Tướng mạo của người phụ nữ yêu tiền như tính mạng, sẵn sàng nịnh trên nạt dưới vì ham lợi

Là con người ai cũng mong muốn có thật nhiều tiền. Nhưng người phụ nữ vì tiền mà sẵn sàng bợ đỡ xu nịnh người khác hay quay ngoắt 180 độ vì họ nghèo hèn thì quả là tệ.

Kỳ thực tướng mạo của mỗi người đều ẩn chứa những hàm nghĩa khác nhau. Có nhiều người phụ nữ hay khinh thường những người bên cạnh không bằng mình mà ra oai vô cùng, nhưng lại có thể vì tiền tài mà nịnh hót, làm thân người khác.

Hơn nữa, người này còn có tính cách không chịu thua kém bất kỳ ai, vậy bạn có biết người phụ nữ như vậy sẽ có tướng mạo như thế nào không? Cùng tìm hiểu về con người này một chút nhé!

Tướng mạo của người phụ nữ yêu tiền như tính mạng, sẵn sàng nịnh trên nạt dưới vì ham lợi-1
Ảnh minh họa

1. Mặt béo, mắt to, lông mày rậm

Một người phụ nữ có khuôn mặt càng to càng béo thì lại càng yêu tiền bạc, giữ tiền như tính mệnh của mình. Còn người mắt to, lông mày rậm là người hay bợ đỡ, nơi nào có tiền là hướng về nơi đó, nơi nào có thể vơ vét của cải liền lăn xả vào.

Vì vậy người phụ nữ có tướng mặt như vậy hay nịnh hót. Ai cho người đó chỗ tốt thì đối tốt với người đó, ai có tiền thì đó chính là đại gia. Đối với người này, cái gì cũng không đáng giá bằng đồng tiền nên họ đối xử rất cung kính lễ độ với người có tiền.

2. Mắt một mí, lông mày thưa, trán cao

Người phụ nữ mắt một mí thường có tính cách tương đối lạnh lùng tự tư, lấy bản thân làm trung tâm. Người lông mày thưa thường ham thích của cải, tiếc tiền như sinh mạng, còn người trán cao thường kiêu căng tự đại.

Tướng mạo của người phụ nữ yêu tiền như tính mạng, sẵn sàng nịnh trên nạt dưới vì ham lợi-2
Ảnh minh họa

Vì vậy người phụ nữ có cả ba đặc điểm trên thường không làm bạn với người không có tiền và coi thường đám người nghèo khổ. Người này cũng không chủ động qua lại với những người ít tiền hơn, tính cách tương đối kiêu ngạo.

3. Miệng nhỏ, mũi tẹt, mặt oval

Những người phụ nữ có miệng càng nhỏ, mũi càng tẹt thì lòng dạ càng hẹp hòi, vắt cổ chày ra nước và keo kiệt vô cùng. Họ chỉ thích vơ vào và chiếm lấy, không thích dâng hiến và hy sinh.

Tướng mạo của người phụ nữ yêu tiền như tính mạng, sẵn sàng nịnh trên nạt dưới vì ham lợi-3
Ảnh minh họa

Nếu cộng thêm với tướng mặt hình oval, người này rất dễ tranh luận, cáu gắt, thậm chí có thể giận giữ lôi đình vì so đo từng tý. Người phụ nữ có tướng mặt như vậy vô cùng ham lợi, nếu đối phương có chút không thỏa mãn yêu cầu, họ sẵn sàng đoạn tuyệt quan hệ và tính cách hoàn toàn thay đổi.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tuong-mao-cua-nguoi-phu-nu-yeu-tien-nhu-tinh-mang-san-sang-ninh-tren-nat-duoi-vi-ham-loi-1803985.html

Nhân Tướng Học xem tướng tướng mạo

Tin tức mới nhất