Mới đầu năm Midu lại tâm sự về chuyện tình cảm, lạ lùng nhất là phản ứng của fans

Lời chất vấn mới đây của Midu làm người yêu mến liên tục đưa ra lời khuyên.

Kết thúc chuyện tình nhiều năm cùng Phan Thành, Midu từng vướng tin đồn hẹn hò cùng Harry Lu, MC Anh Huy hay gần đây nhất là nam diễn viên Quốc Trường. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định tất cả chỉ là bạn bè, là anh em tốt.

Thời gian qua, người hâm mộ chỉ thấy nữ diễn viên phim Nhân duyên tìm niềm vui mới trong công việc và thỉnh thoảng giao lưu cùng fans.

Mới đầu năm Midu lại tâm sự về chuyện tình cảm, lạ lùng nhất là phản ứng của fans-1

Sau những bức ảnh thả thính cực dễ thương, mới đây tình cũ Phan Thành lại gây bất ngờ khi tiếp tục đặt ra một câu hỏi khó. Cụ thể, chia sẻ đường link một bài hát, cô tự hỏi: "Ai sẽ là người chờ đợi ta đến cuối cùng?".

Ngay lập tức dòng trạng thái này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần khuyên Midu nên mở lòng.

Mới đầu năm Midu lại tâm sự về chuyện tình cảm, lạ lùng nhất là phản ứng của fans-2

"Quan trọng là chờ đợi đến khi nào? Thời đại này rất khó để Du có được chàng trai như Ngạn trong 'Mắt biếc'. Thanh xuân ngắn lắm, em hãy mở lòng trước khi quá trễ! Chúc em sáng suốt", "Chúc chị sớm tìm được mảnh ghép phù hợp với mình", "Đợi chờ là hạnh phúc",... là những bình luận dân mạng để lại.

Dù chỉ là status vu vơ thôi nhưng đã thể hiện hết nỗi lòng của Midu. Ở tuổi 31, vừa xinh đẹp, giỏi giang, học vấn cao, thành đạt, có lẽ thứ mà cô nàng đang thiếu ở thời điểm hiện tại chính là một người có bờ vai vững chắc để cô dựa vào.

Mới đầu năm Midu lại tâm sự về chuyện tình cảm, lạ lùng nhất là phản ứng của fans-3

Trong một bài phỏng vấn vào cuối tháng 10/2019, nữ diễn viên trẻ tiết lộ đang có vô số vệ tinh vây quanh nhưng đều bị cô "đá" không thương tiếc.

8X tâm sự: "Thời điểm hiện tại, tôi chỉ sống cho chính mình. Tôi thừa nhận đang độc thân và có rất nhiều người theo đuổi. Họ làm đủ thứ chỉ muốn tôi xiêu lòng.

Mới đầu năm Midu lại tâm sự về chuyện tình cảm, lạ lùng nhất là phản ứng của fans-4

Ba mẹ tôi có sốt ruột về chuyện con gái lập gia đình nhưng biết làm sao được, tôi chọn lựa như thế mà. Tôi đang độc thân và không ở trong bất cứ mối quan hệ yêu đương nào. Tôi chờ một người đàn ông làm tôi đủ rung động nên không hề cảm thấy mệt mỏi hay sốt ruột.

Ai không biết cứ tưởng tôi chờ đợi người đàn ông hoàn hảo nào đó để làm đẹp thêm cho profile của mình. Nhưng thật ra là không phải đâu. Gu của tôi là đàn ông ấm áp, tình cảm.

Mới đầu năm Midu lại tâm sự về chuyện tình cảm, lạ lùng nhất là phản ứng của fans-5

Nói chung là chờ một người tâm đầu ý hợp, điều kiện chỉ vậy thôi. Thời điểm hiện tại, kinh tế của tôi có thể lo cho tôi và cả người đó nữa".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-gay-bat-ngo-khi-than-tho-ve-chuyen-tinh-cam-n-212040.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao