Tuyên bố 'cô ấy là của tôi', Haechan (NCT) gieo rắc ảo tưởng với fan nữ?

Hành động này của Haechan nhận về nhiều chỉ trích. Trước đó fan nữ này cho biết cô cũng đã cãi nhau với bạn trai vì Haechan.

Việc thần tượng tương tác với người hâm mộ (hay còn gọi là fanservice) ở Kpop là chuyện không hề hiếm. Fanservice có thể hiểu là những hành động thân mật nhằm "chiều lòng" fan của thần tượng, chẳng hạn như gọi fan là bạn gái/bạn trai, vợ/chồng, đồng ý kết hôn, hỏi cưới,... 

Tuyên bố cô ấy là của tôi, Haechan (NCT) gieo rắc ảo tưởng với fan nữ?-1

Haechan (NCT)

Tuy nhiên vấn đề fanservice đang bắt đầu được thảo luận lại một cách nghiêm túc bởi nhiều Kpop fan. Một số ý kiến cho rằng thần tượng nên sớm vạch rõ ranh giới với fan để tránh khiến fan "ảo tưởng", dẫn đến những phản ứng thái quá khi idol vướng phải tin hẹn hò. 

Trong một buổi fansign gần đây của NCT 127, một người hâm mộ tinh nghịch với tài khoản Twitter ddoixk đã kể về bạn trai của mình với Haechan. ddoixk cho biết cô và bạn trai cãi nhau vì cô đi vòng quanh khắp Hàn Quốc chỉ để được gặp thần tượng.

Tuyên bố cô ấy là của tôi, Haechan (NCT) gieo rắc ảo tưởng với fan nữ?-2

NCT 127 đang tổ chức nhiều fansign trên khắp cả nước, vì vậy ddoixk quyết định đi theo họ ở mọi fansign bằng tàu hỏa và xe buýt. Điều này cũng đồng nghĩa với việc thời gian ddoixk dành cho bạn trai không còn như trước và cả hai phát sinh mâu thuẫn. 

"Khi tôi đi xem NCT 127, tôi không thể gặp bạn trai mình được nên chúng tôi đã cãi nhau. Tôi hỏi Haechan như thế là tôi sai hay bạn trai tôi sai và anh ấy ngay lập tức nói rằng đó là lỗi của bạn trai tôi. Anh ấy còn viết cái này nữa và bảo tôi đưa cho bạn trai xem. Tôi bảo 'chắc chắn rồi' và nhờ Haechan gửi tin nhắn Bubble khi đang hát nữa. Hy vọng Haechan vẫn nhớ điều này", ddoixk kể lại. 

Tuyên bố cô ấy là của tôi, Haechan (NCT) gieo rắc ảo tưởng với fan nữ?-3

Những gì Haechan viết khi ký album cho ddoixk là "Này anh kia! Cô ấy là của tôi. Đừng chạm vào cô ấy." 

Phản hồi của Haechan với ddoixk đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng Kpop fan ở Việt Nam: 

Tuyên bố cô ấy là của tôi, Haechan (NCT) gieo rắc ảo tưởng với fan nữ?-4
Trong khi nhiều non-fan phản đối...Tuyên bố cô ấy là của tôi, Haechan (NCT) gieo rắc ảo tưởng với fan nữ?-5
Thì phần đông fan NCT bênh vực Haechan, khẳng định anh không làm gì sai với phản hồi trên 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/haechan-nct-bi-chi-trich-vi-gieo-rac-ao-tuong-voi-fan-nu-n-322057.html

NCT người hâm mộ

Tin tức mới nhất