Linh.

"Bản sao Đỗ Mỹ Linh"; "Chị em song sinh với Đỗ Mỹ Linh"; "Chị em thất lạc của Đỗ Mỹ Linh"..., là những nickname mà cư dân mạng dành cho Lương Thùy Linh. Thậm chí trong giờ phút đăng quang của cô, nhiều người còn tưởng... Đỗ Mỹ Linh hiện diện trên sân khấu, đoạt vương miện hoa hậu lần thứ hai. 

Tưởng giống như song sinh, cuối cùng Đỗ Mỹ Linh - Lương Thùy Linh chạm mặt khiến dân mạng vỡ mộng-1
Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh.

Tưởng giống như song sinh, cuối cùng Đỗ Mỹ Linh - Lương Thùy Linh chạm mặt khiến dân mạng vỡ mộng-2Tưởng giống như song sinh, cuối cùng Đỗ Mỹ Linh - Lương Thùy Linh chạm mặt khiến dân mạng vỡ mộng-3Tưởng giống như song sinh, cuối cùng Đỗ Mỹ Linh - Lương Thùy Linh chạm mặt khiến dân mạng vỡ mộng-4
Tưởng giống như song sinh, cuối cùng Đỗ Mỹ Linh - Lương Thùy Linh chạm mặt khiến dân mạng vỡ mộng-5
Dân mạng ghép ảnh cho thấy Lương Thùy Linh giống đàn chị Đỗ Mỹ Linh đến ngỡ ngàng.

Thời điểm đó, sự so sánh của cư dân mạng khiến Đỗ Mỹ Linh cũng cảm thấy phấn khích. Cô mong muốn một ngày nào đó sẽ hội ngộ đàn em, để xem giống nhau đến mức độ nào. 

Mới đây, cặp hoa hậu trùng tên Linh chính thức có cuộc gặp gỡ. Đỗ Mỹ Linh có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để tiễn Lương Thùy Linh lên đường sang Anh, dự thi Hoa hậu Thế giới 2019. 

Tuy nhiên, trái với sự tưởng tượng, song Linh không quá giống nhau trong khoảnh khắc chạm mặt. Ngoài đôi mắt toát ra thần thái nhang nhác, đường nét trên gương mặt họ không cho thấy sự giống nhau.

Để nói về sự thon gọn, thanh tú thì gương mặt Đỗ Mỹ Linh lại có phần nhỉnh hơn đàn em. 

Tưởng giống như song sinh, cuối cùng Đỗ Mỹ Linh - Lương Thùy Linh chạm mặt khiến dân mạng vỡ mộng-6
Sau bao thời gian chờ đợi, fans cuối cùng cũng được chứng kiến song Linh đụng độ.

Tưởng giống như song sinh, cuối cùng Đỗ Mỹ Linh - Lương Thùy Linh chạm mặt khiến dân mạng vỡ mộng-7Tưởng giống như song sinh, cuối cùng Đỗ Mỹ Linh - Lương Thùy Linh chạm mặt khiến dân mạng vỡ mộng-8
Ngoài ánh mắt toát ra thần thái nhang nhác thì gương mặt họ không quá giống nhau như tưởng tượng. Nói về sự thanh thoát thì Đỗ Mỹ Linh có phần nhỉnh hơn.

Tưởng giống như song sinh, cuối cùng Đỗ Mỹ Linh - Lương Thùy Linh chạm mặt khiến dân mạng vỡ mộng-9Tưởng giống như song sinh, cuối cùng Đỗ Mỹ Linh - Lương Thùy Linh chạm mặt khiến dân mạng vỡ mộng-10
Đỗ Mỹ Linh cũng đăng ảnh selfie với Lương Thùy Linh trên trang cá nhân và hỏi dân mạng: "Ủa giống thật không?".

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-thuy-linh-va-do-my-linh-khong-giong-nhau-nhu-tuong-tuong-n-203412.html

Lương Thùy Linh Đỗ Mỹ Linh Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất