Tưởng Linh Chi bán nude chơi game ngoài ban công, nhìn kỹ hóa ra đàn ông đội tóc giả

Lướt tới nửa đầu bức ảnh, nhiều người sẽ bị hoang mang bởi mái tóc dài thướt tha và làn da trần trụi, trắng nõn nà...

Cách đây ít giờ, chân dài Linh Chi đăng tải bức ảnh khiến cư dân mạng giật mình trên trang cá nhân. Trong ảnh là một "cô gái" bán nude táo bạo giữa ban công, vô tư ngồi chơi game như không có chuyện gì. 

Nếu mới lướt tới nửa đầu của bức ảnh, nhiều người sẽ bị hoang mang bởi mái tóc dài và làn da trần trụi, trắng nõn nà. Tuy nhiên khi xem hết bức ảnh, ai nấy "ngã ngửa" vì đây là... đàn ông đội tóc giả.

Tưởng Linh Chi bán nude chơi game ngoài ban công, nhìn kỹ hóa ra đàn ông đội tóc giả-1
Tưởng Linh Chi cởi áo chơi game ở ban công...

Tưởng Linh Chi bán nude chơi game ngoài ban công, nhìn kỹ hóa ra đàn ông đội tóc giả-2
... ai ngờ lại là đàn ông đội tóc giả.

Không khó để người hâm mộ nhận ra "cô bé đô con" kia là Lâm Vinh Hải. Nam vũ công chấp nhận bị bà xã mang ra làm trò tiêu khiển. 

"Con gái con đứa cái gì ngồi bấm điện thoại mà mặc mỗi cái quần đùi, trần cái ngực ra rồi ngồi chơi game vậy á. Coi được không? Trắc nết ghê", nữ người mẫu đính kèm hình ảnh. 

Khoảnh khắc này khiến nhiều cư dân mạng bật cười, và "nể" độ chịu chơi của cặp đôi trong những ngày rảnh rỗi, thực hiện cách ly toàn xã hội.

Tưởng Linh Chi bán nude chơi game ngoài ban công, nhìn kỹ hóa ra đàn ông đội tóc giả-3Tưởng Linh Chi bán nude chơi game ngoài ban công, nhìn kỹ hóa ra đàn ông đội tóc giả-4Tưởng Linh Chi bán nude chơi game ngoài ban công, nhìn kỹ hóa ra đàn ông đội tóc giả-5Tưởng Linh Chi bán nude chơi game ngoài ban công, nhìn kỹ hóa ra đàn ông đội tóc giả-6
Cặp đôi Linh Chi - Lâm Vinh Hải.

Linh Chi - Lâm Vinh Hải đã có 3 năm bên nhau mặn nồng. Để đi đến hạnh phúc ngày hôm nay, cặp đôi đã trải qua quãng thời gian giông bão với cuộc đấu tố ngoại tình cùng vợ cũ của nam dancer. 

Theo tiết lộ của Linh Chi, cô đã đăng ký kết hôn với Lâm Vinh Hải. Cặp đôi được hy vọng sớm tổ chức đám cưới trong tương lai gần.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-chi-dang-anh-dim-hang-lam-vinh-hai-n-217449.html

Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất