Twice, Red Velvet vang dội là thế vẫn không thoát cảnh bị hậu bối ngó lơ - lườm nguýt trên sân khấu

Hình ảnh Nancy (Momoland) nhìn đểu BLACKPINK hay V (BTS) hát ca khúc "Loser" trên sân khấu cho đến nay vẫn là đề tài tranh cãi với cư dân mạng.

Lovelyz không chào Red Velvet

Trên chương trình âm nhạc Inkigayo vào ngày 7/7/2019, nhóm nhạc nữ Lovelyz bị tố thái độ chảnh chọe, ngó lơ tiền bối. Sau khi Red Velvet nhận cúp chiến thắng, thành viên Yeri quay xuống cúi đầu chào mọi người. Đáp lại, các thành viên Lovelyz đều không quan tâm, quay lưng đi thẳng vào bên trong.

Twice, Red Velvet vang dội là thế vẫn không thoát cảnh bị hậu bối ngó lơ - lườm nguýt trên sân khấu-1
Các thành viên Lovelyz mặc váy trắng, bày tỏ thái độ thờ ơ, không mấy quan tâm

Hình ảnh này đã khiến Lovelyz mất thiện cảm trong mắt công chúng. 

Trước đó, nhóm cũng từng bị "bóc phốt" trò chuyện, ăn uống và xả rác tại concert của đàn anh cùng công ty Infinite.

Twice, Red Velvet vang dội là thế vẫn không thoát cảnh bị hậu bối ngó lơ - lườm nguýt trên sân khấu-2
Lovelyz vô tư ăn uống trò chuyện giữa concert

Momoland thái độ với BLACKPINK

Tháng 7/2018, Nancy (Momoland) từng chịu chỉ trích suốt một thời gian dài khi "lườm nguýt" BLACKPINK ngay trên sân khấu.

Trong khoảnh khắc BLACKPINK nhận được cúp chiến thắng, Nancy ở phía sau lại tỏ rõ thái độ khó chịu, hằn học. Tuy nhiên, theo quan điểm của người hâm mộ Nancy, lúc đó nữ thần tượng chỉ cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ, không hề tỏ thái độ với đàn chị.

Twice, Red Velvet vang dội là thế vẫn không thoát cảnh bị hậu bối ngó lơ - lườm nguýt trên sân khấu-3Twice, Red Velvet vang dội là thế vẫn không thoát cảnh bị hậu bối ngó lơ - lườm nguýt trên sân khấu-4
Momoland Nancy gây tranh cãi khi lườm BLACKPINK

Hay trong một sự kiện âm nhạc cuối năm, các thành viên Momoland tiếp tục nhận "gạch đá" do vô lễ. Trong khi các nghệ sĩ khác đều đứng lên chúc mừng Super Junior Heechul thắng giải, Momoland lại vô tư ngồi như không có chuyện gì xảy ra.

Twice, Red Velvet vang dội là thế vẫn không thoát cảnh bị hậu bối ngó lơ - lườm nguýt trên sân khấu-5
Momoland ngồi im phía sau nhóm nhạc NCT

BTS V thiếu tôn trọng EXID

Một tranh cãi lớn liên quan đến BTS đó là khi nhóm giành chiến thắng cho ca khúc I Need You trên sân khấu M!Countdown vào năm 2015. Lúc đó, BTS cạnh tranh gay gắt với nhóm nhạc nữ EXID, tuy nhiên ngay khi được thông báo nhận cúp, thành viên V bất ngờ hát ca khúc Loser của Big Bang ngay trên sân khấu.

Hành động và biểu cảm của V khiến nhiều khán giả, đặc biệt là người hâm mộ của EXID cảm thấy khó chịu. Nhiều người cho rằng V như đang giễu cợt và cho rằng EXID là "những kẻ thua cuộc". 

.Twice, Red Velvet vang dội là thế vẫn không thoát cảnh bị hậu bối ngó lơ - lườm nguýt trên sân khấu-6
Biểu cảm gây tranh cãi của V khi hát ca khúc "Loser"

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/twice-red-velvet-bi-hau-boi-ngo-lo-luom-nguyt-tren-san-khau-n-222194.html

red velvet BTS nancy Twice

Tin tức mới nhất