Tường Linh khẳng định 'cuộc chiến còn dài' khi đấu tranh chống tin đồn bán dâm

Hiện tại, Công an đã thụ lý đơn tố cáo của Nguyễn Đặng Tường Linh để tiến hành điều tra, xử lý.

Những ngày vừa qua, Tường Linh bất ngờ dính tin đồn có liên quan đến đường dây của "tú ông" nghìn đô Lục Triều Vỹ. Cụ thể, vào ngày 14/7, một tài khoản trên MXH đã đăng tải dòng trạng thái cho biết có thêm 1 sao hạng A liên quan đến đường dây của "tú ông", khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Từ những chi tiết về "sao hạng A nằm trong đường dây bán dâm" mà tài khoản này úp mở, cộng đồng mạng liền suy đoán người được nhắc đến là Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh. Sự việc dấy lên lập tức khiến hình ảnh của Tường Linh bị ảnh hưởng tiêu cực. 

Ngay lập tức, Tường Linh đã gặp luật sư để nhờ bảo vệ danh dự, chủ tài khoản này đồng thời cũng đính chính người mình nhắc đến không phải Tường Linh.

Tường Linh khẳng định cuộc chiến còn dài khi đấu tranh chống tin đồn bán dâm-1
Tường Linh bật khóc tại cơ quan công an khi nói về tin đồn không hay đã ảnh hưởng mình và gia đình như thế nào. 

Chia sẻ với truyền thông, Tường Linh đã bật khóc khi nói về ồn ào vừa qua, cô cho biết bản thân và gia đình rơi vào thời kỳ khủng hoảng, áp lực vì lời đồn vô căn cứ.

Mới đây nhất, người đẹp đã tiếp tục cập nhật diễn biến của sự việc. Theo đó, cô đã gửi đơn tố cáo và cung cấp thông tin cụ thể của cá nhân cố tình tung tin bịa đặt, bôi nhọ danh dự của mình. Hiện tại, Công an đã thụ lý đơn để tiến hành điều tra, xử lý.

Đặc biệt, nàng hậu còn bày tỏ quyết tâm làm rõ sự việc đến cùng, khẳng định đây là "một cuộc chiến dài".

Tường Linh khẳng định cuộc chiến còn dài khi đấu tranh chống tin đồn bán dâm-2
Tường Linh gửi đơn tố giác và cung cấp cụ thể thông tin các cá nhân tung tin bịa đặt về cô.

Trước đó, Tường Linh cũng đã đã gửi đơn tố giác đến Phòng cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM (PC O2) để nhờ sự giúp đỡ, đồng thời ủy quyền cho luật sư làm việc với những tổ chức, cá nhân đăng tải thông tin sai lệch về mình.

Tường Linh khẳng định cuộc chiến còn dài khi đấu tranh chống tin đồn bán dâm-3
Phòng cảnh sát Hình sự - Công an TP.HCM (PC O2) cũng đã thụ lý đơn tố cáo của Tường Linh và luật sư trước đó vài ngày.

Hoa hậu Tường Linh từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017. Cùng năm, Tường Linh một lần nữa đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental – Hoa hậu Liên lục địa 2017. Cô nàng lọt vào Top 18 và giành giải Thí sinh được yêu thích nhất.

Tường Linh khẳng định cuộc chiến còn dài khi đấu tranh chống tin đồn bán dâm-4

Liên quan đến ồn ào chân dài đi khách, chiều ngày 12/7, showbiz Việt xôn xao khi công an thông tin đã đánh sập đường dây bán dâm trong đó có sự tham gia của một loạt các chân dài, hoa hậu, người mẫu.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/giua-tin-don-lien-quan-den-duong-day-cua-tu-ong-nghin-do-nang-hau-tuong-linh-tiet-locuoc-chien-con-dai-1901554.html

Tường Linh mua bán dâm

Tin tức mới nhất