Tuyên bố ai lấy con trai mình sẽ có người hầu riêng, bà mẹ chồng này đang được tìm kiếm khắp MXH

Bà mẹ chồng tương lai gây sốc khi quảng cáo gia thế khủng để tuyển con dâu: "Nhà biệt thự, tài sản 15 tỷ đồng, có cả người hầu".

Mới đây, trên mạng xã hội tích cực lan truyền trailer một chương trình khá nổi tiếng mô tả về quá trình tìm người yêu cho con trai của các bà mẹ.

Trong đoạn clip giới thiệu, mẹ của một chàng trai gây bất ngờ khi cố gắng thuyết phục nữ chính lựa chọn con trai mình bằng cách liệt kê ra những lợi ích mà người này sẽ nhận được khi về làm dâu.

Theo bà mẹ chồng tương lai, cô gái sẽ được sống trong một ngôi biệt sang trọng và có người hầu kẻ hạ. "Nếu con chọn con trai cô, cháu sẽ về ở trong một ngôi biệt thự rất sang trọng, tài sản hơn 15 tỷ, có người hầu", bà tuyên bố.


Tuyên bố con dâu về nhà chồng sẽ có người hầu riêng, bà mẹ chồng này đang được tìm kiếm khắp mạng xã hội.

Ai cũng biết từ trước đến nay, mẹ chồng nàng dâu luôn là chủ đề rất được quan tâm. Bởi vậy, đoạn clip ghi lại tình huống khi xuất hiện đã tạo ra những luồng ý kiến khác nhau.

Người bày tỏ may mắn, không phải suy nghĩ vấn đề kinh tế nếu ai được vào làm dâu trong một gia đình gia thế nhưng cũng có người cho rằng, việc bà mẹ chồng đem tài sài ra để thu hút tìm kiếm con dâu là không nên.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao