Tưởng Ngọc Lan - Thanh Bình ly hôn êm đẹp, hóa ra có uẩn khúc?

Trước sự việc liên quan tới Thanh Bình, phía Ngọc Lan đã đưa ra phản ứng.

Chiều 20/1, diễn viên Thanh Bình bất ngờ bị réo tên vào một sự việc trên mạng xã hội. Chưa biết thực hư ra sao nhưng Ngọc Lan - vợ cũ Thanh Bình - dù không liên quan cũng bị réo tên. 

Để tránh thị phi, phía Ngọc Lan mới đây tỏ rõ quan điểm. Trên trang cá nhân, cộng sự Ngọc Lan gửi lời cảm ơn truyền thông đã liên hệ phỏng vấn nữ diễn viên khi chồng cũ bị tố.

Tuy nhiên, đại diện nữ diễn viên cho biết đây là vấn đề cá nhân của Thanh Bình, không liên quan tới cô. Vì vậy, phía Ngọc Lan xin phép từ chối bình luận.

"Nguyên nhân sâu xa bao nhiêu năm nay giờ đã được sáng tỏ. Tôi nói ít mong các bạn hiểu nhiều...", phía Ngọc Lan lấp lửng thêm.

Câu nói này của cộng sự Ngọc Lan như ám chỉ cuộc hôn nhân cũ của nữ diễn viên và Thanh Bình có uẩn khúc, việc ly hôn còn có lý do sâu xa. Và phải chăng lý do ấy ít nhiều liên quan tới ồn ào hiện tại của "ai đó"?

Tưởng Ngọc Lan - Thanh Bình ly hôn êm đẹp, hóa ra có uẩn khúc?-1
Tưởng Ngọc Lan - Thanh Bình ly hôn êm đẹp, hóa ra có uẩn khúc?-2
Cộng sự Ngọc Lan một mặt từ chối bàn luận vụ việc của Thanh Bình, mặt khác lấp lửng "nguyên nhân sâu xa bao nhiêu năm nay giờ đã được sáng tỏ".

Sau 10 năm làm tri kỷ, Ngọc Lan - Thanh Bình nên duyên vợ chồng vào năm 2016. Sau khi kết hôn, cặp đôi đồng hành từ đời tư đến công việc.

Tổ ấm của Ngọc Lan - Thanh Bình ngày càng tròn đầy viên mãn khi con trai đầu lòng chào đời vào năm 2017.

Mặc dù rất hiểu nhau nhưng cặp đôi không thể duy trì hôn nhân, chính thức công khai đường ai nấy đi vào tháng 11/2019, khép lại 3 năm chung sống.

Sau ly hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn làm bạn, chung tay chăm sóc con trai. Họ vẫn dùng những lời tốt đẹp để nói về nhau.

Tưởng Ngọc Lan - Thanh Bình ly hôn êm đẹp, hóa ra có uẩn khúc?-3
Ngọc Lan và Thanh Bình thủa mặn nồng.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-lan-thanh-binh-ly-hon-hoa-ra-co-uan-khuc-n-293398.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất