Tuyển tập những cái chết NGỚ NGẨN không thể tin trong MV Việt: bắn chết người vì lỡ miệng… hắt xì!

Việc xây dựng một kết cấu hợp lý cho nội dung các MV vẫn là yếu tố hàng đầu tạo nên sức hút của những sản phẩm âm nhạc. Thế nhưng, tất cả sẽ "đổ sông đổ bể" nếu biên kịch vui tay thêm vào vài chi tiết phi lý hoặc giải thích lý do cái chết của diễn viên chính quá mức… gượng ép.

Một sản phẩm âm nhạc được đón nhận, không chỉ bao gồm phần âm nhạc bắt tai, sự thể hiện chỉn chu của ca sĩ mà còn một phần ở nội dung hình ảnh đi kèm. Bên cạnh rất nhiều đạo diễn “mát tay”, tạo ra những MV có nội dung logic hợp mắt đến hoàn hảo thì vẫn còn những nhà sản xuất chế tác ra MV… chết cười vì những lý do không tin được!

Chết vì… quên đeo kính

Nghe qua thì không thể tin được nhưng sự thật thì đó chính là nguyên nhân sự ra đi của diễn viên chính trong MV “Đừng nói tôi điên” – Hiền Hồ.

Để chuyển tải câu chuyện về một cô gái luôn sống trong một chiếc vỏ bọc cô đơn sau khi người tình ra đi, Hiền Hồ đã lựa chọn bối cảnh quay khắc họa một tâm hồn nhạy cảm và đơn độc của nữ chính nơi những không gian ghi đậm kí ức của cả hai. Phần cuối MV, bất ngờ xuất hiện khung cảnh nam chính mất đi vì tai nạn giao thông. Thế nhưng đáng nói, nguyên nhân lại chính vì… quên mang mắt kính mắt dù bị cận thị nặng.

Tuyển tập những cái chết NGỚ NGẨN không thể tin trong MV Việt: bắn chết người vì lỡ miệng… hắt xì!-1

Tuyển tập những cái chết NGỚ NGẨN không thể tin trong MV Việt: bắn chết người vì lỡ miệng… hắt xì!-2
Để quên mắt kính là lý do khiến nam chính gặp tai nạn giao thông

Mặc dù nội dung vô cùng xúc động nhưng chỉ một chi tiết này đã khiến MV của Hiền Hồ nhận về bình luận hài hước của dân mạng.

Súng cướp cò vì… hắt xì

Vâng, sự thật thì bạn không đọc sai chữ nào đâu, đây là lý do dẫn đến cảnh chết chóc của nam chính mà ekip Nguyễn Đình Vũ đưa vào khi quay MV “Trái tim anh sai”.

Xem kĩ trong các phân cảnh thì dường như nữ chính… không cố ý làm súng cướp cò. Nhưng chỉ vì lỡ miệng hắt xì mà cô đã “lấy đi một mạng người”. Đây là một lý do quá sức khiên cưỡng và khiến người xem không thể nào nhịn cười được. Có lẽ đây là dụng ý của đạo diễn cũng là lỗi diễn xuất do nữ chính quá mức… xúc động. Dù vậy thì cảnh quay này cũng trở thành một trong những phân cảnh kinh điển khi khiến một MV đầy tình cảm trở nên hài hước.

Tuyển tập những cái chết NGỚ NGẨN không thể tin trong MV Việt: bắn chết người vì lỡ miệng… hắt xì!-3

Tuyển tập những cái chết NGỚ NGẨN không thể tin trong MV Việt: bắn chết người vì lỡ miệng… hắt xì!-4

Mải nhìn bạn gái đến mức quên… nhìn đường

“Hãy thứ tha cho em” từng là một sản phẩm âm nhạc ghi đậm dấu ấn của Hồ Ngọc Hà. Không chỉ ăn điểm bởi phần âm nhạc bắt tai, cách thể hiện sâu lắng của nữ ca sĩ, MV cũng từng khiến người xem vô cùng hoang mang vì lý do ra đi vô cùng khó hiểu của nam chính.

Trong phân cảnh gặp gỡ nữ chính, cả hai đứng cách nhau một con đường. Vì mải nhìn bạn gái và đi sang đường nên diễn viên nam bất ngờ bị tai nạn giao thông. Ngẫm nghĩ lại thì lý do chết chóc này có vẻ khá vô lý và khó chấp nhận.

Tuyển tập những cái chết NGỚ NGẨN không thể tin trong MV Việt: bắn chết người vì lỡ miệng… hắt xì!-5
Mải nhìn người yêu nên bị xe tông?

Lười nhặt mũ bảo hiểm nên gặp tai nạn

Nếu có cuộc bình bầu MV tuyên truyền tốt nhất về việc tuân thủ giao thông thì “Yêu em rất nhiều” của Hoàng Tôn chắc chắn thắng giải. Nguyên nhân bởi vì MV đã “khéo léo” lồng ghép một câu chuyện cảm động, kết thúc bi đát vào nội dung MV mà nguyên nhân trực tiếp dẫn đến kết cục này đó là do… diễn viên không đội mũ bảo hiểm bảo vệ đầu.

Trong cảnh quay này, Hoàng Tôn chở nữ chính trên xe mô tô. Bởi vì gió tạt mạnh nên mũ bảo hiểm của nữ chính bất ngờ rơi dọc đường. Cả hai không thể ngờ rằng chỉ ít giây sau, một tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra và nam chính giữ được mạng sống vì có mũ bảo hiểm nhưng nữ chính thì…

Tuyển tập những cái chết NGỚ NGẨN không thể tin trong MV Việt: bắn chết người vì lỡ miệng… hắt xì!-6

Tuyển tập những cái chết NGỚ NGẨN không thể tin trong MV Việt: bắn chết người vì lỡ miệng… hắt xì!-7
Bị rơi mũ và hậu quả là...

Theo Tinnhac


Hiền Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất