Tuyên bố sinh thêm con trong năm 2020, vì sao Lâm Khánh Chi chưa thực hiện được?

Giọng ca chuyển giới cho rằng, dịch bệnh Covid-19 là nguyên nhân chính khiến kế hoạch sinh con trong năm 2020 của vợ chồng cô bị trì hoãn.

Mới đây, Lâm Khánh Chi có những chia sẻ về đời tư trên truyền thông. Tự hào là người chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam được cưới hỏi đàng hoàng, Lâm "công chúa" cởi mở tâm sự hết những vui buồn trong hôn nhân với chồng trẻ kém 8 tuổi.

Sau những hỷ nộ ái ố của đời sống vợ chồng, Lâm Khánh Chi tiết lộ về lý do trì hoãn kế hoạch sinh con thứ 2 vào năm nay. Đây là câu chuyện nhận được sự quan tâm của công chúng trong thời gian qua.

Tuyên bố sinh thêm con trong năm 2020, vì sao Lâm Khánh Chi chưa thực hiện được?-1

"Ban đầu, chúng tôi dự định sẽ sinh bé thứ 2 trong cuối năm nay. Tuy nhiên, dịch bệnh vừa qua khiến kế hoạch bị trì hoãn. Tôi và ông xã đang bàn tính với nhau vì con trai tôi vẫn còn nhỏ tuổi và công việc kinh doanh bận rộn nên có lẽ phải cân nhắc lại thời gian. Do con đầu lòng là con trai nên tôi cũng hy vọng bé thứ 2 sẽ là con gái.

Dù không trực tiếp sinh nhưng quá trình cũng khiến tôi phải tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Thôi thì cứ đợi mọi thứ tùy duyên vậy!", Lâm Khánh Chi tâm sự trên Vietnamnet.

Tuyên bố sinh thêm con trong năm 2020, vì sao Lâm Khánh Chi chưa thực hiện được?-2

Tháng 12/2017, Lâm Khánh Chi lên xe hoa cùng bạn trai kém 8 tuổi Trần Phi Hùng. Một năm sau, cặp vợ chồng ngôi sao chào đón con đầu lòng. Bé là sự kết hợp giữa trứng của chị dâu và tinh trùng trữ đông của Lâm Khánh Chi trước khi chuyển giới.

Đầu năm 2019, Lâm Khánh Chi cùng ông xã mới đón con từ Thái Lan về nước. Trên trang cá nhân, ca sĩ chuyển giới thường xuyên cập nhật hình ảnh của quý tử. Mỗi lần xuất hiện, con trai Lâm "công chúa" đều nhận được nhiều lời khen bụ bẫm, đáng yêu từ mọi người.

Tuyên bố sinh thêm con trong năm 2020, vì sao Lâm Khánh Chi chưa thực hiện được?-3

Trong tiệc thôi nôi của con trai vào tháng 9/2019, Lâm Khánh Chi tiết lộ dự định sinh thêm con để gia đình "đủ nếp đủ tẻ" vào năm 2020. Nữ ca sĩ muốn tổ ấm trọn vẹn nên lần này sẽ sử dụng tinh trùng của chồng.

"Việc có thêm con thứ 2 đã nằm trong dự tính của vợ chồng tôi. Tôi muốn gia đình mình thật trọn vẹn, vì vậy lần này sẽ sử dụng tinh trùng của chồng tôi. Ngoài ra, tôi cũng thích có thêm con để gia đình vui hơn, bé Bi lại có thêm em", Lâm Khánh Chi tiết lộ.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-khanh-chi-tiet-lo-ly-do-tri-hoan-ke-hoach-sinh-con-thu-2-n-226203.html

Lâm Khánh Chi chuyển giới

Tin tức mới nhất