27 Tết, chủ shop quần áo phi xe cán nát mẹt hoa quả của bà cụ bán hàng rong, còn lớn tiếng quát nạt như 'mẹ thiên hạ'

Chỉ vì người bán hàng rong ngồi gần cửa, cô chủ shop không nhắc nhở mà phi thẳng xe máy vào mẹt, day đi day lại cho nát hết hoa quả khiến ai cũng bức xúc.

Sáng nay (tức 27 Tết), trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh ghi lại sự việc xảy ra tại một shop bán quần áo, tại chợ Nguyễn Đổng Chi - phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

27 Tết, chủ shop quần áo phi xe cán nát mẹt hoa quả của bà cụ bán hàng rong, còn lớn tiếng quát nạt như mẹ thiên hạ-1

Người đăng tải câu chuyện viết: "Đang đợi xe để về quê thì nghe tiếng 'xoẹp xoẹp' kèm theo tiếng kêu của bác bán hoa quả 'ối dời ơi cháu ơi'. Cán nát nia hoa quả của người ta xong còn đỗ di di lại rồi mới cán qua tiếp xong chửi bác 'ngày nào cũng ngồi đây'.

Đúng bác này ngồi bán ở đây là không hợp lí nhưng không hề gây vướng nhiều đến chỗ để xe của nhà này. Lúc bà đấy phi xe vào còn lao thẳng cái bánh xe trước chạm người bác bán hoa quả cơ.

Bác đấy chỉ biết đứng dậy bảo 'cho bác xin, cháu ơi', 'thôi', xong bê nia hoa quả đi chỗ khác. Cái nia của người ta chỉ có vài quả táo ta, mấy quả bưởi rám, người ta cố bán nốt không cho ngồi thì nhắc người ta đứng ra. Bác này bằng tuổi cha tuổi mẹ mà cô này cư xử thế, ai lại làm thế bao giờ".

Cùng với dòng chia sẻ là hình ảnh bác bán hàng rong cùng 2 mẹt hoa quả, 1 mẹt bị chủ shop phi xe máy cán nát hết. 

27 Tết, chủ shop quần áo phi xe cán nát mẹt hoa quả của bà cụ bán hàng rong, còn lớn tiếng quát nạt như mẹ thiên hạ-227 Tết, chủ shop quần áo phi xe cán nát mẹt hoa quả của bà cụ bán hàng rong, còn lớn tiếng quát nạt như mẹ thiên hạ-3
Chủ shop quần áo vít ga xe máy cán mẹt hoa quả của người bán hàng rong 

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc trước hành vi ngang ngược và không hiểu đạo lý của chủ shop quần áo. Vẫn biết bán hàng rong trên vỉa hè là không đúng nhưng thay vì làm hư hại đồ của người khác thì nên có lời nhắc nhở.

Rất nhiều cư dân mạng sau đó đã tìm facebook và page của shop quần áo để truy hỏi. Tuy nhiên, do bị "tấn công" dữ dội nên page của shop đã phải khóa ngay trong sáng nay.

27 Tết, chủ shop quần áo phi xe cán nát mẹt hoa quả của bà cụ bán hàng rong, còn lớn tiếng quát nạt như mẹ thiên hạ-4

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/27-tet-chu-shop-quan-ao-phi-xe-can-nat-met-hoa-qua-cua-nguoi-ban-hang-rong-n-209198.html

hàng rong Mạng xã hội

Tin tức mới nhất