Tuyển Việt Nam về nhà: Tấn Trường làm streamer, Minh Vương chia sẻ xúc động

Không biết được về nhà rồi thì các cầu thủ của chúng ta đang làm gì?

Sau khi hết 14 ngày cách ly ở Sài Gòn, các cầu thủ đã lên đường về nhà, đoàn tụ với gia đình trước khi nhận nhiệm vụ mới. Ngay tối 30/6, tối đầu tiên sau thời gian cách ly, dân tình tò mò không biết liệu các cầu thủ đang làm gì? Và câu trả lời đây:

Tuyển Việt Nam về nhà: Tấn Trường làm streamer, Minh Vương chia sẻ xúc động-1
Thủ môn Bùi Tấn Trường quay lại làm streamer như lời đã hứa. Trước đó mấy ngày, anh đã bật mí khi về nhà sẽ livestream trong phòng riêng vì có đầy đủ đồ nghề. Vợ anh thủ môn cũng kêu gọi giúp chồng: "Vào giao lưu cùng Bùi Tấn Trường nhé cả nhà". 

Tuyển Việt Nam về nhà: Tấn Trường làm streamer, Minh Vương chia sẻ xúc động-2
Minh Vương đã có chia sẻ rất xúc động gửi đến người theo dõi ngay khi trở về từ khu cách ly: "Lời cảm ơn! Vậy là vòng loại thứ 2 - 'World Cup 2022' đã kết thúc. Trong những ngày vừa qua, Vương đã nhận được rất nhiều tin nhắn, comment ủng hộ cũng như lời động viên của mọi người. Đối với Vương điều đó thật sự hạnh phúc".

Tuyển Việt Nam về nhà: Tấn Trường làm streamer, Minh Vương chia sẻ xúc động-3
"Chân thành cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho đội tuyển và Vương trong thời gian qua. Đó sẽ là động lực để Vương cố gắng trong những chặng đường tiếp theo…", Minh Vương nhắn nhủ.

Tuyển Việt Nam về nhà: Tấn Trường làm streamer, Minh Vương chia sẻ xúc động-4
Văn Đức hẳn đã có những giây phút ngập tràn hạnh phúc khi được gặp con gái sau 2 tháng xa nhà. 

Tuyển Việt Nam về nhà: Tấn Trường làm streamer, Minh Vương chia sẻ xúc động-5
Tuyển Việt Nam về nhà: Tấn Trường làm streamer, Minh Vương chia sẻ xúc động-6
Duy Mạnh cũng như Văn Đức, cực vui khi được gặp vợ và con trai. Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh còn khoe chàng cầu thủ mua rất nhiều quà xịn cho bé Ú đây nè. 

Tuyển Việt Nam về nhà: Tấn Trường làm streamer, Minh Vương chia sẻ xúc động-7Tuyển Việt Nam về nhà: Tấn Trường làm streamer, Minh Vương chia sẻ xúc động-8
"Công chúa béo" Quỳnh Anh cũng được hẳn 2 túi quà hàng hiệu nhé! 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doi-tuyen-viet-nam-khi-di-ve-nha-tan-truong-rop-reng-lam-streamer-minh-vuong-co-chia-se-xuc-dong-162213006214154644.htm

Bùi Tấn Trường Đỗ Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất