'Vỗ ngực' khoe mình làm 'Tuesday chân chính' còn khuyên 'chính thất' bỏ chồng, cô nàng làm dân mạng 'tức sôi máu'

Nhiều người tự nhận mình là "người thứ ba chân chính" mà không hiểu được rằng mình đang đi cướp chồng của người ta.

Có những người đi cướp chồng của người khác nhưng lại tự cho rằng việc mình làm là chân chính. Câu chuyện ấy thực sự đã gây bức xúc trong dư luận. Nhiều  người còn trơ trẽn gặp vợ của bồ để khuyên người ta bỏ chồng. Cứ nói rằng tình yêu có lý lẽ riêng, khi đã yêu rồi thì không thể nào ngăn cản được con tim nhưng tại sao lại chọn đàn ông có vợ?

Vỗ ngực khoe mình làm Tuesday chân chính còn khuyên chính thất bỏ chồng, cô nàng làm dân mạng tức sôi máu-1

Tâm sự dưới đây của cô nàng tự nhận mình là kẻ thứ ba thực sự đã gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người bức xúc với cách hành xử của "Tuesday" này. 

Nguyên văn tâm sự như sau:

"Người đời hay gọi em là tiểu tam, là Tuesday, hay là con giáp thứ 13 , cũng không sao, chỉ là tên gọi mà thôi. Có người thì gọi là vợ, có người gọi là con gái con trai, thì mấy cái danh xưng người ta gọi những người như em, em cũng không thấy khó chịu gì.

Em gặp anh trong một buổi họp các công ty cùng ngành. Lúc đó anh đã có vợ và 3 con, anh đã là người đàn ông trung niên trong khi em mới ngoài 20.

Gặp anh, trò chuyện rồi đôi lần hợp tác nên em và anh dần nảy sinh tình cảm, rồi yêu nhau cũng được nói là khó buông. Em biết anh hai bàn tay trắng làm nên, có 3 con nhưng cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc. Nhiều lần tâm sự em mới biết vợ anh đi chung với anh từ thời sinh viên, chưa có sự nghiệp, nhưng đến khi về làm vợ chồng mới nảy sinh nhiều mâu thuẫn...".

"Em chẳng cần tiền của anh vì em cũng có tiền, em có tài sản của cha mẹ cho, và cũng làm lương hơn trăm triệu mỗi tháng...

Và sự khác nhau giữa tiểu tam và vợ hợp pháp còn đến cao trào hơn, khi anh làm ăn thua lỗ, anh không dám hỏi gì em về tiền bạc, dù mỗi năm anh cũng gửi cho em vài trăm ngàn USD để em mua sắm, chi tiêu, du lịch, vì anh bảo em đã khổ nhiều rồi, sống với anh em thiệt thòi hơn người khác".

"Em chủ động hẹn vợ anh ra nói chuyện. Em phân tích thiệt hơn cho chị hiểu, chắc cũng ít tiểu tam nào dám làm điều ấy. Nhưng chị ấy lại không hiểu, nhảy lên túm tóc túm tai em, bảo sẽ không bao giờ ly hôn để em và anh được thoải mái, để cả đời em không được làm vợ chính thức của anh (mà em có cần danh phận đấy đâu chứ).

Nói về quả báo, khi một người đã không còn cảm thấy hạnh phúc trong hôn nhân, không còn yêu người vợ của mình nữa thì thôi hãy buông tay để họ đi tìm tình yêu mới chứ chị giam cầm cái họ tên anh trên tờ đăng ký kết hôn thì có đúng hay không?

Các chị có thể không phải tiểu tam, hoặc đang có chồng ngoại tình, các chị sẽ thấy ghét em, ghét bài viết này nhưng các chị có chửi cũng được, nhưng chửi xong các chị thử nghĩ xem em nói có sai chỗ nào không? Mong các chị tỉnh táo một chút, suy nghĩ thật kỹ hạnh phúc là gì?".

Vỗ ngực khoe mình làm Tuesday chân chính còn khuyên chính thất bỏ chồng, cô nàng làm dân mạng tức sôi máu-2

Theo như lời tâm sự, cô bồ tự biện minh cho hành động của mình. Rằng cô ấy không cần tiền của anh chàng kia và anh ta cũng tự nguyện đến với mình, yêu mình. Còn người vợ dù ở bên chồng nhưng lại không mang lại hạnh phúc cho chồng, không sẻ chia, đó là lý do chồng chán vợ tìm đến bồ. 

Nhiều người không hiểu được, đàn ông khi đã ngoại tình, họ sẽ tự đưa ra cả nghìn lý do hợp lý và một trong những lý do đó chính là sống với vợ không hạnh phúc. Còn các cô bồ mù quáng tin vào những lời đường mật ấy lại nghĩ rằng mình chính là "vị cứu tinh" đang giải thoát cho gia đình người khác, mang lại hạnh phúc cho người đàn ông của mình. Họ không thể hiểu, họ chính là người xen vào hạnh phúc của gia đình người khác. Nếu không có sự xuất hiện của kẻ thứ ba, thử hỏi gia đình người ta có tan đàn xẻ nghé. 

Bằng lòng rằng không thể đổ lỗi hoàn toàn cho người thứ ba vì người đàn ông ngoại tình cũng chính là những kẻ đáng lên án. Nhưng... tình yêu chân tính không phải là thứ tình yêu đi cướp giật nhất là gia đình ấy lại có tận 3 đứa con nhỏ.

Nếu ngày hôm nay bạn vỗ ngực tự oai cho rằng mình là kẻ thứ ba chân chính thì đừng bao giờ khóc vì một ngày nào đó bạn cũng bị người chồng, người cha của các con bạn phản bội, đi theo các cô gái trẻ đẹp hơn.

Ở đời này, không ai nắm tay được cả ngày. Cuộc đời cũng có nhiều điều bất ngờ ập đến mà không ai đoán trước được. Hôm nay bạn cười, ngày mai có thể sẽ phải khóc cạn nước mắt vì có một ngày bạn cũng là người vợ, làm mẹ của các con và sống với một người đàn ông có bản tính lăng nhăng, gái trẻ đeo bám bên ngoài. Chẳng hiểu lúc đó bạn có nghĩ về những ngày mình đã từng là "người thứ ba"?

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-minh-la-nguoi-thu-ba-chan-chinh-co-gai-bi-dan-mang-nem-da-n-199215.html

người thứ ba Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất