Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Con gái 7 tuổi của Mai Phương sẽ ở với ai sau khi mẹ qua đời?

Bạn trai cũ của Mai Phương - Phùng Ngọc Huy khẳng định chưa bao giờ bỏ rơi Mai Phương và con gái Lavie.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương có con chung là bé Lavie, hiện 7 tuổi. Khi Mai Phương mang thai mà chưa đám cưới, cô bị gia đình phản đối. Mai Phương đành dọn ra ở riêng để giữ con. Sau này khi Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư, Mai Phương trở thành mẹ đơn thân. Do kinh tế khó khăn, cô phải chăm chỉ chạy show để nuôi con gái.

Tối 28/3, Mai Phương qua đời tại nhà riêng sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Lúc này Phùng Ngọc Huy tại Mỹ cho biết anh khá buồn bã và không còn tâm trạng để chia sẻ bất cứ điều gì. Đông đảo khán giả, nghệ sĩ hi vọng anh sẽ sắp xếp được mọi thứ ổn thỏa để chăm sóc tốt nhất con gái 7 tuổi.

Con gái 7 tuổi của Mai Phương sẽ ở với ai sau khi mẹ qua đời?-1

Con gái 7 tuổi của Mai Phương sẽ ở với ai sau khi mẹ qua đời?-2
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương từng có 3 năm mặn nồng

Trong suốt thời gian Mai Phương nằm viện điều trị bệnh ung thư, Phùng Ngọc Huy vẫn nhắn tin, hỏi han thường xuyên nhưng chưa thể về nước giúp đỡ hay chăm con vì quá bận. Việc đó khiến anh nhận không ít gạch đá.

Khi bị nhiều khán giả quá khích chửi bới, hăm dọa, gây ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc lẫn gia đình hiện tại, Phùng Ngọc Huy đã viết tâm thư trên trang cá nhân để giải thích lý do chưa thể về nước, đồng thời khẳng định anh chưa bao giờ bỏ rơi Mai Phương và con gái Lavie.

Khi đó, bạn thân của Mai Phương - Ốc Thanh Vân cũng từng ra mặt đỡ lời và bênh vực anh. Cô chia sẻ, Phùng Ngọc Huy rất muốn về lại Việt Nam nhưng không thể do gặp rắc rối về giấy tờ: "Huy có nhắn tin riêng với Ốc. Bạn ấy muốn về cũng không về được đâu các bạn, kẹt giấy tờ, Mỹ xa xôi quá. Thôi chuyện này ai cũng khổ, thương nhất là con gái Lavie, đứa trẻ cần có cả cha lẫn mẹ, hoặc ít nhất là một trong hai”.

Con gái 7 tuổi của Mai Phương sẽ ở với ai sau khi mẹ qua đời?-3
Con gái Mai Phương được gia đình đưa đến lễ tang thăm mẹ lần cuối

Ốc Thanh Vân cũng khẳng định, cô luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng bé Lavie ở bất cứ thời điểm nào. Theo Ốc Thanh Vân, hiện con gái của Mai Phương được hai người bạn chăm sóc rất tốt. Cả hai đã giúp đỡ Mai Phương từ xưa.

Dù không phải ruột thịt nhưng họ xem nhau như người trong gia đình. “Mai Phương may mắn có những người thương thật lòng, giúp nhiệt tình”, Ốc Thanh Vân cho hay.

Con gái 7 tuổi của Mai Phương sẽ ở với ai sau khi mẹ qua đời?-4
Theo Ốc Thanh Vân, hiện bé Lavie được 2 người bạn của Mai Phương chăm sóc rất tốt

Trước đây Ốc Thanh Vân từng chia sẻ mong muốn được nhận nuôi con gái của Mai Phương. Về điều này Ốc Thanh Van cho biết, Mai Phương ngần ngại nếu cô nhận nuôi bé Lavie thì sẽ rất đông con, khó có thể chu toàn được hết cho các cháu.

"Không chỉ tôi mà nhiều người cũng đòi nhận nuôi Lavie, nhưng tôi tôn trọng ý kiến của Mai Phương. Việc ai nuôi bé tôi khó lòng can thiệp được, tôi vẫn mong bố cháu sẽ hỗ trợ phần nào để bố mẹ Phương cùng nuôi dưỡng Lavie thật tốt", cô nói thêm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/con-gai-7-tuoi-cua-mai-phuong-se-o-voi-ai-sau-khi-me-qua-doi-1073832.html

Phùng Ngọc Huy Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35