Bill Gates ly hôn

Tỷ phú Bill Gates bất ngờ tiết lộ về cuộc hôn nhân không tình yêu

Lời chia sẻ của vị tỷ phú thế giới 65 tuổi Bill Gates khiến nhiều người giật nảy mình.

Trải qua nhiều biến cố (từng chia tay hơn 1 năm), năm 1994, tỷ phú Bill Gates đã kết hôn với bà Melinda. Kể từ sau khi về chung nhà, cuộc hôn nhân của họ đã tốn không ít giấy mực của báo chí bởi đây là một gia đình kiểu mẫu khi vợ chồng giỏi giang, con cái chăm ngoan, học giỏi.

Tỷ phú Bill Gates bất ngờ tiết lộ về cuộc hôn nhân không tình yêu-1

Thế nhưng ngày 3/5 vừa qua, cặp đôi nổi tiếng thông báo ly hôn khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, bà Melinda yêu cầu Tòa Thượng thẩm của Washington – Hạt King giải quyết ly hôn “vào ngày được ghi trong thỏa thuận cắt đứt quan hệ” với ông Bill Gates.

“Chúng tôi đề nghị Tòa án kết thúc cuộc hôn nhân của chúng tôi và xác minh rằng tình trạng hôn nhân của chúng tôi đã kết thúc vào ngày được ghi trong hợp đồng ly thân”, bà viết trong đơn.

Tỷ phú Bill Gates bất ngờ tiết lộ về cuộc hôn nhân không tình yêu-2

Trên trang cá nhân, ông Bill Gates cũng viết: "Sau rất nhiều suy nghĩ, đắn đo, cả những cố gắng để cứu vãn mối quan hệ này, cuối cùng chúng tôi đã cùng nhau kết thúc cuộc hôn nhân. Hơn 27 năm qua, chúng tôi đã cùng nhau nuôi dạy 3 đứa con tuyệt vời.

Chúng tôi cũng đồng hành xây dựng quỹ từ thiện trên toàn thế giới để giúp đỡ mọi người được sống tốt hơn. Dù chia tay nhưng chúng tôi vẫn cùng nhau hoàn thành những mục tiêu chung, những dự án còn dang dở.

Nhưng thật tiếc chúng tôi không thể cùng nhau đi tới cuối cuộc đời. Chúng tôi đang cần có những khoảng lặng, sự riêng tư để các thành viên trong gia đình ồn định lại tâm lý.

Melinda Gates và Bill Gates".

Hiện cả 2 đang hoàn tất các thủ tục ly hôn và phân chia tài sản. Nhưng nguyên nhân họ đường ai nấy bước chưa từng được hé lộ.

Tỷ phú Bill Gates bất ngờ tiết lộ về cuộc hôn nhân không tình yêu-3

 

Nhưng mới đây, trên tờ New York Post, một nguồn tin tiết lộ Bill Gates từng nói với bạn chơi golf cuộc hôn nhân của mình "không có tình yêu" từ rất lâu rồi.

"Bill Gates có nói chuyện với bạn bè thân thiết trên sân golf. Ông ấy nói cuộc hôn nhân này không có tình yêu và nó đã kết thúc được một thời gian. Họ đang sống cuộc sống tách biệt với nhau", nguồn tin này nói.

Tỷ phú Bill Gates bất ngờ tiết lộ về cuộc hôn nhân không tình yêu-4

 

Trước đó, tác giả James Wallace, người đã viết hai cuốn tiểu sử về Bill Gates cũng tiết lộ nhiều thâm cung bí sử của vị tỷ phú này trên tờ Daily Star. Ông khẳng định, ngày trẻ Bill Gates rất thích tiệc tùng.

Đặc biệt, thời gian đầu khi cặp vợ chồng tỷ phú mới hẹn hò, James Wallace không thể chắc chắn về mối quan hệ yêu đương của họ. Bởi Bill Gates rất ham chơi khiến nửa kia không hài lòng.

Tỷ phú Bill Gates bất ngờ tiết lộ về cuộc hôn nhân không tình yêu-5

Trong cuốn sách "Tăng tốc: Bill Gates và cuộc đua để kiểm soát không gian mạng", Bill và bạn bè thường đến Seattle để tìm vũ công xinh đẹp. Người sáng lập Microsoft mời vũ công tới nhà để biểu diễn khỏa thân và sẵn sàng nhảy xuống hồ bơi cùng họ.

Việc làm này của tỷ phú Mỹ khiến bạn gái khi ấy là bà Melinda cảm thấy khó hiểu. Họ đã có một khoảng 1 năm chia tay vì thói trăng hoa của ông Bill Gates.

Bảo Anh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bill-gates-tiet-lo-cuoc-hon-nhan-khong-tinh-yeu-n-261557.html

Bill Gates tỷ phú

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bill Gates ly hôn