Tuyển bóng đá Việt Nam đang có chuỗi bất bại dài nhất thế giới

Với thành tích 10 trận chưa thua, tuyển Việt Nam đang là đội bóng cấp quốc gia có chuỗi trận bất bại dài nhất, vượt mặt Pháp.

Ngày 17/11, tài khoản Master Chip - một blogger nổi tiếng về bóng đá chia sẻ thông tin thú vị. Theo đó, trước khi để thua đội tuyển Hà Lan với tỉ số 0-2 tại UEFA Nations League tối 16/11, Pháp đang là đội tuyển sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới với 15 trận liên tiếp. Lần để thua gần nhất của họ là trước Colombia vào 23/3 năm nay với tỷ số 2-3.

Tuyển bóng đá Việt Nam đang có chuỗi bất bại dài nhất thế giới-1
Chia sẻ của blogger nổi tiếng.

Với trận thua Hà Lan 0-2 tại Nations League vừa qua khiến các nhà đương kim vô địch World Cup phải nhường lại vị trí số một cho Việt Nam. Tính trên góc độ cấp quốc gia, tuyển Việt Nam chưa để thua trong suốt 10 trận liên tiếp. Lần cuối cùng, Việt Nam thất bại là ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 trước Indonesia với tỷ số 1-2.

Trong 2 năm qua, tuyển quốc gia Việt Nam đã có 4 trận thắng và 6 trận hòa. Chuỗi 10 trận bất bại này có 3 trận ở AFF Cup, 1 trận giao hữu và 6 trận vòng loại Asian Cup 2019.

Tuyển bóng đá Việt Nam đang có chuỗi bất bại dài nhất thế giới-2

Trước mắt, trong khuôn khổ vòng loại AFF Cup 2018, Việt Nam đang toàn thắng. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ còn 2 trận gặp các đối thủ Myanmar và Campuchia ở vòng bảng. Cả hai đội bóng này đều được đánh giá là yếu hơn Việt Nam. Đây là cơ hội để đội tuyển tiếp tục nâng cao thành tích bất bại của mình. Tuyển Việt Nam còn là đội duy nhất hiện chưa để thủng lưới tại AFF Cup 2018.

Theo iOne

 

 


U23 Việt Nam bóng đá

Tin tức mới nhất